Camry V6 bị thổi nắp quilát

hvpccp
Bình luận: 72Lượt xem: 8,810

hungem

Tài xế O-H
Sao lại k nói máy yếu trong trường hợp này được?? Máy vào xưởng thì có thể kèm nhiều bệnh mà..đâu phải bỏ máy là do thổi gioang dau..có thể kim k phun.kim nghẹt.bugi k co tia điện..tóm lại như bạn làm k dk..chắc an nhat la thao mặt máy kiểm tra hết..
Chào bạn !
- Trước khi tôi chia sẽ hay hổ trợ về một pan bệnh nào đó,tôi đọc kỹ trước khi trả lời,để hướng người cần hổ trợ cách kiểm tra.như thế nào hiệu quả và nhanh nhất,còn những pan nào không rõ ràng ngồi đó mà hóng đẻ mà học hỏi,đã là dân kỹ thuật không nên bảo thủ và cố chấp
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Chào bạn !
- Trước khi tôi chia sẽ hay hổ trợ về một pan bệnh nào đó,tôi đọc kỹ trước khi trả lời,để hướng người cần hổ trợ cách kiểm tra.như thế nào hiệu quả và nhanh nhất,còn những pan nào không rõ ràng ngồi đó mà hóng đẻ mà học hỏi,đã là dân kỹ thuật không nên bảo thủ và cố chấp
Chẳng có j mà bảo thủ cả..moi nguoi có suy nghĩ riêng..nghe ai hay không la tùy...ok??
 

TranDzung

Tài xế O-H
vâng thổi it thôi bác ạ thế nên e với hỏi các bác có cách gì xác định chính xác ko ạ
có cách nào xác định được thổi gioăng ít , xin bác thớt chia sẻ ạ?

- Chào bạn !
- Chủ đề của pan này,thổi roang mặt máy ÍT nhưng làm thế nào để kiểm tra ?
- Trường hợp máy yếu ,không thể nói trong pan này được,hai triệu chứng khác nhau
- Yếu có thể không bỏ máy?
- Thổi roang ít sẽ bỏ máy,kiểm tra xác định được ấy bạn

- Tại sao khi kiểm tra cái gì cũng bình thường cả !
- Mà lại nghi ngờ thổi roang mặt máy ít

em cũng thấy như ý bác?
Sao kết luận thổi gioăng, đồi bung mặt con nhà người ta ra như bảo mọi thứ bình thường ạ
 

hungem

Tài xế O-H
- Bạn nói đúng ấy !
Khách bây giờ không phải như ngày xưa
Ngày xưa xe ít,công nghệ khó tiếp cận,ngày nay xe rất nhiều,công nghệ thay đổi như vũ bão,ga ra ngày càng nhiều,khách đều có ban,hội từng dòng xe,họ có thể trao đổi thông tin những pan bệnh mà xe họ gặp phải ! Cho nên anh em làm kỹ thuật như chúng ta phải chuẩn đoán thật chuẩn những pan bệnh mập mờ,chưa xác định được nguyên nhân,phán cho đúng bệnh khách họ mới tâm phục khẩu phục,
- Ngày nay,khách họ đem xe lại cho bạn xử lý,họ chỉ nhìn cách xử lý công việc của bạn,họ có thể đánh giá bạn có xử lý được xe họ không,bạn mà lăn tăng họ dập ca bô lại thôi,chưa nói đến vấn đề giải phẩu xe họ
 

phantutu

Tài xế O-H
Em củng muốn biết cách kiểm tra xe bị thổi gioăng. Thôi ít và và thổi nhìu nữa. Ãnh hưỡng của nó thế nào nữa. Xin các bác chỉ giáo
 

hvpccp

Tài xế O-H
- Chào bạn !
- Chủ đề của pan này,thổi roang mặt máy ÍT nhưng làm thế nào để kiểm tra ?
- Trường hợp máy yếu ,không thể nói trong pan này được,hai triệu chứng khác nhau
- Yếu có thể không bỏ máy?
- Thổi roang ít sẽ bỏ máy,kiểm tra xác định được ấy bạn

- Tại sao khi kiểm tra cái gì cũng bình thường cả !
- Mà lại nghi ngờ thổi roang mặt máy ít
cụ ơi chủ xe đi bung két mà vẫn đi hơn 60km ạ về thay xong thì đã có tăm sùi ở két r ạ
 

ga_auto37

Tài xế O-H

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên