Cần các tiền bối giúp xúc lật WA 200-1

vietnhatauto11
Bình luận: 12Lượt xem: 2,195

vietnhatauto11

Tài xế O-H
CHẢ LÀ TAY NGHỀ CÒN NON KÉM.Nhà cháu mới nhận con wa200-1 bị lỗi không di chuyển được, tháo ra thì thấy hết dầu số, bay giờ thêm dầu vào thì em nó đã di chuyển được nhưng rất chậm và yếu khi có tải, chạy không tải thi thoảng cảm giác như bị trượt côn. Quay thì trước vẫn bình thường, xong bây giờ thì lái sang phải thì không sao, sang trái thì có sang nhưng sang được có chút xíu k đủ để quay xe. nhà cháu chưa biết kiểm tra áp balo côn số ra sao kính mong các cụ thương tình vào giúp ạ. điểm nhà cháu ít quá, các cụ nếu có shop manual thương tình cho nhà cháu xin một bản. nhà cháu vô cùng cám ơn ạ
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Sáng nay nhà cháu kiểm tra thì áp bơm khiển bắt vào cụm lái có 3kg khi ga to, bơm vào modul hộp số 21kg ga to. Còn chưa biết kiểm tra sao nữa mong các cụ giúp ạ
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
CHẢ LÀ TAY NGHỀ CÒN NON KÉM.Nhà cháu mới nhận con wa200-1 bị lỗi không di chuyển được, tháo ra thì thấy hết dầu số, bay giờ thêm dầu vào thì em nó đã di chuyển được nhưng rất chậm và yếu khi có tải, chạy không tải thi thoảng cảm giác như bị trượt côn. Quay thì trước vẫn bình thường, xong bây giờ thì lái sang phải thì không sao, sang trái thì có sang nhưng sang được có chút xíu k đủ để quay xe. nhà cháu chưa biết kiểm tra áp balo côn số ra sao kính mong các cụ thương tình vào giúp ạ. điểm nhà cháu ít quá, các cụ nếu có shop manual thương tình cho nhà cháu xin một bản. nhà cháu vô cùng cám ơn ạ
di chuyển không chung đụng với lái cụ ơi. à trừ khi di chuyển khi có tải yếu quá thì lái mới hơi nặng.áp lái đúng như kia thì 90% bơm lái đi rồi. áp côn kia vẫn được, trên balo số nó có con trượt phụ để khi có vấn đề về điện máy có thể thoát hiểm được cụ thử rút ra hoặc đẩy vào rồi di chuyển thử xem sao. nó sẽ trả lời cho cụ 1 số câu hỏi về cái áp côn.
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
di chuyển không chung đụng với lái cụ ơi. à trừ khi di chuyển khi có tải yếu quá thì lái mới hơi nặng.áp lái đúng như kia thì 90% bơm lái đi rồi. áp côn kia vẫn được, trên balo số nó có con trượt phụ để khi có vấn đề về điện máy có thể thoát hiểm được cụ thử rút ra hoặc đẩy vào rồi di chuyển thử xem sao. nó sẽ trả lời cho cụ 1 số câu hỏi về cái áp côn.
bẩm cụ nhà cháu chưa thá ra vì mới kiểm tra được tới vậy, xin cụ chỉ rõ giúp nhà cháu cái thanh trượt phụ nó nằm ở chỗ nào và tác dung thế nào khi mất điện ạ. nhà cháy thấy con này chỉ dùng điện để chuyển số thôi, con này nó dùng biến mô, khi vào số và ga càng to thì xe càng khỏe. Xin cụ nói ró giúp nhà cháu là áp bơm lái là bao nhiêu và bơm số là áp bao nhiêu k ạ, trên cái balo băp vào cạnh hộp số nhà cháu thấy có 3 con vít đo áp trên đỉnh, 4 con ở cạnh đối diện người nhìn và kí hiệu là: L,P,C,T. nhà cháu đo áp ở chân P là chân áp pump vào thì được 21-23kg và ổn định. chân T,C không có áp trong mọi trường hợp. chân L thì áp không ổn định, giao động ở mức quanh 10kg, đôi khi vọt lên bằng áp bơm rồi lại xuống, đôi khi lại về okg rồi lại lên quanh 10kg và giật không ổn định. nhà cháu không biết các chân đó áp ra sao và giao động thế nào là chuẩn, mong các cụ thông giúp nhà cháu ạ
 

chxm

Tài xế O-H
em này cụ cần kiểm tra áp đi từng số, cả tiến và lùi. khi áp chuẩn. à em nó có biến mô không cụ, áp là bao nhiêu nhỉ. theo như dự đoán đêm không trăng của nhà em thì bơm ấy hỏng rồi vì không có lưu lượng tràn dầu biến mô.
- cứ nói bậy nào .ai bảo thế !
 

baonguyen2014

Tài xế O-H
cai thu nhat noi cho ban biet rang :xuc lat thi bom lai va bom so hoat dong rieng biet len hai hien tuong nay thi ca hai van de nhe,mot la bom lai co van de hai la ly hop ma sat trong hop do da mom nhe lh 0966820858
 

hoc_hieu

Tài xế O-H
bẩm cụ nhà cháu chưa thá ra vì mới kiểm tra được tới vậy, xin cụ chỉ rõ giúp nhà cháu cái thanh trượt phụ nó nằm ở chỗ nào và tác dung thế nào khi mất điện ạ. nhà cháy thấy con này chỉ dùng điện để chuyển số thôi, con này nó dùng biến mô, khi vào số và ga càng to thì xe càng khỏe. Xin cụ nói ró giúp nhà cháu là áp bơm lái là bao nhiêu và bơm số là áp bao nhiêu k ạ, trên cái balo băp vào cạnh hộp số nhà cháu thấy có 3 con vít đo áp trên đỉnh, 4 con ở cạnh đối diện người nhìn và kí hiệu là: L,P,C,T. nhà cháu đo áp ở chân P là chân áp pump vào thì được 21-23kg và ổn định. chân T,C không có áp trong mọi trường hợp. chân L thì áp không ổn định, giao động ở mức quanh 10kg, đôi khi vọt lên bằng áp bơm rồi lại xuống, đôi khi lại về okg rồi lại lên quanh 10kg và giật không ổn định. nhà cháu không biết các chân đó áp ra sao và giao động thế nào là chuẩn, mong các cụ thông giúp nhà cháu ạ
nói cụ thế này về kinh nghiệm nhà tui cũng sờ 2 em dòng này rồi. còn về sách vở tài liệu nó chỉ rõ mồn một. cụ cố gắng lài nỉ ỷ ôi các cụ amin của diễn đàn xin được tí tài liệu thì thôi rồi không phải nghí.
 

tomo

Tài xế O-H
Xe bạn để hết dầu hộp số mà phát hiện chậm là gây hư hỏng rồi đó, nhất là bơm.
Bơm hộp số phải từ 25- 30 bar mới OK. còn áp lực lái khoảng 210 bar. nếu 100 là tôi rồi đó bạn
 

dihocthem

Tài xế O-H
Minh chi lam zl thui nhung hien tuong vay thi bom lai hong rui. Con hop so thi bi het la con + phot ban ep la con bi mon nen di rat yeu vi la con ep ko het. Ban thao bom lai ra kt va ca hop so nua la thay van de ngay
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên