Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Honda Cân cam xe Honda

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi HUIVN, 22/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. HUIVN
    Offline

    HUIVN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/3/10
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    25
    Xăng:
    -874 lít xăng
    Lượm lặt được chút kiến thức mong mấy bác ủng hộ và đóng góp thêm
    – Quay cốt cam để lỗ không ven răng đầu cốt cam ngay dấu khoét nơi quylát,
    lúc này 2 cò mổ cuối thì ép.
    – Quay cốt máy để dấu T trên volant ngay dấu khoét bên hông catte, lúc này pít
    - tông ở TĐT.
    – Máng bánh xe răng cam vào, canh thế nào để dấu O trên bánh xe răng ngay ở
    giữa.
    – Ráp đầu quy lát vào, lúc này 3 lỗ ở bánh xe răng cam ngay với 3 lỗ ở cốt cam.
    Ráp bánh răng cam vào cốt cam.
    – Thử lại bằng cách quay cốt máy 2 vòng để dấu T ở volant ngay dấu catte, lúc
    này dấu O ở bánh xe răng cam ngay với dấu khoét trên quylát.
    [​IMG]
     
  2. 8lark
    Offline

    8lark Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    460
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    261 lít xăng
    giả sử :
    +máy sẽ nổ thế nào nếu cân sai một tí và làm thế nào để biết (nếu không nhìn vào dấu)
    +nếu mua cam độ ngoài chợ thì dấu vấn hẳn hoi nhưng liệu góc mở của vấu cam có đúng với dấu căn hay không lúc đó lấy gì kiểm tra cho chính xác và cân như thế nào?
    tuy dễ nhưng thực tế nó e gặp rồi và cuối cùng là đi cam dzin thôi
     
  3. starauto24
    Offline

    starauto24 <font color="blue">Club CEA</br></font>

    Tham gia ngày:
    24/4/09
    Số km:
    507
    Được đổ xăng:
    59
    Xăng:
    236 lít xăng
    em nghĩ cân là phải chính xác, không thì sẽ phá đồ xe, thứ hai là xe chạy không êm, còn đồ phụ tùng , thì lựa chỗ uy tín để mua chứ bác, cái này khó bình luận lắm.
     

Chia sẻ trang này