Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Thay đổi làm cho người ta khá hơn, nhưng muốn hoàn thiện phải thay đổi thường xuyên"

SYM Cận cảnh đầu lòng em Shark 125cc

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Wanted, 4/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Wanted
    Offline

    Wanted Xe Tăng

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,561
    Được đổ xăng:
    525
    Xăng:
    7,106 lít xăng
    Mới vừa rớt cái đầu lòng Shark xuống chụp hình liền cho mấy bác xem.

    [​IMG]
    Đầu 4 xupap của em Shark .

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn dưới này là cò mổ con lăn giúp giảm tối đa tiếng ồn giứa cò mổ và cốt cam.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    SYM sử dụng cò đôi .

    Em sẽ cập nhật liên tục các hình ảnh liên quan tới em SHARK này. Chờ nhé.!​
     
  2. nguyenvu1503
    Offline

    nguyenvu1503 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/10/11
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    319 lít xăng
    Bác cho em hỏi Cò con lăn với cò thường thì khác nhau sao bác !
    Các đặc điểm nó có vượt trội hơn không ???
     
  3. Wanted
    Offline

    Wanted Xe Tăng

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,561
    Được đổ xăng:
    525
    Xăng:
    7,106 lít xăng
    cò mổ con lăn thì nó con lăn, giảm đi tiếng ồn do cốt cam với cò mổ gay nên , như thế thì động cơ êm hơn bình thường
     
  4. sdc1412ss
    Offline

    sdc1412ss Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    904
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    382 lít xăng
    thêm nữa cò mổ con lăn giúp tránh tình trạng sụp cò hay mòn cò mổ
     
  5. vitkon9x
    Offline

    vitkon9x Guest

    em làm con này một lan jui no bị long bi đũa o cò mổ. ty nũa thi rơi het xuông máy. may m tim lại dc xep lại tán. van chưa thay quay lại.
     

Chia sẻ trang này