Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội"

Toyota / Lexus Căn chỉnh bạc biên balie xe hilux

Thảo luận trong 'Ô Tô' bắt đầu bởi hunghanam, 20/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    582
    Xăng:
    4,660 lít xăng
    Dạ nhà cháu làm thợ phụ về máy thui có một suy nghĩ ? Trong đầu nhà cháu kính mong các cụ khai thông cho cái đầu tối tăm của nhà cháu
    Sự việc thế này nhà cháu phụ làm máy một bác thợ cả o ha nội sịn nhà cháu phụ được 1 năm cùng bác ấy lắp máy nhà cháu vẫn ko hiểu được và hoài nghi vê vấn đề bác cả nhà cháu căn bạc tay biên và balie bằng giấy bạc vỏ bao thuốc lá có đúng kĩ thuật ko như nhà cháu phụ thì thấy bác cả nhà cháu ráp mây 20 con thì bj bó biên là 2 con chủ yêu là máy dầu khi bổ lại coi xem thì cháu thấy là bạc bị bó va cháy đen mà đường dầu vẫn ko hề bị tắc bác cả nói ko biết tại sao và bế tắc cháu chỉ thắc mắc chỗ là vì sao lại dùng giấy bạc vỏ bao thuốc lá để căn và có làm cho bó biên ko có đúng kt không cháu là vú em ko dám tham gia chỉ biết học hỏi và lắng nghe các bậc tiền bối chỉ giáo hôm nay cháu viêt trang này kính các bác chuyên động cơ chỉ cho nhà cháu để sau này cháu xuống núi còn có cơ hội kiếm cơm cháu xin cảm tạ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  2. Sangkynpi
    Offline

    Sangkynpi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    759
    Được đổ xăng:
    356
    Xăng:
    3,835 lít xăng
    Căn .. ý bác là căn đúg kỹ thuật.. hay ở đâu là quấn lớp giấy bạc lót rồi xiết lại hả bác
     
  3. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    1,116
    Xăng:
    1,253 lít xăng
    căn như vậy bó là phải rồi .
     
    Đã được đổ xăng bởi hunghanam.
  4. echbayern021088
    Offline

    echbayern021088 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    371
    Được đổ xăng:
    385
    Xăng:
    897 lít xăng
    Thợ cả chỗ mình thi thoảng cũng căn bằng cái đó(mà lại yêu cầu vỏ bao VINATABA cơ) :D Chưa thấy bó máy nào caCòn về kĩ thuật làm như thế tất nhiên là ko đúng rồi!
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    buianhduy123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    301
    Xăng:
    4,263 lít xăng
    mấy cái đó gia công họ làm chuẩn hết rồi sao phải canh lại nhỉ......
     
  6. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    582
    Xăng:
    4,660 lít xăng
    Da em ko biết nũa thấy anh thợ cả nói là căn như vậy cho nó ko bị rơ và lỏng biên balie ko biết có phải là nguyên nhân gây bó ko các bác giải thích cho cái đầu em nó được sáng ra vói để em ko pải phân vân về vấn đề này còn học tiếp
     
  7. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    582
    Xăng:
    4,660 lít xăng
    Bác bao7329 oi bác giải thích cho em hiểu với để em khai thông cái đầu tối cua em
     
  8. hieu1987
    Offline

    hieu1987 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    276
    Được đổ xăng:
    221
    Xăng:
    2,461 lít xăng
    #8 hieu1987, 20/10/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/15
    Từ xa xưa, theo kinh nghiệm, thợ máy đã căn lưng bạc ổ đỡ mà máy vẫn chạy được bình thường. Tất nhiên là không đúng kỹ thuật, chẳng có sách repair manual nào lại hướng dẫn như vậy. Người thợ máy không những chỉ căn lưng bằng giấy bạc mà còn bằng cả giấy thường mà vẫn không xảy ra trục trặc. Việc bị bó máy có thể do nhiều nguyên nhân, không loại trừ do việc căn lưng bạc.
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,957
    Được đổ xăng:
    23,559
    Xăng:
    188,187 lít xăng
    Máy ngày xưa còn qua chứ máy bây giờ mà làm vậy thì vấn đề còn lại chỉ trông chờ số phận. Hilux mà làm vậy, chắc chắn làm lại
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  10. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    582
    Xăng:
    4,660 lít xăng
    Dạ như vậy là em sẽ ko đi theo vết xe đổ của bác cả nhà em nữa
    Em định hướng trong đầu em là ko căn lót gì hết một là mài trục lên cốt hoạc là giữ trục ko mài mà thay bạc mới khi trục còn dùng được tuy hơi bị rơ môt tí liệu có ok ko kêu biênko các bác
     
  11. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    582
    Xăng:
    4,660 lít xăng
    Kính mong các bác có kinh ngiêm tư vấn cho em để em đi đúng hướng
     
  12. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    1,116
    Xăng:
    1,253 lít xăng
    Nếu đo đạc các chi tiết không đảm bảo thì nên gia công lại cho chính xác . biện pháp căn chỉ phù hợp với những tình huống bất khả kháng hoặc sử dụng tạm bợ thôi cụ ạ. Giờ xưởng gia công nhiều như nấm thì sao phải căn nhỉ
     
  13. buianhduy123456
    Offline

    buianhduy123456 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    301
    Xăng:
    4,263 lít xăng
    em cũng đang thắc mắc như cụ ấy.
     
  14. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    1,116
    Xăng:
    1,253 lít xăng
    Nó lỏng lưng bạc phải phóng lốc móc lại lỗ tay biên nhé cụ . trục còn dùng dc thì thay bạc mới không căn lót gì nhé . căn như vậy các cổ bạc bị bóp méo không đồng đều bó kẹt là đương nhiên rồi
     
  15. hunghanam
    Offline

    hunghanam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    582
    Xăng:
    4,660 lít xăng
    Dạ kính các bác em cám ơn các bác nhiều em quyết định làm và học theo bác BAO 7329 ko căn lót gì hết cám ơn tất cả các bác cho em king ngiêm quý báu chúc các bác luôn mạnh khoẻ và cv tốt
     

Chia sẻ trang này