Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Cần giúp đỡ gấp bệnh Kobelco SK200-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Long6690, 14/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Long6690
    Offline

    Long6690 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    188 lít xăng
    Các bác cho xin ý kiến sửa chữa con sk 200-1 của e các động tác bình thường chỉ có duy nhất động tác lên cần boom bị rất chậm mong các bác chỉ giáo
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  2. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    500
    Được đổ xăng:
    753
    Xăng:
    1,604 lít xăng
    bác cho thêm thông số khi ép tức thao tác như là áp khiển và áp chính .tiện thể kiểm tra lại cái lọc của cút khiển thao tác nâng cần ở đầu ngăn kéo xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoang.
  3. Long6690
    Offline

    Long6690 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    188 lít xăng
    Khi em ép thuỷ lực lên rất chậm cần boom nhưng khi kết hợp với thao tác khác như co cần co gàu thì cần bôm lại lên nhanh .cái lọc đấy ở đâu a tả rõ cho e xem nào
     
  4. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    500
    Được đổ xăng:
    753
    Xăng:
    1,604 lít xăng
    nó là đường áp khiển từ cốc nâng cần sang đầu ngăn kéo bên kia phía cabin bác ah.Mà bác cho em hỏi con máy này điện đóm vẫn còn đầy đủ hay bỏ hết rùi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoangLong6690.
  5. Long6690
    Offline

    Long6690 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    188 lít xăng
    Máy e còn điện nhưng nếu là tại điện thì hỏng ở phần nào có phải do hộp đen không
     
  6. Long6690
    Offline

    Long6690 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    188 lít xăng
    Máy e là điện còn bác ah nhưng nếu là do đien thì hỏng ở phần nào mà càn bom lên chậm vậy .cái lọc bác nói thay đc không
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU.
  7. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,137
    Xăng:
    1,664 lít xăng
    Chụp cho cái bơm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Long6690.
  8. CHUNG HUU
    Offline

    CHUNG HUU Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    500
    Được đổ xăng:
    753
    Xăng:
    1,604 lít xăng
    bác cho em hỏi khi nâng boom thì ga có vụt lên không .mà điện đóm ở bơm còn nguyên bản hay rút bỏ hết rùi bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Long6690PW150-6K.
  9. PW150-6K
    Offline

    PW150-6K Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/15
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    115
    Xăng:
    1,754 lít xăng
    1:
    Khi bác làm động tác cần, ga tự động cơ vút lên không!
    Nếu có điện là ok
    nếu không, mất ga tự động của động tác nâng cần.
    2:
    Khi naang cần, cam động họ vào xem em nó lên áp máy bơm, kobe thường hay bị naang cần 1 bơm!
     
    Đã được đổ xăng bởi Perks.
  10. Long6690
    Offline

    Long6690 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    188 lít xăng
    Em kiểm tra điện sau đó ngắt công tắc bỏ điện sau ghế tức là ngắt hết hộp đen và điện ở máy thì máy lên cần nhanh làm khoẻ hơn bình thường nhưng động cơ có triệu chứng lịm e nghĩ là do điện vì khi đóng công tắc cho hộp đen vào thì lên cần chậm
     
    Đã được đổ xăng bởi ngohoang.
  11. thaianh
    Offline

    thaianh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    452
    Được đổ xăng:
    839
    Xăng:
    327 lít xăng
    cụ chỉ dùm công tắc bổ điện sau ghế cái .nhà cháu chưa thấy nó ở sk 200-1
     
  12. tvtgroup622
    Offline

    tvtgroup622 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    218
    Được đổ xăng:
    323
    Xăng:
    2,503 lít xăng
    Sau cái gế là sk200-2 ca bin trực thang, màu xanh,con sk200-1 màu vàng,
     
  13. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,100
    Xăng:
    4,873 lít xăng
    SK200-1 công tắc đó không nằm đằng sau ghế đâu.có chăng thì phải là SK300 trở nên thì may ra còn có.nhà cháu chém bậy phát !!!
     
  14. Long6690
    Offline

    Long6690 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    188 lít xăng
    Thế theo bác thì nằm đâu chính xác là nằm ở sau bên phía ghế
     
  15. bao7329
    Offline

    bao7329 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    1,122
    Xăng:
    1,280 lít xăng
    Công tắc đó nằm dưới hộp cầu chì thì phải
     
  16. Perks
    Offline

    Perks Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    146
    Xăng:
    474 lít xăng
    cho hình cái bơm đi
     
  17. Bomkomatsu
    Offline

    Bomkomatsu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    242
    Xăng:
    801 lít xăng
    Động cơ ngon lành cành đào chứ bác.
     
  18. Bomkomatsu
    Offline

    Bomkomatsu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    242
    Xăng:
    801 lít xăng
    Nâng cần áp bao nhiêu hả cụ.
     
  19. Bomkomatsu
    Offline

    Bomkomatsu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    242
    Xăng:
    801 lít xăng
    Máy cụ thế nào rồi cụ ơi.
     

Chia sẻ trang này