nguyen_nhut6789
Tài xế O-H
Em nhờ các sư phụ điện chỉ giúp e đấu lại mạch điện gạc nước xe tải Rhino 5 tấn đời 90. Trên công tắc điều khiển có các chân: +, E, +1, +2, S, W, L, R. giắc cắm ngay mô tơ có 5 dây. Lý do: đi dây điện lại.
trên công tắc đã có ký hiệu hết rồi bác ngocanh ơi! bây giờ e cần là cấp điện như thế nào cho các chân thôi ak bác nghiên cứu dùm e với!Không có mạch, cái này mình giúp bác được nhưng mà xa nên không thể được. Bác có biết đo dây công tắc không ? Nếu biết đo rồi thì xác định các dây NHanh, chậm, tắt (4 dây), 2 dây phun nước. Sau đó bác mở con mô tơ gạt mưa ra, chụp hình cái đĩa đồng trên bánh răng nhựa và các tiếp điểm lại thì mình giúp cho.
+ khoá diên. E mat. +1 mô tö +2 mô tö .s mô tö .w phun nuöc kính. 2 dây mô tö còn lai.1+ 1-
trên công tắc đã có ký hiệu hết rồi bác ngocanh ơi! bây giờ e cần là cấp điện như thế nào cho các chân thôi ak bác nghiên cứu dùm e với!
Ặc, bác không hiểu nguyên lý làm sao mà mình chỉ bác được. Bác nắm tên chân, còn mình nắm ý nghĩa các chân nên không giúp được bác rồi. Cái con gạt mưa này khó nói lắm. Tạm thời bác nhìn vào con mô tơ, từ mô tơ thường có 3 dây ra cái giăc của nó (cái giắc thường có 4 hoặc 5 chân), trong đó có 1 dây mát, 1 dây cấp dương chạy chậm, 1 dây cấp dương chạy nhanh. Dùng đồng hồ đo thông mạch trên cụm công tắc để biết dây chạy chậm, chạy nhanh và dây + chung. Đấu vậy thì nó chạy được nhưng khi tắt nó không xếp xuống đến vị trí dừng[/QUOTE
Hàng tới đây pác ngocanh ơi!
http://www.mediafire.com/view/cfi0ly3448e5drm/DSC02509.JPG
http://www.mediafire.com/view/18qjnra41jqjzyw/DSC02522.JPG
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.