Cần giúp đỡ máy xe ford everest 2007 hao nước

thanhtit
Bình luận: 18Lượt xem: 5,865

thanhtit

Tài xế O-H
Tình hình nay ở xưởng e có con everest vào chủ xe bảo xe đi hao nước máy giật.( đi từ lào cai về Hà Nội hao 4 lít nước ).kiểm tra thì thấy có hiện tượng bọt khí thổi lên ở lắp két nước và kết luận thổi gioăng mặt máy.Nhưng chủ xe bảo trước khi đến đây đã làm ở 3 chỗ rồi.về hãng thay cả mặt máy,thay cả két nước rồi mà vẫn không hết bệnh.Xe vẫn để xưởng e vì chủ xe chưa dám làm vì làm ở mấy chỗ kia mất gần 100tr mà vẫn vâỵ.Xin các cụ chém giúp e...:):):):):):):)
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Người ta thay mặt máy hay thay rong mặt máy,dòng everét cơ này hay bị nứt mặt máy( nắp qui lát) do thiếu nước hay bị cạn nước dẫn đến nứt mặt máy,ban cho thêm thông tin anh em chém tiếp nhé.
 

mami1981

Tài xế O-H
Trước mình cũng gặp 1 con bị sôi nước sau đó nứt mặt máy ( nứt rất nhỏ,mắt thường không thấy được ) sau khi đặt mặt máy khác lên,làm vệ sinh đường nước,két nước là khỏi
 

khanhdang

Tài xế O-H
xin lổi không giúp được gì, hiện tại con everest 2005 nhà em củng gặp tình trạng như vậy. chưa có cách sử lý,xin hóng các bác .
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
có một chỗ có thể gây hao nước mà ít ai để ý đó là giàn sưởi. vấn đề của bác bây giờ là phải xác định hao nước ở đâu? chứ nếu bây giờ bác thay roăng mặt máy liệu có hết bệnh được không?
 

lehuyvu79

Tài xế O-H
Có thể kt bằng cách theo dõi mức dầu máy nếu bị nứt lốc hoặc mặt máy, còn bị thổi rong mặt máy thì đo áp xuất nén từng máy,có thể dùng nước giải nhiệt xanh hoặc đỏ để xác dịnh nước chảy phần ngoài máy như két nước, bơm, giàn sưởi thủng vv.
 

tuan_204c2

Tài xế O-H
Theo mình là khả năng thổi mặt máy vẫn chưa hết,còn đi từ Lào cai về mà hao tới tận 4 lít thì nên kiểm tra lại hệ thống làm mát của động cơ,xem lại két nước,đường ống có bị dò dỉ không
 

sensor12

Tài xế O-H
em mới vào nghề nhưng pan này em cũng gặp một vài lần rùi, em xin nêu ra các trường hợp có thể xảy ra như sau:
1, xe này bị hao nước ở giàn sưởi ấm khoang hành khách.
2, xe bị air nước, vì cổ đổ nước của xe này rất bé nên lúc mình đổ vào rất lâu và phải nổ nóng máy nước tuần hoàn rùi mình mới kiểm tra được.
3, có thể bị thổi gioăng nắp máy, nếu có hiện tượng sủi tăm nước ở galenty. nếu đã thay nắp máy rùi thì trường hợp còn lại là mặt lốc máy bị cong vênh, cần mài lại mặt lốc máy. cũng có thể do xiết nắp máy không đều.
4, nên dùng đồng hồ đo áp lực nước. mình nén đến 1,5kg và theo dõi xem hệ thống các đường ống dẫn nước có bị rò rỉ ở đâu không? hay là rò rỉ ở két nước?

p/s: em mới vào nghề và cũng mới tham gia diễn đàn, em có gì sai mong các bác chỉ dạy để em tiến bộ trong nghề nghiệp. cảm ơn các bác nhiều nhé!
 

hungoto_minhquan

Tài xế O-H
Hiện tại mình cũng bị 1 con đang bị tình trạng này. Nổ máy két nước sùi bọt nhỏ giống xà phồng... và đã đặt mặt máy. Về xem sao. "Máy mới vừa làm song là bị..."
 

giangvodinh

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra kỹ nước có rò rỉ chỗ nào hok.nếu ko thì mở mặt máy ra tiện kiểm tra thử xi lanh có bị nứt chỗ nào ko nếu ko thì đi mày lại mặt phẳng cho chắc sau đó thay roan (lưu ý là thay lại roan giấy nhé ko thay roan thép nữa) và bơm thêm kêu silicon vào li tâm cho quạt tạo ra gió nhiều giải nhiệt động cơ tốt hơn.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên