Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

"Chúng ta biết chúng là là ai, nhưng chúng ta không biết những điều chúng ta có thể làm được "

Ford Cần giúp đỡ về lỗi động cơ P0108 xe Ford Everest

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lacettiqb, 30/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lacettiqb
    Offline

    lacettiqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/7/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    441 lít xăng
    Chào cả bác!
    Các bác giúp em cái này với, con ford everest nhà em máy dầu sản xuất 2009 tự nhiện nó đỏ cái đèn động cơ em mang ra chổ bác thợ gần nhà nhờ bác kiểm tra nó bảo lổi p0108 các bác chỉ giúp em sửa lổi này với. thanks nhiều
     
  2. ALIBABON
    Offline

    ALIBABON LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,540
    Được đổ xăng:
    746
    Xăng:
    3,583 lít xăng
    :5: Kiểm tất cả các giắc dây điện nằm trên bộ tăng áp với các bác chưa phải là kĩ sư nhé!
     
  3. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,794
    Được đổ xăng:
    695
    Xăng:
    2,663 lít xăng
    #3 Già Làng O-H, 30/6/12
    Last edited by a moderator: 30/6/12
    DTC P0108 Boost sensor circuit high input
    DETECTION
    CONDITION
    • The PCM monitors the input signal from the boost sensor. If the voltage from the boost sensor is more
    than 4.9 V for 1.0 s , the PCM determines that there is a malfunction in the boost sensor circuit.
    POSSIBLE
    CAUSE
    • Boost sensor malfunction
    • Connector or terminal malfunction
    • Short to power supply in wiring harness between boost sensor terminal D and PCM terminal 189
    • Short to power supply in wiring harness between boost sensor terminal C and PCM terminal 133
    • Open circuit in wiring harness between boost sensor terminal A and PCM terminal 111
    • PCM malfunction


    Bao gồm 18 bước để kiểm tra và sửa chữa.
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,450
    Xăng:
    2,710 lít xăng
    con này bị vấn đề ở tăng áp.nhưng em có thắc mắc là tại sao bác đã mang ra thợ gàn nhà đọc được mã looi rồi mà không nhờ người ta sửa luôn cho? có những vấn đề bác có thể giải quyết được nhưng về những lỗi thuộc về điện tử thế này bác nên để thợ chuyên môn họ giúp,cũng vừa là đảm bảo cho xe của bác cũng vừa là cho thợ sửa chữa oto có chỗ kiếm ăn chứ.:D .chúc Ford của bác sớm lành bệnh nhé
     
  5. lacettiqb
    Offline

    lacettiqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/7/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    441 lít xăng
    [/COLOR]
    gara chổ nhà em mua máy về đọc lổi về chứ không biết dùng bác ah, chỉ biết đọc ra số bao nhiêu chứ không có phần mềm để tra nó là cái gì ở đâu
     
  6. lacettiqb
    Offline

    lacettiqb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/7/11
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    441 lít xăng
    Cho mình xin cái hình với. thanks
     
  7. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,152
    Xăng:
    6,740 lít xăng
    Là KTV ,nghe tới tăng áp ít nhất cũng phải biết nó sẽ nằm chỗ nào trên xe ,nguyên lí căn bản của nó thế nào.Em nghe cách đặt câu hỏi của cụ ,nếu cụ là chủ xe thì tốt nhất cụ mang ra xưởng nào tên tuổi chút ,bảo họ là xe báo lỗi tăng áp là họ sẽ có hướng xử lí.
     
  8. tdviet1991hn
    Offline

    tdviet1991hn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    270
    Được đổ xăng:
    167
    Xăng:
    2,533 lít xăng
    máy của xưởng gần nhà cụ mua về làm mẫu rồi :)) , tốt nhất cụ nên mang ra quán sửa thôi!
     

Chia sẻ trang này