[Cần giúp đỡ] Xe đầu kéo Freight Liner đời 2003 nổ máy khoảng 1 phút thì tắt ngúm?

N
Bình luận: 34Lượt xem: 4,637

namtv

Tài xế O-H
cái đó mình có lúc trước mua 20chai bây giờ ko biết giá nhiêu nữa :dl
mà cái mình bây giờ cũng muốn vô sọc rác rồi nó cứ chập chờn dữ liệu bực bội ghê :dl bữa bị cháy máy test nữa chứ giờ đang chờ người cứu phần mềm mà vẫn chưa tìm đươc :77:

Cái này em cũng muốn bác thanhtien ạ!
Bác có thể nói rỏ hơn về chức năng, chất lượng, tait liệu về máy chuẩn đoán này không?
Em cảm ơn bác:D
 

tienpt

Tài xế O-H

thiết bị này kết nối đời cao chưa có vốn đầu tư ... do thằng nhập về nó hét giá cao quá ....

còn đây là cái mình đang dùng lúc trước mua 20 củ / 1 cái bây giờ thì không biết hạ chưa ... nó bao gồm đĩa cày đặt và thiết bị kết nói ECM . Không có cái này xe mà chạy yếu thì chỉ biết đứng dòm :)) nguyên nhân không chỉnh tua máy lên được :))còn phần mềm thì bác liên hệ các trưởng lão OTO - HUI trợ giúp :77::D
 

lamtannghia

Tài xế O-H
xe bạn có thể do bị e gió hoặc thiếu dầu thôi.
bác châm dầu đầy lọc rồi tháo ống dây từ bình dầu lên lược cho vào can đầy dầu sau đó cho máy nổ thử xem...chào
 
B

bluestar30

Khách
bác làm theo cách của cụ Lamtannghia
1. nếu được thì kiểm tra lại phần đường ống còn không được thì chắc chắn gần cái lọc của bác có cục rác to chặn đường ống,
 

daongocluan

Tài xế O-H
cái đó mình có lúc trước mua 20chai bây giờ ko biết giá nhiêu nữa :dl
mà cái mình bây giờ cũng muốn vô sọc rác rồi nó cứ chập chờn dữ liệu bực bội ghê :dl bữa bị cháy máy test nữa chứ giờ đang chờ người cứu phần mềm mà vẫn chưa tìm đươc :77:
theo mjnh thj may nao cvung nhu nhau. du cac chuc nang: doc loj. xoa loi. xem thong so. lap trinh. nhu vay la ok. quan trong la bjt su may va tjeng anh.:D
 

thanhtam250

Tài xế O-H
Em chào các bác!

Em lại gặp vấn đề với con Freight Liner đời 2003 rồi :D

Nó nổ máy khoảng 1 phút thì tắt ngúm, dầu trong bầu lọc thì không còn. Cứ mỗi lần châm dầu vào bầu lọc thì nổ 1 tí là nó tắt ngúm lun. Ah nếu ai có kinh nghiệm thì đạp ga lớn lên khoảng 1500v/p thì nó nổ OK. Còn ở chế độ Garanti (500v/p) thì nó tắt ngay. Em nó sử dụng 02 thùng nhiên liệu (1 thùng bên tài, 1 thùng bên phụ).

Các bác vào giải thích giúp em ạ

Em xin hậu tạ!
xe bạn bị tụt dầu rồi. bạn có phải thợ máy không ? nếu không phải thợ máy thì mang xe ra tiệm người ta làm lại cho. nói ra dài dòng lắm
 

thanhtungair

Tài xế O-H
chào bạn tôi góp 1 số ý kiến như sau.
1. theo ban nói thì chế độ k tải nổ 1 xíu sẽ bị tắt máy theo tôi có thể bị kẹt dầu lên k đủ.bạn có thể mở lọc để kiểm tra ,chú ý dường dầu vào lọc ở đấy có xai lúp pê )
[MERGETIME="1428906308"][/MERGETIME]
với máy detroit 12.7 hoặc 14.
bạn kiểm tra ngay đường ống dầu từ thùng lên lọc dầu, nếu ống không mục bạn có thể mở van dầu ngay vị trí trước khi vô lọc ( bạn mở van 1 chiều đó ra vệ sinh sạch sẽ viên bi và kéo giản lò xo ép viên bi ra thêm 1 chút nữa sau đó ráp lại, lấy cao su non quấn core ống dầu vào thật kỹ, sau đó mồi dầu nổ máy đạp ga lớn rồi buông ko tắc khi ga cen ti là ok
 

danhhung89

Tài xế O-H
không biết vấn đề của bác đã giải quyết được chưa nhưng em cũng xin đưa ra ý kiến như sau :
Ngoài các trục trặc về phần đường dầu như : van 1 chiều, hở đường ống , tắc lọc ... như các bác ở trên đã nêu thì theo em còn liên quan đến phần điện nữa. Như 1 số con xe e từng xử lí thì trường hợp như bác bị còn do hộp đen đươc lập trình cho "active auto shutdown" sẽ tự động tắt máy sau 1 khoảng thời gian ko đạp ga, ngoài ra còn vấn đề về cảm biến báo mức nước: mặc dù là bác nhìn nước máy còn nhiều nhưng đôi khi đầu cảm biến lâu ngày bị bẩn bám kín khiến gửi tín hiệu ko chính xác vào hôp cũng đánh chết máy... còn cảm biến nhiêt độ nhowrt trục trặc cũng gây vấn đề tương tự.
Em xin đưa ra ý kiến của mình như vậy có sai sót gì mong các bác chỉ giáo
 

thanhtungair

Tài xế O-H
Trước hết em cảm ơn cụ ạ!

Thằng này không có lọc trong thùng dầu đâu ạ. Nó chỉ lọc nhiên liệu (bằng giấy) nằm rơi trong bầu lọc thôi. Tức là từ bơm nhiên liêu được lai bởi bơm hơi, nó hút dầu qua qua lọc nhiên liệu (ở đó nó qua 2 cái van 1 chiều) rồi đến kim phun liên hợp ạ.

Đường ông dầu em kiểm tra đường hút và đường dầu về trong thùng (bằng cách thấy sủi bọt trong thùng) tức là bình thường ạ.

Em bổ sung thêm thông tin là thằng này chạy 01 thùng thôi ạ!

Các bác chém tiếp giúp em!
+ xe bạn bị rất đơn giản:
bạn nên bấm lại ống dầu từ thùng lên lọc, lấy cao su non quấn kỹ các core ống dầu lên.( core tại thùng dầu, core vào van 1 chiều trước khi vào lọc) khoảng 1000.000 đ bấm ống core là xong.
 

danhhung89

Tài xế O-H
+ xe bạn bị rất đơn giản:
bạn nên bấm lại ống dầu từ thùng lên lọc, lấy cao su non quấn kỹ các core ống dầu lên.( core tại thùng dầu, core vào van 1 chiều trước khi vào lọc) khoảng 1000.000 đ bấm ống core là xong.
em để ý thường mấy con xe tụt dầu khi mình đề nổ phải tua rất dai mới nổ được máy nhưng khi để nổ garanti thì ko sao. em nghĩ có thể cũng do bơm kém bác thử kiểm tra xem sao:D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên