Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Mitsubishi Cần giúp đỡ xe Mitshubishi Pajero v6 3000 !

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 19/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    buiquangnghia_1990 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    215
    Xăng:
    782 lít xăng
    chào các cụ
    hôm nay em làm em này hiện tượng là nó bị như này ạ
    1.tốc độ vòng tua khi đóng điều hòa vào khoảng 600rpm
    2.phanh gấp nhả côn đi số 2 chết máy luôn
    3.đã thay van không tải vệ sinh họng hút nhưng được một lúc thì vẫn y như ban đầu
    các bác chém em với ạ
    trên đồng hồ taplo không báo gì đèn gì lạ các cụ ạ
     
  2. auto_anhdung
    Offline

    auto_anhdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    40
    Xăng:
    1,176 lít xăng
    Bác đã kiểm tra bugi chưa? xem nó thiếu hay thừa nhiên liệu rồi mới mò tiếp bác ạ.
     
  3. buutuan1965
    Offline

    buutuan1965 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    514 lít xăng
    bác nên kiểm tra lại hệ thống đánh lửa và hiệu chỉnh thời gian đánh lửa ở góc phù hợp nhất thử xem sao nhé
     
  4. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,868
    Được đổ xăng:
    929
    Xăng:
    1,033 lít xăng
    vòng tua xuống như thế, máy có rung giật gì không cụ chủ?
    cụ thay lọc gió, kiểm tra bugi và bô-bin, chỉnh lửa xem thế nào, van không tải và họng hút như cụ nói đã xử lý ok rùi.
    nếu con này có cảm biến oxi thì kiểm tra cả nó luôn cụ nhé!
     
  5. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    306
    Xăng:
    294 lít xăng
    con này em làm xong rổi các bác ạ. nhưng em không bit cái em đã chỉnh là cái gì.nó là 1 con ốc ở gần cái bướm ga.?
     
    Đã được đổ xăng bởi Lankhanh3.
  6. manhquannd
    Offline

    manhquannd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    16
    Xăng:
    542 lít xăng
    bác đã vệ sinh họng hút bươm ga và thay van không tải rồi,bác chỉ cần chình lại vị trí bươm ga(throttle pition sensor )(600-650mv)và chỉnh lại vít hôn hợp/ nhiên liệu không tải nằm gay trên loc gió điên áp(2000-2500) la ok
     
    Đã được đổ xăng bởi Lankhanh3.
  7. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,018
    Xăng:
    14,447 lít xăng
    Lý do tắt máy khi đạp phanh gấp là gaanty thấp ,cổ hút kg bù được lượng hơi mất đi qua bầu hơi phanh tổng (chân không). Bù ga máy lạnh hỏng nên khi mở máy lạnh ga xuống thấp ,xe bình thường lúc máy nóng ga khoảng 8000rb mở máy lạnh khoảng 9000rb (chưa tới số 1=10.000). Cụ chỉnh vít đó là chỉnh hỗn hợp gió mở ra ga sẽ lớn đủ tải máy lạnh ,trợ lực hơi phanh nên máy kg tắt.
     
    Đã được đổ xăng bởi Lankhanh3.

Chia sẻ trang này