Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Học cho rộng, hỏi cho kỹ, nghĩ cho cẩn thận, phân biệt cho rõ, làm cho hết sức"

Gm/Daewoo/Chevrolet cần giúp đõ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi hatrantri.pci, 2/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hatrantri.pci
    Offline

    hatrantri.pci Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    30
    Xăng:
    280 lít xăng
    Tình hình là xưởng em có chú spark. K biết chập chạm kiểu gì nhưng khi cắm máy phát vào toàn bộ tín hiệu từ ECU gui ra đều không co. Ví dụ như đánh lửa bơm xăng mất đèn check. Cắm máy scan 100 cũng không nhận. . . . . Nhưng khi rút rắc ra khỏi máy phát động cơ nổ bình thường. Em đã thay máy phát khác như vẫn thế. Ai biết hoặc đã từng lam bệnh này tư vấn minh với. Thankall.mình đã thử hộp đen sang xe khác cùng đời nhưng vẫn nổ bt.
     
    Đã được đổ xăng bởi vctriver, Phạm Vỵkhoadongluc .
  2. lexuan
    Offline

    lexuan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    161
    Xăng:
    2,412 lít xăng
    Khi cắm giắc điện máy phát vào động cơ đang nổ tắt máy luôn bạn kiểm không có tín hiệu bơm xăng ,tín hiệu đánh lửa ,và đặc biệt là kết nối với máy test không kết nối được chứng tỏ tại thời điểm này hộp đen không làm việc ,theo mình bạn lên kiểm tra toàn bộ mạch điện của máy phát dây dương từ máy phát đến ác quy ,đồng thời bạn dùng nguồn ngoài cấp cho hộp điều khiển động cơ ,không dùng nguồn trên xe nữa ,vì theo mình biết trường hợp xe của bạn chủ yếu là do nguồn cấp cho hộp điều khiển .Trên đây là ý kiến của mình
     
    Đã được đổ xăng bởi Phạm Vỵ, khoadongluchatrantri.pci .
  3. clemoletbua
    Offline

    clemoletbua Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    537
    Được đổ xăng:
    306
    Xăng:
    294 lít xăng
    Cụ thử cấp dường tiếp vao chân f rồi nổ máy xem sao?
     

Chia sẻ trang này