Đang tải...

Chúc buổi chiều công việc suôn sẻ!

“Người yêu lao động bao giờ cũng thấy công việc của mình chưa hoàn hảo."

Thảo luận Cần trao đổi về điều hòa xe bmw 320i

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi minhduc1208, 2/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,276
    Xăng:
    6,868 lít xăng
    Sang năm mới nhà cháu xin mở hàng mục điều hòa để anh em ta cùng thảo luận cho nó ấm áp qua mùa đông đáng ghét của dân lạnh anh em mình ah.
    tình hình là hôm vừa rồi nhà cháu có kiểm tra em BMW 320i đời 2011 lái xe báo như sau xe kém lạnh và em đã tiến hành kiểm tra thì thu được các thông tin sau ah:
    -về áp suất bên hạ áp là 35psi và cao áp là 150-200psi khi áp bên cao áp lên tới 200 psi thì quạt giàn nóng mới quay thì áp bên hạ áp xuống tới 30psi bên cao áp là 150psi ( lưu ý hôm đó nhiệt độ ngoài trời khoảng 16 độ ,em này chạy lốc không bôn điện) với áp như vậy em nghĩ là dư gas và tiến hành xả bớt gas đi nhưng áp suất và độ lạnh vẫn không cải thiện được là bao nhiêu.
    mong các cụ hay làm dòng mẹc và BMW chỉ giáo thêm để cho nhà cháu được khai sáng sự yếu kém của nhà cháu về các dòng này
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbinh10, ngocanh_102, thanhthe_20151 tài xế khác.
  2. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,264
    Được đổ xăng:
    1,500
    Xăng:
    9,552 lít xăng
    Kém lạnh là không ngắt hay lâu ngắt? :))
    Đo nhiệt độ được bao nhiêu? Ga lên vòng tua lớn thế nào? Lâu ko làm psi nhưng áp mùa đông như thế ko phải dư gas. Có điều dòng xe sang chạy lốc van đuôi nó ngắt sớm vào mùa đông lắm. Đặc biệt dòng xe Đức. Muốn nó lạnh hơn quạt giàn nóng phải làm việc chậm 1 chút :))
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, nguyenbinh10, minhduc12081 tài xế khác.
  3. minhduc1208
    Offline

    minhduc1208 Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,493
    Được đổ xăng:
    1,276
    Xăng:
    6,868 lít xăng
    đo nhiệt độ tại cửa gió ra là được 7 độ lốc có ngát nhưng về sau nhiệt tộ ngắt nó tăng lên là 10 độ và quạt giàn nóng chạy không liên tục gas lên thì về áp không cản thiện được bao nhiêu cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucthanhthe_2015.
  4. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,264
    Được đổ xăng:
    1,500
    Xăng:
    9,552 lít xăng
    Lốc có ngắt và về được 7 độ là hoạt động bình thường rồi a. Dòng xe Đức nó thế đấy =)) . Hôm nào trời ấm nắng nó vẫn lạnh bình thường phải ko a! :D
    Đầu năm chém gió tí cho xôm ! :)) Cơ mà lại 2 thằng tự sướng với nhau! :))
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, minhduc1208khoadongluc .
  5. xebo
    Offline

    xebo Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    350
    Được đổ xăng:
    541
    Xăng:
    1,324 lít xăng
    Chào Cụ! bệnh xe này của cụ lại giống bệnh con xe hum trước em nhận rồi.. sonata 2011 số tự động chìa khóa thong minh. nó cũng bị kém lạnh, chỉ có gió nóng, cắm đồng hồ đo áp ga vào thông số cũng như xe bác, e cũng tưởng nó thừa ga, xả bớt nó cũng chỉ hơi mát r lại thế. em xả ga ra thì thấy hơi nhìu dầu lạnh bác ak. thế là em xả hết ga r thay phin lọc ga. tháo van điện ở đít lốc vệ sinh thì thấy nó hơi bẩn. kiểm tra nó thì nó hỏng r`. em đã đặt hang thay em nó. bác thử kiểm tra van đít lốc xem. em nghĩ đúng là nó đó. hỏng thì chỉ có thể thay lốc lun thui. có gì bác update tình hình cho a e biết nhé. :D
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, thanhthe_2015minhduc1208 .
  6. duongvannghia
    Offline

    duongvannghia Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    85
    Xăng:
    1,060 lít xăng
    thế khi bác ga to lên co mát hơn dc tí nào ko.e nghỉ bac thử xả ga ra và hút lại chân ko ,rui lạp ga mới vao
     

Chia sẻ trang này