Cấp cứu Morning 2010

M
Bình luận: 23Lượt xem: 5,433

non-stop

Tài xế O-H
Khởi bẩm các cụ... ! Tình hình là thế này ạ. Em mới nhận được em Morning 2010 số tự động. Chủ xe vào bảo là kiểm tra ăn xăng khoảng 10-11l/100km. E đã vệ sinh họng hút van không tải, bugi, thông súc kim phun thì chủ xe về kêu đổ đầy bình ( 35 lít) Đi được 265km là báo đèn. Lần sau đến e đổi cả cum bướm ga từ con khác sang thì khá khẩm hơn tý. Tiếp tục e thay luôn bộ bugi mới vào thì Đổ đầy bình chạy được 420km là hết kiệt xăng. Các phương án e nghĩ đã làm hết mà vẫn không giải quyết triệt để được. Cụ nào có cao kiến xin chỉ giáo giúp em với...Thanh kiu các bác trước
Mình hay xử lý trường này là kiểm tra dạng sóng cảm biến oxy, kiểm tra bugi, nếu không thấy bất thường thì tháo bơm xăng ra chạy trực tiếp xăng trong can và đo KM, sau khi chạy trực tiếp qua can xăng thì 90% phản ánh của khách hàng là sai ( đây là với Kia Morning thôi nhé)
PS: có lần khách hàng mang vào hãng phản ánh các anh bán xe cho tôi kiểu gì mà khi mua thì khoảng cáo có 5.5 lit/100Km mà bây giờ chạy lên tới 14 lít/ 100Km, sau khi mình kiểm tra chẳng tháy cái gì bất thường, đông xăng ra can cho khách chạy cùng tính ra khoảng 7lit/100 Km. ráp lại chủ xe đánh xe về không phàn nàn gì nữa
Theo mình là khi tháo Bugi ra mà không thấy bất thường nên kiểm tra thực tế trên đường " Đùng nghe người ta nói"
Chúc bác sơm tìm ra bệnh
 

tuantu882

Tài xế O-H
Tình hình là bugi đánh lửa rất đẹp. E đã thay cả cụm bướm ga + Van không tải
của con khác sang nhưng tình hình khá khẩm hơn chút xíu. Lọc gió + Nhiệt độ động cơ rất bình thường. Chỉ có em cảm biến Oxi e chưa kiểm tra để mấy hôm nữa khách quay lại xem thế nào. Còn e chưa thấy e Morning nào bình thường mà đi lên tới 12l... Tks các cụ đã tư vấn. Hóng chờ tin thêm của các cụ
bác đọc không có lỗi j à
 

truongbg01

Tài xế O-H
bác thử kiem tra cái van hằng nhiệt ,và con cảm biến nhiệt độ nước sem sao .2cai này cũng ảnh hưởng nhiều tới việc ăn nhiều hay ít xăng
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên