non-stop
Tài xế O-H
Mình hay xử lý trường này là kiểm tra dạng sóng cảm biến oxy, kiểm tra bugi, nếu không thấy bất thường thì tháo bơm xăng ra chạy trực tiếp xăng trong can và đo KM, sau khi chạy trực tiếp qua can xăng thì 90% phản ánh của khách hàng là sai ( đây là với Kia Morning thôi nhé)Khởi bẩm các cụ... ! Tình hình là thế này ạ. Em mới nhận được em Morning 2010 số tự động. Chủ xe vào bảo là kiểm tra ăn xăng khoảng 10-11l/100km. E đã vệ sinh họng hút van không tải, bugi, thông súc kim phun thì chủ xe về kêu đổ đầy bình ( 35 lít) Đi được 265km là báo đèn. Lần sau đến e đổi cả cum bướm ga từ con khác sang thì khá khẩm hơn tý. Tiếp tục e thay luôn bộ bugi mới vào thì Đổ đầy bình chạy được 420km là hết kiệt xăng. Các phương án e nghĩ đã làm hết mà vẫn không giải quyết triệt để được. Cụ nào có cao kiến xin chỉ giáo giúp em với...Thanh kiu các bác trước
PS: có lần khách hàng mang vào hãng phản ánh các anh bán xe cho tôi kiểu gì mà khi mua thì khoảng cáo có 5.5 lit/100Km mà bây giờ chạy lên tới 14 lít/ 100Km, sau khi mình kiểm tra chẳng tháy cái gì bất thường, đông xăng ra can cho khách chạy cùng tính ra khoảng 7lit/100 Km. ráp lại chủ xe đánh xe về không phàn nàn gì nữa
Theo mình là khi tháo Bugi ra mà không thấy bất thường nên kiểm tra thực tế trên đường " Đùng nghe người ta nói"
Chúc bác sơm tìm ra bệnh