Van điện mở phanh quay toa vẫn làm việc bình thường, vì khi máy đã quay được thì kiểm tra thông qua công tắc khoá phanh quay toa vẫn ok bác ạ.
Con này của em nó nhồi mỡ lên khoang bánh răng vi sai, mặt trời. Em đang lo không biết có phải mỡ nó làm kẹt cứng lại khi thời tiết lạnh không ( chỉ là nghi vấn). Chắc chắn phớt chắn dầu phần giảm tốc này là hỏng rồi, chỉ e tháo ra thay phớt thì sẽ hỏng vòng bi phần cuối vì xem sơ đồ em thấy vòng bi này lắp với trục là vòng bi đặc chủng ( là loại bi 2 vòng kép cùng 1 rọ, bi chao), nó lắp ghép chặt thì phải, ép ra mà hỏng là mất mấy chục triệu như chơi. Bác nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo ban này cho em với ạ.
Thợ mà sợ thì ở nhà với vợ!
cái này em đã tháo rồi! Cái phớt thì đơn gian nhưng tháo cái vòng bi thì không đâu nhé!
-Cụ phải chế đồnhư sau: Kiếm cái ống thép đường kính trong to hơn bánh răng đầu trục tí thôi nhé. Sao cho bánh răng lọt trong ống vừa khít cho chắc ăn- Mặt trong ống hàn những bản mã dọc theo đường sinh của ống sao cho chiều cao bản mã gần bằng chiều cao của răng trên bánh răng( cái này rất quan trọng vì nó sẽ ép bi và mắt bích lắp phớt ra mà không bị hỏng) số lượng bản mã tùy sao cho chắc là đc tốt hơn là bằng số răng răng trên bánh răng- Cụ đưa em lên bàn kích rồi ấn cật lực vào là ra thôi!