captiva 2008 bệnh rung giật

V
Bình luận: 36Lượt xem: 11,763

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
cái đồng hồ đo áp áp xăng ấy,bác tìm cách chế lấy cái chạc 3 để khi chạy vẫn theo dõi được áp xăng để loại trừ phần nhiên liệu đã.nóng máy lên là giật chủ yếu là do bô bin và bơm xăng.cả 2 bác đều thay cả rồi thì chú ý thêm đến phần phối khí và đo áp buồng đốt.thay 1 cái đồng hồ đo áp và xác điịnh chính xác áp suất buồng đốt là bao nhiêu.hiện tượng thông buồng nhẹ cũng như vậy,khi nóng máy lên thì thông mạnh hơn.bác dùng máy đọc dữ liệu và so sánh lúc bình thường và lúc bất thường xem ngoài cảm biến ô xi ra nó còn có gì đặc biệt nữa không nhé
 

vantrung178

Tài xế O-H
cám ơn tất cả anh em đã quan tâm giúp đỡ.xe đã tim ra bệnh xuất xưởng chiều nay rồi
sáng nay em cắm máy đọc lỗi vào và chạy thử tiếp quan sát điện áp cảm biến oxy khi bắt đầu có hiện tượng giật thì điện áp cảm biến oxy b1s1 dao động 1.3v có lúc đứng yên thì máy rật nặng và bắt đầu ì.em xuống rút giắc cảm biến ra xóa lỗi thì máy lại êm và khỏe bình thường khi cắm giắc có lúc tắt máy bật khóa điện on đọc thì thông số điện áp của cảm biến 1.3v.két luận hỏng con cảm biến oxy b1s1 mua con mới lắp vào chạy 20km không vấn đè gì
áp buồng đốt chắc là do đồng hồ sai.em là thợ xưởng có cái gì thì dùng cái đó thôi cụ ạ
cam ơn anh thienhoa_auto và toàn thể anh em trên diễn đàn
 

THANH24H

Tài xế O-H
em đang làm con captiva 2008 số tự động bệnh của xe.nguội máy thì xe không vấn đề gì.chạy khoảng trên 10km thì máy bắt đầu rung giật như bỏ máy kt thì lại không bỏ máy nào cả.có lúc rung giật máy rất yếu em nên cái giốc khoảng 30 độ đạp ga máy cứ lịm đi không nên được.công việc đã làm kt xăng bị tụt áp còn 3kg tháo bơm ra thử ngoài thì lọc bị nứt nên tụt áp đã thay bơm và lọc mới áp xăng hơn 4kg.thay moobin mới.thay buzi và dây cao áp cảm biến trục cơ trục cam đã dùng osilicops kiểm tra tín hiệu vẫn bình thường,áp suất buồng đốt 4 máy gần bằng nhau chênh lệch không đáng kể.cảm biến MAP của xe khác xang bô đã kt tháo ra máy vẫn rung giật chết máy.chạy được 12km tưởng ngon rồi quoay về thì bệnh lại tái phát máy lại rung giật mạnh như bỏ máy.có lúc chết máy.
theo phản ánh của lái xe khi hiện tượng xảy ra thì nghỉ khoảng nửa tiếng cho máy nguội thì lại chạy được.
hiện giờ em đang rất bí không biết nên kt thêm gì nữa nhờ anh em tư vấn cho em nó xuất xưởng ạ
bác thử kích hoạt từng máy thử?
 

Dungeptrai

Tài xế O-H
em đang làm con captiva 2008 số tự động bệnh của xe.nguội máy thì xe không vấn đề gì.chạy khoảng trên 10km thì máy bắt đầu rung giật như bỏ máy kt thì lại không bỏ máy nào cả.có lúc rung giật máy rất yếu em nên cái giốc khoảng 30 độ đạp ga máy cứ lịm đi không nên được.công việc đã làm kt xăng bị tụt áp còn 3kg tháo bơm ra thử ngoài thì lọc bị nứt nên tụt áp đã thay bơm và lọc mới áp xăng hơn 4kg.thay moobin mới.thay buzi và dây cao áp cảm biến trục cơ trục cam đã dùng osilicops kiểm tra tín hiệu vẫn bình thường,áp suất buồng đốt 4 máy gần bằng nhau chênh lệch không đáng kể.cảm biến MAP của xe khác xang bô đã kt tháo ra máy vẫn rung giật chết máy.chạy được 12km tưởng ngon rồi quoay về thì bệnh lại tái phát máy lại rung giật mạnh như bỏ máy.có lúc chết máy.
theo phản ánh của lái xe khi hiện tượng xảy ra thì nghỉ khoảng nửa tiếng cho máy nguội thì lại chạy được.
hiện giờ em đang rất bí không biết nên kt thêm gì nữa nhờ anh em tư vấn cho em nó xuất xưởng ạ
NÊN KIỂM TRA MÁY CÓ LÀM MÁT KHÔNG VÌ NÓ LÀM MÁY NÓNG NÊN HAY CHẾT MÁY
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cám ơn tất cả anh em đã quan tâm giúp đỡ.xe đã tim ra bệnh xuất xưởng chiều nay rồi
sáng nay em cắm máy đọc lỗi vào và chạy thử tiếp quan sát điện áp cảm biến oxy khi bắt đầu có hiện tượng giật thì điện áp cảm biến oxy b1s1 dao động 1.3v có lúc đứng yên thì máy rật nặng và bắt đầu ì.em xuống rút giắc cảm biến ra xóa lỗi thì máy lại êm và khỏe bình thường khi cắm giắc có lúc tắt máy bật khóa điện on đọc thì thông số điện áp của cảm biến 1.3v.két luận hỏng con cảm biến oxy b1s1 mua con mới lắp vào chạy 20km không vấn đè gì
áp buồng đốt chắc là do đồng hồ sai.em là thợ xưởng có cái gì thì dùng cái đó thôi cụ ạ
cam ơn anh thienhoa_auto và toàn thể anh em trên diễn đàn
Thay con mới vào, bác không đọc thông số à?
 

vantrung178

Tài xế O-H
Thay con mới vào, bác không đọc thông số à?
có cụ ạ em cắm máy vào chạy theo dõi điên áp luôn luôn dao động nên 0.8 đén 0.9v rồi xuống dưới 0.5v ngay.
khi hư hỏng có lúc điện áp cảm biến oxy giữ nguyên ở 1.3 v ạ[DOUBLEPOST=1418996809,1418996656][/DOUBLEPOST]
cụ cho e hỏi ngu tí. làm sao để đo áp suất buồng đốt vậy
đo được áp suất nén cụ phải mua đồng hồ chuyên dùng.cách đo trên diễn đàn có rất nhiều bài viết cụ tìm đọc tham kháo nhé
cụ nên mua loại đồng hồ loại tốt nhé.chứ xưởng em dùng đồng hồ của trung quốc nên kết quả đo không chinh xác
 

GiaGiaHp

Tài xế O-H
có cụ ạ em cắm máy vào chạy theo dõi điên áp luôn luôn dao động nên 0.8 đén 0.9v rồi xuống dưới 0.5v ngay.
khi hư hỏng có lúc điện áp cảm biến oxy giữ nguyên ở 1.3 v ạ[DOUBLEPOST=1418996809,1418996656][/DOUBLEPOST]
đo được áp suất nén cụ phải mua đồng hồ chuyên dùng.cách đo trên diễn đàn có rất nhiều bài viết cụ tìm đọc tham kháo nhé
cụ nên mua loại đồng hồ loại tốt nhé.chứ xưởng em dùng đồng hồ của trung quốc nên kết quả đo không chinh xác
cám ơn bác nhé!
 

GiaGiaHp

Tài xế O-H
em đang làm con captiva 2008 số tự động bệnh của xe.nguội máy thì xe không vấn đề gì.chạy khoảng trên 10km thì máy bắt đầu rung giật như bỏ máy kt thì lại không bỏ máy nào cả.có lúc rung giật máy rất yếu em nên cái giốc khoảng 30 độ đạp ga máy cứ lịm đi không nên được.công việc đã làm kt xăng bị tụt áp còn 3kg tháo bơm ra thử ngoài thì lọc bị nứt nên tụt áp đã thay bơm và lọc mới áp xăng hơn 4kg.thay moobin mới.thay buzi và dây cao áp cảm biến trục cơ trục cam đã dùng osilicops kiểm tra tín hiệu vẫn bình thường,áp suất buồng đốt 4 máy gần bằng nhau chênh lệch không đáng kể.cảm biến MAP của xe khác xang bô đã kt tháo ra máy vẫn rung giật chết máy.chạy được 12km tưởng ngon rồi quoay về thì bệnh lại tái phát máy lại rung giật mạnh như bỏ máy.có lúc chết máy.
theo phản ánh của lái xe khi hiện tượng xảy ra thì nghỉ khoảng nửa tiếng cho máy nguội thì lại chạy được.
hiện giờ em đang rất bí không biết nên kt thêm gì nữa nhờ anh em tư vấn cho em nó xuất xưởng ạ
cụ tìm ra bệnh chưa cụ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
có cụ ạ em cắm máy vào chạy theo dõi điên áp luôn luôn dao động nên 0.8 đén 0.9v rồi xuống dưới 0.5v ngay.
khi hư hỏng có lúc điện áp cảm biến oxy giữ nguyên ở 1.3 v ạ[DOUBLEPOST=1418996809,1418996656][/DOUBLEPOST]
đo được áp suất nén cụ phải mua đồng hồ chuyên dùng.cách đo trên diễn đàn có rất nhiều bài viết cụ tìm đọc tham kháo nhé
cụ nên mua loại đồng hồ loại tốt nhé.chứ xưởng em dùng đồng hồ của trung quốc nên kết quả đo không chinh xác
Đây mới là điều cốt lõi của câu chuyện này đây.
 

huyenlacoste90

Tài xế O-H
em đang làm con captiva 2008 số tự động bệnh của xe.nguội máy thì xe không vấn đề gì.chạy khoảng trên 10km thì máy bắt đầu rung giật như bỏ máy kt thì lại không bỏ máy nào cả.có lúc rung giật máy rất yếu em nên cái giốc khoảng 30 độ đạp ga máy cứ lịm đi không nên được.công việc đã làm kt xăng bị tụt áp còn 3kg tháo bơm ra thử ngoài thì lọc bị nứt nên tụt áp đã thay bơm và lọc mới áp xăng hơn 4kg.thay moobin mới.thay buzi và dây cao áp cảm biến trục cơ trục cam đã dùng osilicops kiểm tra tín hiệu vẫn bình thường,áp suất buồng đốt 4 máy gần bằng nhau chênh lệch không đáng kể.cảm biến MAP của xe khác xang bô đã kt tháo ra máy vẫn rung giật chết máy.chạy được 12km tưởng ngon rồi quoay về thì bệnh lại tái phát máy lại rung giật mạnh như bỏ máy.có lúc chết máy.
theo phản ánh của lái xe khi hiện tượng xảy ra thì nghỉ khoảng nửa tiếng cho máy nguội thì lại chạy được.
hiện giờ em đang rất bí không biết nên kt thêm gì nữa nhờ anh em tư vấn cho em nó xuất xưởng ạ
anh có thể cho e số điện thoại của a k ạ, xe của e bị đúng như này ạ, e muốn sang xưởng a để sửa, e cảm ơn a
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên