captiva gặp vấn đề

sinhduong1410
Bình luận: 12Lượt xem: 3,008

sinhduong1410

Tài xế O-H
hôm nay em gặp con captiva.ban đầu thì nó bị mất máy em kiểm tra thì bị chết bugi.sau khi thay nguyên 1 giàn bugi thì em nó k hài lòng lại tiếp tục hắt xì sổ mũi nữa.đạp ga lên khoảng 2500-3000 thì hực hực chỉ có hút gió k chứ bơm xăng yếu.em bảo với chủ xe là bơm xăng nhưng chủ xe nói là mới thay nguyên 1 bộ bơm xăng.lọc xăng.bộ béc khoảng đc 20 ngày thôi.
tại vì chỗ em k có máy test nên chủ xe đi hãng rồi.
có chắc chắn là bị bơm xăng k các cụ nhỉ.
 

anhchangbibibi

Tài xế O-H
em góp ý cụ , captiva hay bị về bugi , dây cao áp , bobin , và bơm xăng.

về bugi cụ phải thay đúng loai 2 chấu , cụ dùng đồng hồ đo áp lực xăng thử xem được nhiêu ký , đo hơi xem 4 máy được nhiêu ký , xem lại dấu cam , và tháo pô nổ thử xem , ngoài ra cụ phải có máy test cắm vào xem có báo lỗi gì không , có gì sai mong cụ bỏ qua.
 

hatrantri.pci

Tài xế O-H
Bạn cắm may gcan vào xem có lỗi gì không. Xưởng mình có nhiều captiva vao rồi theo kinh nghiệm của mình thì riêng dòng Gm này hạy bị tắc ở cổ xả.(ht là khi nổ máy cổ bô sẽ rất đỏ. Bác thử ktra ở đó nếu bị tác bác xúc giữa và làm thông là dc chỗ minh ngta hay đục bỏ nhung đèn check sẽ nổi do cảm biết oxi mà.
 

clemoletbua

Tài xế O-H
Bạn cắm may gcan vào xem có lỗi gì không. Xưởng mình có nhiều captiva vao rồi theo kinh nghiệm của mình thì riêng dòng Gm này hạy bị tắc ở cổ xả.(ht là khi nổ máy cổ bô sẽ rất đỏ. Bác thử ktra ở đó nếu bị tác bác xúc giữa và làm thông là dc chỗ minh ngta hay đục bỏ nhung đèn check sẽ nổi do cảm biết oxi mà.
cứ phải gcan mới được à cụ
 

hatrantri.pci

Tài xế O-H
K máy gcan là máy đa năng mình nghĩ đọc dc. Còn chỗ minh dung scan100 bạn cứ ktra bô đi m nghĩ là do bị tác ở đó vì captiva minh thấy toàn bị vây.
 

daukhoviyeu.28

Tài xế O-H
Hiện tượng của cụ em nghĩ khả năng 90% là bị tắc bô chứ không phải do bơm xăng. không có cái bơm nào nhanh chết vậy đâu . Khi bị tắc bô thì xe chạy rất ỳ và máy giật
 

sinhduong1410

Tài xế O-H
Hiện tượng của cụ em nghĩ khả năng 90% là bị tắc bô chứ không phải do bơm xăng. không có cái bơm nào nhanh chết vậy đâu . Khi bị tắc bô thì xe chạy rất ỳ và máy giật
k phải là máy ỳ đâu cụ ơi mà là k có ga luôn.khoảng 2500-3000 là chỉ nghe tiếng hút ở bô e thôi.ga lên nữa là chết máy.như thế là k đủ xăng.rồi em đã mở đường ống vào ống sáo béc rồi đề thử thì nó rất yếu.xăng chỉ ra đc đầu vòi ống thôi.
 

huongauto80

Tài xế O-H
  1. chào các cụ
    nhà cháu chuyên cung cấp phụ tùng hyundai kia hàng chính hãng,rất mong được phục vụ các cụ,cụ nào có bạn bè anh em nào cần hoặc mở đại lý thì giới thiệu giúp nhà cháu nhé Mr Hưởng:090 697 8811_0977 056 208.Cảm ơn các cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên