Đang tải...

Đề thi ô tô Câu hỏi thi lý thuyết động cơ đốt trong

Thảo luận trong 'Tài liệu học tập ngành ô tô' bắt đầu bởi Daoxuanhoa, 1/1/21.

----->>>> CỘNG ĐỒNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT Ô TÔ VIỆT NAM <<<<----- - - - ->>>> TÌM VIỆC Ô TÔ - TÌM AUTOJOBS <<<<- - - -
  1. Daoxuanhoa
    Offline

    Daoxuanhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    1/1/21
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    1. Chu trình lý tưởng của động cơ đốt trong kiểu piston. Một số đại lượng đặc trưng của chu trình

    2. Chu trình lý thuyết

    3. Chu trình thực

    4. So sánh đặc điểm khác biệt giữa chu trình thực và chu trình lý tưởng

    5. Nhiệt trị của nhiên liệu

    6. Tính bốc hơi của nhiên liệu.

    7. Tính chất đánh giá khả năng chống kích nổ của nhiên tiệu xăng

    8. Tính chất đánh giá khả năng tự cháy của nhiên liệu điezen

    9. Diễn biến của quá trình thải của động cơ không tăng áp

    10. Diễn biến của quá trình nạp của động cơ không tăng áp

    11. Đặc điểm quá trình trao đổi khí trong động cơ 4 kỳ có tăng áp

    12. Tính áp suất cuối quá trình nạp pa

    13. Độ sấy nóng khí nạp DT

    14. Nhiệt độ cuối quá trình nạp

    15. Áp suất khí sót và nhiệt độ khí sót

    16. Hệ số nạp. Bản chất của hệ số nạp. Phương trình hệ số nạp của động cơ 4 kỳ.

    17. Những yếu tố ảnh hưởng tới hv

    18. Hệ số khí sót. Bản chất hệ số khí sót. Phương trình hệ số khí sót:

    19. Các yếu tố ảnh hưởng tới gr.

    20. Mục đích và đặc điểm của quá trình nén.

    21. Diễn biến quá trình nén thực tế.

    22. Chọn và xác định chỉ số nén trung bình

    23. Các thông số cuối quá trình nén

    24. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình nén

    25. Đặc điểm và diễn biến quá trình cháy trong động cơ diezel

    26. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình cháy trong động cơ diesel

    27. Đặc điểm và diễn biến quá trình cháy của động cơ xăng

    28. Các yếu tố ảnh hưởng tới quá trình cháy trong động cơ xăng

    29. Đặc điểm và diễn biến của quá trình giãn nở

    30. Các phương pháp xác định n2 trung bình.

    31. Các yếu tố ảnh hưởng tới n2.

    32. Các thông số cuối quá trình dãn nở.

    33. Áp suất chỉ thị trung bình pi.

    34. Công suất chỉ thị, Hiệu suất chỉ thị hI, Suất tiêu hao nhiên liệu chỉ thị gi.

    35. Các thông số có ích của động cơ.

    36. Ý nghĩa và phương trình cân bằng nhiệt của động cơ

    37. Đặc tính tốc độ của động cơ. Phương pháp xây dựng đường đặc tính tốc độ bằng thực nghiệm

    38. Phương trình khảo sát dạng đường đặc tính ngoài của động cơ

    39. Dạng đường đặc tính của động cơ diesel

    40. Dạng đường đặc tính của động cơ xăng

    41. Đánh giá động cơ theo đường đặc tính ngoài

    42. Đặc tính tải của động cơ. Định nghĩa và mục đích xây dựng

    43. Dạng đường đặc tính tải của động cơ diesel

    44. Dạng đường đặc tính tải của động cơ xăng

    45. Những yêu cầu đối với hệ thống cung cấp nhiên liệu của động cơ diezel

    46. Phân loại hệ thống cung cấp nhiên liệu động cơ diesel.

    47. Quá trình cung cấp nhỉên ỉiệu của bơm cao áp

    48. Các phương pháp điều chỉnh lượng cung cấp nhiên liệu của bơm cao áp.

    49. Đánh giá bơm cao áp

    50. Tốc độ dòng nhiên liệu và áp suất phun lý thuyết

    51. Những hiện tượng thuỷ động xuất hỉện trong quá trình cung cấp và phun nhiên liệu

    52. Quá trình phun thực tế

    53. Đặc tính phun

    54. Những yếu tố ảnh hưởng đến đặc tính phun

    55. So sánh quá trình phun nhiên liệu vào buồng đốt trong động cơ dùng bơm cao áp truyền thống và hệ thống commol rail điều khiển điện tử

    56. Nguyên lý tạo ra hỗn hợp trong bộ chế hòa khí. Cho ví dụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung07ckd.

Chia sẻ trang này