Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Đừng nên cố gắng trở thành một người thành công, hãy cố gắng trở thành một người có giá trị "

Cẩu Kato KR25H-IIIL _ Bị kẹt tay trang.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nonamemkt, 3/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    467 lít xăng
    Chuyện là như thế này :
    Trước đây, Cụm van tổng bị rỉ dầu. Em tháo ra và thay goăng. Khi lắp vào thì cứ chạy 1 lúc là bị kẹt toàn bộ các tay trang thủy lực.
    Các bác xem có cách nào khắc phục dc em nó không ?
     
  2. gie-rach
    Offline

    gie-rach Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,297
    Được đổ xăng:
    3,336
    Xăng:
    2,180 lít xăng
    xiết bu lông không cân, gioăng ko đúng chủng loại
     
  3. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    467 lít xăng
    bolong thì mình xiết khỏi bàn.
     
  4. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    467 lít xăng
    nếu bulong mình mà xiết không đều thì ngay từ đầu không cần nổ máy làm việc nó cũng đã kẹt. Đây là khi mình chạy khoảng 30' làm việc liên tục thì bị kẹt và dần dần là kẹt cứng luôn.
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    truongbaoanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    453
    Được đổ xăng:
    235
    Xăng:
    5,570 lít xăng
    Có thể bạn lắp gioăng không đúng chủng loại nên mới bị như vậy đấy bạn ạ. Khi nguội chưa kẹt nhưng khi nóng lên thì có giãn nở gây nên kẹt các spool ( dung sai lắp ghép của nó là rất nhỏ ). Tôi đã từng gặp và xử lý vài trường hợp như vậy rồi. Chúc bạn mau tìm ra bệnh cho máy nhé!
     
  6. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    467 lít xăng
    em thấy hơi khó hiểu 1 chút là. các oring làm kín giữa các thơt van thì không ảnh hưởng gì . còn các phớt cổ ty van em nhập của hãng về mà.
     
  7. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    467 lít xăng
    còn vấn đề này nữa. hôm qua em thử xiết lại các bulong ,bằng tay đều và theo đúng kĩ thuật. thì cũng bị hơi nặng tay trang .các bác thử phán cho em 1 câu .
     
  8. thaoha
    Offline

    thaoha Moderator

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,210
    Được đổ xăng:
    5,136
    Xăng:
    32,092 lít xăng
    hôm qua cụ nói thế này
    bolong thì mình xiết khỏi bàn.

    hôm nay cụ lại xiết lại thế này
     
  9. nonamemkt
    Offline

    nonamemkt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    39
    Xăng:
    467 lít xăng
    Chào các cụ. Nhân tiện Cụm van tổng hỏng, em đã đại tu lại hệ thống thủy lực của em nó. và cũng đã tìm ra bệnh của cụm van đó. Đúng như các cụ phán là do oring. Vì mình không lắp theo cùng 1 loại và lắp loại dầy mỏng lẫn lộn. khi xiết bolong làm xéo bulong.
    Em thay hết cùng 1 loại và bjo chạy dc 1 ca rùi nhưng chưa thấy kẹt. Hệ thống làm việc vân chưa có hiện tượng gì.
    Cảm ơn các bác đã giúp e 1 tay.:8::8::8::8::8::8::8:
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn