Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Hyundai Cầu láp và cầu dầu khác nhau ở điểm nào?

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi VanAnhHyundai, 19/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. VanAnhHyundai
    Offline

    VanAnhHyundai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    157 lít xăng
    Em thắc mắc là xe tải hyundai có loại cầu láp và cầu dầu thì 2 loại này khác nhau ở điểm nào? Mong các cụ chỉ giáo
     
  2. bathinh
    Offline

    bathinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/14
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    268
    Xăng:
    4,226 lít xăng
    cầu láp cầu dầu dùng cơ cấu trục các đăng truyền lực. Tuy nhiên,cầu dầu trong hộp cầu, người ta thiết kế để toàn bộ các bộ phận trong đó hoạt động trong chế độ ngập dầu.nhờ độ bôi trơn của dầu nhờn, các cơ chế khớp răng vận hành ổn định và tản nhiệt tốt và bền hơn.nhưng có nhược điểm là do ngập hết trong dầu, nên độ ì xe lớn hơn, gây tiêu hao nhiên liệu hơn và công bảo dưỡng nhiều hơn so với cầu láp.cầu láp có ưu điểm dễ bảo dưỡng,chạy đường trường tốt,lợi dầu. nhưng chạy kém hơn tại các vùng có quá nhiều đồi dốc cao, lầy nhiều và địa hình gồ ghề.dễ gãy láp.tuy nhiên có loại cầu láp hãng MAN của đức thì tuyệt vời về chất lượng và độ cứng vững.độ bền không thua gì cầu dầu đâu ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanha2, thanhbinhbmt2001, hungxidau1 tài xế khác.
  3. VanAnhHyundai
    Offline

    VanAnhHyundai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    157 lít xăng
    E cảm ơn nhìu nhé
     
  4. Toandaklak
    Offline

    Toandaklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Xăng:
    1,456 lít xăng
    Cầu láp thì dùng cơ chế truyền lực từ trong hộp vi sai ra ngoài me ơ bằng một trục và được gắn vào bu long phía ngoài me ơ. Còn cầu dầu thì cơ chế truyền lực đưa ra ngoài và truyền lực qua một bộ nhông phía ngoài mătf trong của me ơ. ( gọi là bộ nhông hành tinh) và ý ngĩa thì như bác bathinh nói roi đó
     
    Đã được đổ xăng bởi bathinh.

Chia sẻ trang này