Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Đã không làm thì thôi một khi đã làm hãy làm vượt qua sự mong đợi"

Thảo luận Câu Role Nâng Hạ Kính!

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi doibangong, 1/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doibangong
    Offline

    doibangong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    408 lít xăng
    #1 doibangong, 1/3/12
    Last edited by a moderator: 1/3/12
    Hiện tại tôi đang tìm hiểu về Mạch chế " câu role nâng hạ kính".!
    -Dụng cụ bao gồm :
    1 Contact 6 chân (1 chân + ,1 chân mass ko sử dụng và 2 chân nâng hạ kính bên trái ,2 chân nâng hạ kính bên phải).
    1 Motor nâng hạ kính
    2 role 5 chân

    1/Cách câu phải qua contac khóa IG.
    -Dây + contact khóa IG sẽ câu vào đâu "trong mạch chế nâng hạ kính?"
    2/1 chân + contact 6 chân thì câu thế nào?
    2 chân nâng hạ kính bên trái sẽ câu vào đâu?

    3/Role 5 chân : tôi nối 2 mass.
    1 (+) role vào (+) Nguồn ACCU
    1 (+) role đấu vào Contact khóa IG hay contact nâng hạ kính ????

    Các bác có kinh nghiệm thì share giúp nha!!! Thanks các bác trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoihuynguyenmbv.
  2. lacky
    Offline

    lacky Mr

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    1,175 lít xăng
    #2 lacky, 1/3/12
    Last edited by a moderator: 1/3/12
    ý của bác là gì nhỉ? em có thể giup bác nhưng em chưa hiểu ý bác lắm :105
     
    Đã được đổ xăng bởi Babylonely.72longxehoi.
  3. nguyenvuong
    Offline

    nguyenvuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    450
    Xăng:
    323 lít xăng
    cũng dễ thôi bác.cơ bản bác phải nhận biết chân nào là chân dương chân âm vào công tắc lên xuống kính thì bác với có thể đấu được.bác vẽ hình lên anh em với giúp được nói trìu tượng và rất khó
     
    Đã được đổ xăng bởi Babylonely.72longxehoi.
  4. hecauto86
    Offline

    hecauto86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    69
    Xăng:
    995 lít xăng
    cái này nếu câu bình thường em nghĩ chỉ cần coongtac 4 chân là được ko cần phải 6 chân đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  5. autokiennt.tb
    Offline

    autokiennt.tb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/10
    Số km:
    181
    Được đổ xăng:
    76
    Xăng:
    1,011 lít xăng
    Bac cho anh em cai so do mach di, anh em chi cho noi mo to nang ha kinh can phai dao chieu dong dien thi moi nang ha dc
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  6. Hoangdong
    Offline

    Hoangdong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    414 lít xăng
    cai nay pack noj loang ngoang wa k hjeu dc
     
  7. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    189
    Xăng:
    907 lít xăng
    bác định đáu như thế nào ?
    chắc mạch điện nâng hạ kính bác đã rõ giờ bác muốn câu thêm rơle ah?
    bác nói rõ ra ae se góp ý dễ hơn bác ah?
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  8. doibangong
    Offline

    doibangong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    27
    Xăng:
    408 lít xăng
    Tôi đấu như thế này :
    B1.Đấu 2 chân mass (trong đó có 1 chân mass ở giữa của Role 5 chân.
    B2.Đấu chân + role vào + nguồn từ Accu.
    B3.Đấu chân + vào contact (dây lên hoặc xuống) .
    B4. Chân Role còn lại đấu vào Motor.
    * + IG nối vào dây chung của contact!

    Các bác có cách đấu hay hơn thì share tham khảo nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  9. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    510
    Xăng:
    5,981 lít xăng
    Để em poss bài luôn nha
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  10. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    420
    Xăng:
    1,703 lít xăng
    Tôi nghe bác nói như vậy có thể đươc cho kính nên xuống nhưng cả hai kính đều nên xuống cùng núc chứ không tách từng bên được.
     
  11. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    510
    Xăng:
    5,981 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  12. tuanhiep
    Offline

    tuanhiep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    509 lít xăng
    trơj kính khi kính lên xuôngs kém
    dùng role 5 chân loại nísan hàng bãi nhé
    kính bên nào yêú trơj bên đó,môĩ bên cânf 2 role 5chan
    B!.dây chung 3 đâú ra moto
    B2.2dây khiênr+2dây 5 đâú ra -AQ
    B3.2dây 4 đáu ra +AQ
    B4.2dây khiênr dâúvao cong tac
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  13. huyday1510
    Offline

    huyday1510 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    65
    Xăng:
    606 lít xăng
    e cũng đang muốn tìm hiểu về mạch nâng hạ cửa kính đây. Bác có sơ đồ thì tốt. Chứ bác nói thế e cũng chẳng hiều đc
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  14. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,391
    Xăng:
    2,622 lít xăng
    bó tay. mọi nnguowowifchems cái thớt này tóm lại chẳng được cái gi cả
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoithaodinh_amc.
  15. ngukiemvp
    Offline

    ngukiemvp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    417 lít xăng
    Ðề: Câu Role Nâng Hạ Kính!

    bac co hionh ve k cho anh em dc bit them
     
  16. ngukiemvp
    Offline

    ngukiemvp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    417 lít xăng
    Ðề: Câu Role Nâng Hạ Kính!

    Viet nhu the ai m hiu dc ? chi ninh bac hiu thui
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  17. thichthaoraxem
    Offline

    thichthaoraxem Học, Học nữa,...Học mãi

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    637
    Được đổ xăng:
    1,522
    Xăng:
    2,247 lít xăng
    sau những mạch điện thế này bác phải gửi kèm sơ đồ , có thể e giúp được bác nhưng để đọc và hiểu ý bác muốn nói thì e ko thể thức tới sáng được.
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  18. OtoHuuKim
    Offline

    OtoHuuKim Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/7/13
    Số km:
    344
    Được đổ xăng:
    299
    Xăng:
    2,717 lít xăng
    xài 2 rơle 5 chân....nhưng rắc roi lắm....phãi có sơ đồ mới dc
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  19. namphuong007
    Offline

    namphuong007 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/3/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    108
    Xăng:
    847 lít xăng
    #19 namphuong007, 2/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/14
    quote="doibangong, post: 120480, member: 114621"]Hiện tại tôi đang tìm hiểu về Mạch chế " câu role nâng hạ kính".!
    -Dụng cụ bao gồm :
    1 Contact 6 chân (1 chân + ,1 chân mass ko sử dụng và 2 chân nâng hạ kính bên trái ,2 chân nâng hạ kính bên phải).
    1 Motor nâng hạ kính
    2 role 5 chân

    1/Cách câu phải qua contac khóa IG.
    -Dây + contact khóa IG sẽ câu vào đâu "trong mạch chế nâng hạ kính?"
    2/1 chân + contact 6 chân thì câu thế nào?
    2 chân nâng hạ kính bên trái sẽ câu vào đâu?

    3/Role 5 chân : tôi nối 2 mass.
    1 (+) role vào (+) Nguồn ACCU
    1 (+) role đấu vào Contact khóa IG hay contact nâng hạ kính ????

    Các bác có kinh nghiệm thì share giúp nha!!! Thanks các bác trước.[/quote]


    *Mình hay dùng 2 rowle 5 chân để đấu nâng,hạ kính.mình có vẽ hình kèm theo đây.các bác tham khảo nhé
    2014-03-02 12.08.56.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  20. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,028
    Xăng:
    5,657 lít xăng

    *Mình hay dùng 2 rowle 5 chân để đấu nâng,hạ kính.mình có vẽ hình kèm theo đây.các bác tham khảo nhé
    [/quote]

    Cụ cho em hỏi cụ thường dùng mạch này khi hư công tắc phải không ạ, sao không thay cho tiện hở cụ? Với lại hình như phải chú ý khi lấy dương nguồn chỗ khác chứ không phải ở công tắc phải không cụ ?
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_servicelongxehoi.

Chia sẻ trang này