Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ Ô HÁT!

"Những gì bạn làm hôm nay có thể cải thiện tương lai "

Cơ bản Cấu tạo máy phát điện xoay chiều có vòng tiếp điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi buidinhduong, 12/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuanhoa18
    Offline

    xuanhoa18 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/2/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    2
    Xăng:
    320 lít xăng
    bac cho sơ đồ nguyên lý luông đi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocsoncutivip.
  2. born-@
    Offline

    born-@ Trai Nghèo Xứ Quảng

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,239
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    15,036 lít xăng
    Đáp ứng yêu cầu của cụ:
    Loại M-3:
    [​IMG]
    Loại D:
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdomngocsoncutivip.
  3. truonghoat
    Offline

    truonghoat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    79 lít xăng
    bác có sơ đồ loại tiết chế vi mạch 4 chân cho anh em đi
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdom.
  4. born-@
    Offline

    born-@ Trai Nghèo Xứ Quảng

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    1,239
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    15,036 lít xăng
    #5 born-@, 27/2/13
    Last edited by a moderator: 27/2/13
    OK. Đối với xe có bộ phận sưởi điện PTC nếu bộ phận sưởi PTC được sử dụng ở trạng thái không tải của động cơ thì điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn điện năng do máy phát tạo ra. Vì lý do này người ta trang bị thêm cực M. Cực M truyền tình trạng phát điện của máy phát tới ECU động cơ thông qua tranzisto Tr3 được lắp đồng bộ với tranzisto Tr1 để điều khiển dòng kích từ. ECU động cơ điều khiển chế độ không tải của động cơ và bộ phận sưởi điện PTC theo tín hiệu được truyền từ cực M.
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdomngocsoncutivip.
  5. truonghoat
    Offline

    truonghoat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    79 lít xăng
    cảm ơn bác, thú thật với bác em tìm hiểu về điện ô tô, nhưng tài liệu ít quá nhiều vấn đề chưa rõ mà điện thì ngày càng phức tạp, sử dụng toàn vi mạch ECU, nếu không có tài liệu thì chả khác nào ếch ngồi đáy giếng
     
    Đã được đổ xăng bởi autokingdomngocsoncutivip.
  6. truonghoat
    Offline

    truonghoat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    22
    Xăng:
    79 lít xăng
    ah tiện đây bác cho em hỏi luôn, đối với loại máy phát cơ khí loại cũ như misubishi chẳng hạn, em thấy có 4 chân ra là E,F,N, và A, bác cho em hỏi chân A để làm gì ạ
     
  7. ChuVanHiep
    Offline

    ChuVanHiep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    316 lít xăng
    Bác cho em hỏi con này trên động cơ xăng hay diesel vậy ạ
     
  8. ngocanh_102
    Offline

    ngocanh_102 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    1,084
    Xăng:
    5,686 lít xăng
    Mình nghĩ không cần phân biệt xăng hay diesel cụ ạ :D
     
  9. ChuVanHiep
    Offline

    ChuVanHiep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    316 lít xăng
    tại trên 1 số con của diesel có thêm bơm chân không ý ạ, em không rõ là con này có không :)
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  10. kupiyn
    Offline

    kupiyn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    63 lít xăng
    bác có tài liệu nào chuyện sâu về máy phát post lên ae cùng ngâm cứu !thank chủ theart nha
     
  11. ChuVanHiep
    Offline

    ChuVanHiep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    316 lít xăng
    bác có mail không ạ, em gửi cho
     
  12. 1233
    Offline

    1233 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    60
    Xăng:
    700 lít xăng
  13. haiha0000
    Offline

    haiha0000 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    430 lít xăng
    day du he thong dien vaf cach do tiet che neu b nao muon biet hay dam me dien oto thi minh xin chuyen nhuong
    theo nge 5 nam rui ma gio chuyen nen it nhieu cung biet it
     
    Đã được đổ xăng bởi thandaiquanlamChuVanHiep.
  14. ChuVanHiep
    Offline

    ChuVanHiep Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    13
    Xăng:
    316 lít xăng
    bạn có thì cho mình với. có tài liệu thì gửi qua mail cho mình nhé hiepchu100794@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi thandaiquanlam.
  15. thandaiquanlam
    Offline

    thandaiquanlam Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    132
    Xăng:
    795 lít xăng
    #16 thandaiquanlam, 20/9/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/14
    maikiepyeuem_2009@yahoo.com
    có tài liệu nào chuyên sâu gữi e với
    maikiepyeuem_2009@yahoo.com có tài liệu chuyên sâu gữi e với
    [MERGETIME="1411225377"][/MERGETIME]
    bác có fb hay gì đó ko cho e xin !
     
  16. dkdaklak
    Offline

    dkdaklak Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    48
    Xăng:
    1,491 lít xăng
    Hiện nay mới đi làm lại xin làm bên điện mong được giúp đở cảm ơn cụ nhiều.... mail e là dkdaklak01@gmail.com
     

Chia sẻ trang này