Đang tải...

Chào ngày mới an lành!

"Chớ lề mề trong công việc phải làm gấp, chớ hấp tấp trong việc không cần vội"

Thảo luận Chẩn đoán sửa chữa hệ thống lái

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi vancong, 11/12/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vancong
    Offline

    vancong Hết mình vì Ô hát!

    Tham gia ngày:
    18/3/09
    Số km:
    4,369
    Được đổ xăng:
    264
    Xăng:
    5,202 lít xăng
    Cầu trước và hệ thống lái

    1. Kiểm tra độ chụm của các bánh xe dẫn hướng, độ mòn các lốp. Nếu cần phải đảo vị trí các lốp theo quy định.

    2. Xì dầu khung, bôi trơn chốt nhíp, các ngõng chuyển hướng, bệ ôtô. Bôi mỡ phấn chì cho khe nhíp.

    3. Bơm mỡ bôi trơn theo sơ đồ quy định của nhà chế tạo.

    4. Kiểm tra dầm trục trước hoặc các trục của bánh trước, độ rơ của vòng bi moay ơ, thay mỡ, điều chỉnh theo quy định.

    Kiểm tra chốt chuyển hướng, chốt cầu (rô tuyn). Nếu độ rơ vượt tiêu chuẩn cho phép, phải điều chỉnh hoặc thay thế.

    5. Đối với ôtô, sử dụng hệ thống treo độc lập phải kiểm tra trạng thái của lò xo, thanh xoắn và các ụ cao su đỡ, giá treo.

    6. Kiểm tra độ kín khít của hộp tay lái, gia đỡ trục, các đăng tay lái, hệ thống trợ lực tay lái thủy lực. Nếu rò rỉ phải làm kín, nếu thiếu phải bổ sung.

    7. Kiểm tra độ rơ các đăng tay lái. Hành trình tự do vành tay lái. Nếu vượt quá tiêu chuẩn cho phép phải điều chỉnh lại.

    lại.

    8. Kiểm tra toàn bộ sự làm việc của hệ thống lái, bảo đảm an toàn và ổn định.
     
    Đã được đổ xăng bởi painTD.
  2. nhoks2tjt
    Offline

    nhoks2tjt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/5/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    200 lít xăng
    bác nào có quy trình kiểm tra sửa chữa và quy trình kiểm tra bảo dưỡng hệ thống lái ô tô ko ! gửi cho em với !
    gmail em là : nguyenthanhtam1208@gmail.com
     

Chia sẻ trang này