Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Chảy dầu hộp số

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi imekhanh, 28/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. imekhanh
    Offline

    imekhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    1,534 lít xăng
    Em có câu hỏi nhờ các cụ tư vấn giúp như sau :
    Trong những nguyên nhân chảy dầu hộp số, nguyên nhân nào sau đây là sai :
    a. Nhiệt độ dầu cao
    b. Tắc lỗ thông hơi hộp số
    c. Phớt dầu bị trai, cứng, nứt
    d. Vỏ hộp số bị nứt, vỡ
    Rất mong các cụ chỉ giáo. Thanks!
     
  2. vimet
    Offline

    vimet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/7/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    160 lít xăng
  3. imekhanh
    Offline

    imekhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    1,534 lít xăng
    Thanks bac vimet nhe, cau hoi tiep theo xin chi giao :
    Khi xe vao cua co tieng keu o cau chu dong la do :
    a. Banh rang bo visai bi sut me
    b. Banh rang vanh chau qua dua bi nut
    c. Ranh then hoa dau qua dua bi mon
    d. Mon ranh then hoa cua ban truc
     
  4. vimet
    Offline

    vimet Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/7/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    160 lít xăng
    chắc là D
     
  5. imekhanh
    Offline

    imekhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    1,534 lít xăng
    Tiep tuc nha bac vimet :
    Khi xe chay lau kho vao so do :
    a. Ban ep ly hop bi hong
    b. Dia ma sat bi hong
    c. Banh da bi nut
    d. Vong bi ty va can dan dong bi hong
     
  6. phamtrikhoa
    Offline

    phamtrikhoa Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/5/11
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    5
    Xăng:
    399 lít xăng
    co le la a
     
  7. imekhanh
    Offline

    imekhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    1,534 lít xăng
    Thanks bác khoa nhé, ta tiếp tục với câu hỏi sau nhé :
    Nguyên nhân nào sau đây dẫn đến hiện tượng chân phanh rung khi ABS không hoạt động :
    a. Đĩa phanh bị rơ
    b. Góc đặt bánh xe không đúng
    c. Lốp xe mòn không đều
    d. Trợ lực phanh hỏng
    Xin mời các bác !
     
  8. synguyenvn
    Offline

    synguyenvn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    360
    Được đổ xăng:
    252
    Xăng:
    2,813 lít xăng
    dap an a
     
  9. phong88itc
    Offline

    phong88itc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    169 lít xăng
    a sai
     
  10. hyundai138
    Offline

    hyundai138 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    4,436 lít xăng
    câu này e nghĩ D.do bi tỳ và cần dẫn động hỏng nên khó ngắt li hợp nên dính côn khó vào số
     
  11. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,966 lít xăng
    a dúng
     
  12. hyundai138
    Offline

    hyundai138 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    200
    Xăng:
    4,436 lít xăng
    chuẩn a đấy cụ.cụ học môn gì mà có mấy câu hỏi này thế
     
  13. xedap113
    Offline

    xedap113 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    322 lít xăng
    a
     
  14. imekhanh
    Offline

    imekhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    1,534 lít xăng
    Thanks các bác đã reply, chúng ta tiếp tục nhé :
    Khi xe tăng tốc đột ngột có tiếng kêu lạch cạch ở phía sau là do ( đối với động cơ cầu chủ động ở phía sau ) :
    a. Vòng bi chữ thập bị hỏng
    b. Hỏng vòng bi tỳ
    c. Cầu chủ động bị hỏng
    d. Trục ly hợp bị mòn
     
  15. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    395
    Xăng:
    5,383 lít xăng
    em trl câu D.vì khi vào số quan trọng nhất là ngắt động lực mà muốn ngắt được động lực thì vòng bi tỳ và cần dẫn là cần thiết nhất.
    [MERGETIME="1407425307"][/MERGETIME]
    mà cụ đang lấy ý kiến mọi người để làm bài hay sao???????:mad::mad:
    [MERGETIME="1407425313"][/MERGETIME]
    mà cụ đang lấy ý kiến mọi người để làm bài hay sao???????:mad::mad:
    [MERGETIME="1407425321"][/MERGETIME]
    mà cụ đang lấy ý kiến mọi người để làm bài hay sao???????:mad::mad:
    [MERGETIME="1407425338"][/MERGETIME]
    mà cụ đang lấy ý kiến mọi người để làm bài hay sao???????:mad::mad:
    [MERGETIME="1407425350"][/MERGETIME]
    mà cụ đang lấy ý kiến mọi người để làm bài hay sao???????:mad::mad:
    [MERGETIME="1407425384"][/MERGETIME]
    mà cụ đang lấy ý kiến mọi người để làm bài hay sao???????:mad::mad:
     
  16. xedap113
    Offline

    xedap113 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    322 lít xăng
    a
     
  17. nhattb
    Offline

    nhattb Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    400
    Được đổ xăng:
    410
    Xăng:
    2,966 lít xăng
    A
     
  18. imekhanh
    Offline

    imekhanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    112
    Xăng:
    1,534 lít xăng
    #18 imekhanh, 9/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/14
    Thì cứ cho là như thế đi,bác bangdung nhé. Văn ôn võ luyện mà bác. Đôi khi chúng ta không biết những cái ta đã biết, âu đó cũng là lẽ thường mà, phải ko các pác? hihi...
    Em lại có câu hỏi mới đây, mời các bác xơi :
    Sử dụng phương pháp nào sau đây có thể nhận biết lọt dầu bôi trơn qua ống dẫn hướng xu pap ?
    a. Kiểm tra áp suất nén buồng đốt
    b. Kiểm tra lượng hao dầu bôi trơn
    c. Quan sát màu khí xả khi thay đổi tốc độ
    d. Kiểm tra màu dầu bôi trơn
     

Chia sẻ trang này