Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Chế hòa khí xe dream việt

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi adenzbacninh2011, 25/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    650
    Được đổ xăng:
    277
    Xăng:
    3,227 lít xăng
  2. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    650
    Được đổ xăng:
    277
    Xăng:
    3,227 lít xăng
    Không bác nào giúp em ah:2:
     
  3. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    1,467
    Xăng:
    7,762 lít xăng
    Đây là van chân không cắt nhiên liệu khi giảm ga nhằm tiết kiệm nhiên liệu Đối với chế hòa khí cũ thì không có van này vì vậy khi giảm ga xăng vẫn đuợc hút vào động cơ qua riclơ cầm chùng
    Với thiết kế mới này khigiảm ga áp suất chelân khong trên cổ hút giảm thấp màng chân không bị hút nên van bi đóng đuơnf xăng cầm chừng cắt nhiên liệu khi dừng xe
     
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    adenzbacninh2011 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    650
    Được đổ xăng:
    277
    Xăng:
    3,227 lít xăng
    nhân tiện bác cho em hỏi cái đường ống chạy từ lọc gió đi vào chế có tác dụng gì vậy bác?
     
  5. nguyen nghi
    Offline

    nguyen nghi Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,097
    Được đổ xăng:
    963
    Xăng:
    38,097 lít xăng
    bác cho cái hình minh họa đi, khod hình dung quá?
     
  6. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,556
    Được đổ xăng:
    1,467
    Xăng:
    7,762 lít xăng
    Cổ hút to nhất để nạp không khí xach cho động cơ nối từ bầu lọc gí tới hế hòa khí ,ống nhựa màu trắng nối từ đỉnh chế tới phía trên của bầu lọc gió bên phải nhưng không xiên vào trong lọc gió là ống cân bằng áp xuất của bộ chế hòa khí có đuờng này ăng mới lưu thông đuợc
     

Chia sẻ trang này