Đang tải...

Chào buổi chiều tran đầy sinh lực, một ngày làm việc suôn sẻ!

“Không có con đường nào dài quá đối với những kẻ bước đi thong thả, không vội vàng. Không có cái lợi nào xa xôi quá đối với kẻ kiên nhẫn làm việc."

Thảo luận Chế lốc điều hòa Camry 2010

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi Hoangbanauto90, 31/3/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,541 lít xăng
    Chào các bác.cho em hỏi xe camry 2010 dùng lốc van đuôi điều khiển điện.bây giờ em muố lắp lốc loại ly hợp điện từ có đựơc không ah.có phải đấu lại điện đóm không ah.mong các bác đã làm rồi chỉ bảo cho em với ah.cám ơn các bác nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015Engine 16.
  2. tranquynhnd
    Offline

    tranquynhnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    574
    Xăng:
    5,422 lít xăng
    #2 tranquynhnd, 31/3/15
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/15
    Em thì chưa chế kiểu ấy bao giờ nhưng em nghĩ là được vì van đuôi lốc camry 2010 chưa phải là loại tuyến tính tức là vẫn ở dạng on-off lên chỉ cần lấy hai dây vào van đấu vào rơle điều khiển lốc là được hoặc là để bảo vệ hộp điều khiển cụ đấu qua rơle lắp thêm điôt chống xung tự cảm nữa chắc là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015garaautoquangphuc.
  3. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,541 lít xăng
    Em cám ơn bác nhiều nhé.có bác naò có kinh nghiệm trong việc này chỉ bảo cho em thêm với ah.
     
  4. hoadt
    Offline

    hoadt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/11/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    41
    Xăng:
    470 lít xăng
    Em thấy bác tranquynhnd nói đúng. Chỉ là tắt mở nên ko vấn đề gì. Chỉ có điều là công suất lốc có tương đương và dải vòng tua của lốc có tương thích vòng tua máy khi lắp ráp hay ko thôi. Có thể phải thay đổi puly của lốc 1 chút. Em là dân cơ khí nên ko kinh nghiệm về phần lạnh nhưng phát biểu của e dựa trên kinh nghiệm về bơm thủy lực. Bác tham khảo!
    Em tiếc vì cam 2010 mà đã phải chế.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  5. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,541 lít xăng
    không phải vì không có đồ bác ah mà vì lốc dùng van đuôi thì lốc hoạt động liên tục ngay cả khi trong hệ thống hết ga cho nên lốc looaị này nhanh chết bác ah.em muốn chế lốc loại ly hợp điện từ thì khi trong hệ thống hết ga thì lốc xẽ không làm việc nữa thì sẽn an toàn hơn bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi autocargaraautoquangphuc.
  6. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    2,003
    Xăng:
    6,546 lít xăng
    chế làm gì cứ nguyên bản mà phang xe 2010 mà có phải cổ lỗ sĩ đâu cụ
    theo em xe đời cao vậy chế là không lên lốc loại này cũng rẻ mà vệ sinh thật sạch cũng ok mà
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015mobilest.
  7. DaoKhoBau
    Offline

    DaoKhoBau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    1,762 lít xăng
    Theo như e là k nên cụ ạ. Vì đó là lốc thông minh dùng van đuôi điện từ để điều khiển góc nghiêng thay đổi hành trình của pittong nó sẽ thay đổi điện trở liên tục theo nhiệt độ của giàn lạnh để điều khiển góc ngiêng pittong cụ muốn thay lốc dùng bôn điện thì fải lm lại hệ thống điện. Nói chung lại mình nên chạy theo công nghệ k ai đy ngược lại cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015, balong_autotn, mobilest1 tài xế khác.
  8. autocar
    Offline

    autocar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    163
    Xăng:
    144 lít xăng
    không dễ để mà chết đâu bác ạ vì lý do nào đó mới chết thôi còn lại nếu bt thì rất khó để mà chết vì đúng là khi nào nó cũng chạy hết nhưng mà nó còn liên quan đế van áp suất nữa nên nó sẽ tự điều chỉnh nữa . nếu có đk thì thay về zin lun trước khi thay vào thì nhớ vệ sinh thật kĩ . còn viêc chế lốc thì đừng bác ạ bác hãy suy nghĩ đi nó còn liên quan đến nhiệt độ ngoài và trong xe nữ nó không phai là on off bt đâu mà nó ra chỉ vài von thôi chỉ mở cái van nhỏ mà on off thì rất nhanh chết mà nhà sx đã tính hết rồi . liên quan tới điện xe mới thì cẩn thận . có gì k đung đứng chém quá tay nhé các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  9. hoaldc200318
    Offline

    hoaldc200318 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    82
    Xăng:
    637 lít xăng
    theo em ko nên chế ,bởi khi đóng ngắt lốc máy sẽ rung giật và không ngọt ngào .
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015tranquynhnd.
  10. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,714
    Được đổ xăng:
    22,752
    Xăng:
    182,572 lít xăng
    Chắc chắn là không được, muốn được thì phải chế biến rất nhiều ở phần điện. Van đó chạy bằng xung điện,ly hợp thì chạy bằng dòng DC. Nếu bác hóa giải được thì thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    garaautoquangphuc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,470
    Được đổ xăng:
    2,003
    Xăng:
    6,546 lít xăng
    Cái này cho con rơ le vào là đóng ngắt binh thường mà
    Chế dc mà chế để làm gì khi đồ thì rẻ bèo lại lắp ăn ngay mọi chẾ độ hoạt động ok trong khi đó chế tác vào làm lát bét. Ra lại đau đầu
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015tranquynhnd.
  12. tranquynhnd
    Offline

    tranquynhnd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    516
    Được đổ xăng:
    574
    Xăng:
    5,422 lít xăng
    Em nghĩ ko đến mức phức tạp thế đâu cụ ạ em đã từng dùng một bóng đèn công suất 5w thử rồi khi lốc chạy thì đèn này sáng và sáng rất ổn định ko thấy nhấp nháy hay Lúc tỏ Lúc mờ và khi thấy quạt két nước ngừng chạy thì đèn ko sáng nữa nên em nghĩ vẫn có thể dùng để điều khiển rơle được
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  13. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,541 lít xăng
    Mai em mới bắt đầu làm các bác ah.không biết có được không nữa.dù sao em cũng cám ơn tất cả ý kiến của các bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  14. tuanneo0811
    Offline

    tuanneo0811 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    411
    Được đổ xăng:
    525
    Xăng:
    1,869 lít xăng
    chế lốc van đuôi sang mặt hít thì tùy từng hoàn cảnh thôi cụ ạ, sao các cụ cứ thích "kéo lùi lịch sử" "làm thui chột cái gọi là văn minh" như thế nhỉ, chế thì đa số là chế dễ nhưng chắc chắn chế độ bù tải sẽ bị sai, và tùy con xe sẽ có các loại bệnh như quạt giải nhiệt không đóng, xoa mặt hít dẫn đến cháy, hoặc là không hít, hệ thống lạnh nhanh hỏng bla bla.... nhìn chung là có cụ nào chế được điều hòa xe camry hybrid chưa Troll
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhthe_2015.
  15. DaoKhoBau
    Offline

    DaoKhoBau Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/2/15
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    95
    Xăng:
    1,762 lít xăng
    Cụ chế xong thế nào thì kể nên cho ae cùng nghe và có hướng giải quyết nhé.
     
  16. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,625
    Được đổ xăng:
    987
    Xăng:
    11,611 lít xăng
    hóng thôi trươc em làm rùi mà lại quên , em nhớ mang máng là phải đấu lại gì đó vì khi bỏ van điền từ máy nổ to hơn
     
  17. thanhthe_2015
    Offline

    thanhthe_2015 Mọi thứ đang ở phía trước !!!
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,264
    Được đổ xăng:
    1,501
    Xăng:
    9,556 lít xăng
    Cụ sai hoàn toàn.
    Thứ nhất lốc không phải là chạy liên tục, với loại van đóng mở thì nó ngắt dòng điện ra van thì sao van có thể hoạt động nữa mà lốc chạy liên tục, cụ nhìn bề ngoài là quay liên tục nhưng thực chất bên trong nó quay trơn thôi..
    Thứ 2 hết gas thì sao nó còn hoạt động được, vậy cái van áp suất để làm gì, khi gas hết nó ngắt dòng điều khiển xuống van đuôi thì lốc lại quay trơn mà thôi.
    Làm lốc van đuôi chỉ cần lưu ý quan trọng nhất đó là vệ sinh hệ thống thật sạch, không được chủ quan là sẽ thành đơn giản hơn thôi. Dòng lốc này piston của nó không giống như piston loại côn từ bình thường, nó rất kém và dễ xước nên phải sạch sẽ.
    Thế nên cụ cứ yên tâm mà phang em lốc y nguyên vào là được, chế choác làm gì cho mất công mà lại không hoàn thiện, hay phát sinh lỗi, chủ xe đi 1 thời gian không quen sẽ phàn nàn phản ánh. Xe đời 2010 nó không cải lùi như cụ nghĩ đâu.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    20,714
    Được đổ xăng:
    22,752
    Xăng:
    182,572 lít xăng
    Bác định điều khiển côn từ bằng cách nào vậy?
     
  19. Hoangbanauto90
    Offline

    Hoangbanauto90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    178
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,541 lít xăng
    Mà các bác cho em hỏi thêm một chút.em đã thay lốc mới,giàn nóng mới,giàn lạnh mới thì em đổ thêm bao nhiêu dầu nữa thì đủ vậy các bác.em đã đổ thêm 150ml nhu vậy là thiếu hay thừa vậy ah
     
  20. antrungan
    Offline

    antrungan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,625
    Được đổ xăng:
    987
    Xăng:
    11,611 lít xăng
    180 đi bác
     

Chia sẻ trang này