Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ hạnh phúc!

"Chúng ta biết chúng là là ai, nhưng chúng ta không biết những điều chúng ta có thể làm được "

Thảo luận Chế tu bo cần lưu ý nhưng thông số gì

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 30/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,199
    Được đổ xăng:
    479
    Xăng:
    1,876 lít xăng
  2. Dongcok46
    Offline

    Dongcok46 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/12/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    266 lít xăng
    Theo tôi bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:
    Phần khí thải: xem có tương đương về nhiệt độ, lưu lượng khí thải, diện tích cổ xả vv...vì mỗi loại tubo thiết kế chịu 1 điều kiện nhất định, bạn dùng cho loại máy công suất cao hơn nhiêu là hệ thống bôi trơn không làm mát kịp sẽ cháy bạc trục tubo vv....
    Phần nạp: khi tính toán thiết kế tubo người ta tính toán về kích thước cánh quạt: đường kính, độ xoắn, biên dạng, số cánh vv... vì thế nếu không tương đương thì lượng khí nạp vào là sẽ không đạt, gây giảm công suất máy..
     
  3. quangvinhddcorp
    Offline

    quangvinhddcorp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/12/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    239 lít xăng
    Theo tôi bạn cần chú ý hai thông số: tỷ số tăng áp & lưu lượng khí tăng áp (kg/s). Đây là hai thông số quyết định tăng áp có phù hợp hay không. Các yếu tố khác: kích thước tu bo, hệ thống nạp xả
     

Chia sẻ trang này

×
×

sẽ diễn ra Gala Dinner 2017

Chỉ còn