Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Chết máy khi động cơ nóng.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vietdan, 14/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietdan
    Offline

    vietdan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    11
    Xăng:
    110 lít xăng
    em có 1 con BMW 318 no bi benh nay mong cac bac giup em
    luc may nguoi thi de 1 phat thi no ngon lanh, nhung khi may nong len thi no tu chet va ko de lai dc. va de cho khi may nguoi thi lai de dc.
    kinh mong cac huynh giup em
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    Già Làng O-H GIÀ LÀNG O-H

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,791
    Được đổ xăng:
    579
    Xăng:
    2,181 lít xăng
    Bệnh thường gặp nhất là nghẹt lọc. hỏng bơm nhiên liệu.
     
  3. hyundai
    Offline

    hyundai Bằng lái Hạng F

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,125
    Được đổ xăng:
    2,892
    Xăng:
    19,142 lít xăng
    kính cụ : lần sau viết bài có dấu nhé !
     
  4. anhnv_2411
    Offline

    anhnv_2411 Don't give up

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,527
    Được đổ xăng:
    580
    Xăng:
    1,203 lít xăng
    Cái đầu tiên cụ cần theo dõi lúc chết máy áp xăng như thế nào lắp cái đồng hồ đo vào ống sáo ấy ngồi xem và chờ kết quả
     
  5. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Mèo Sạch Thỉu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    155
    Xăng:
    870 lít xăng
    Thế lúc chết rồi thì máy tính nó báo lỗi gì ạ .. e dự là bơm xăng hoặc cao áp vớ vỉn .. giống musso nhà e :D
     
  6. buidinhdacht
    Offline

    buidinhdacht Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    476
    Được đổ xăng:
    44
    Xăng:
    405 lít xăng
    bác xem về hệ thống cung cấp nhiên liệu xem thế nào: bơm nhiên liệu,bầu lọc
     
  7. Mr.Pono
    Offline

    Mr.Pono Pờ Nờ

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,784
    Được đổ xăng:
    1,195
    Xăng:
    12,398 lít xăng
    Cụ phải theo dõi và cho anh em biết cụ thể nó thế nào chứ?

    Nóng máy là nóng cái gì? Nóng nước hay sao?
    Cụ theo dõi và để ý đi. Theo tôi, nếu là nóng máy thì nghĩ đến đầu tiên là nóng nước (nước bị sôi ấy).

    Nước sôi thì có nhiều nguyên nhân lắm. Cụ coi có thiếu nước không trước tiên cái đã

    Mong cụ cho thêm thông tin

    Cụ viết có dấu vào cụ nhé. Bị trừ điểm đấy, mất công anh em dịch = khốn khổ
     
  8. Buonoi10
    Offline

    Buonoi10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    288 lít xăng
    Bạn phải nói rõ lúc đó vẫn đề được nhưng động cơ chỉ quay chứ không nổ.
    Động cơ muốn làm việc được có đủ yếu tố sau:
    Áp suất nén + Hỗn hợp nhiên liệu+ Tia lửa điện đánh đúng thời điểm
    Áp suất nén : Kiểm tra bằng đồng hồ đo áp suất. Dân giã : Tháo buzi bịt lỗ lại và khởi động thử bật chỗ nút ra thì có áp nén và cao thấp do kinh nghiệm.
    Hỗn hợp nhiên liệu: Đề không nổ tháo buzi thấy có ướt xăng thì là có nhiên liệu tạo hỗn hợp cháy.
    Tia lửa điện đánh đúng điểm: Xác định thời điểm bằng máy đo. Nếu không chỉ kiểm tra được có đánh lửa được không bằng cách thử ra ngoài qua buzi
    Từ gốc đó kiểm tra tiếp .....
     
  9. nguyenbinh10
    Offline

    nguyenbinh10 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    867
    Được đổ xăng:
    210
    Xăng:
    3,421 lít xăng
    bị om bơm xăng rồi bác ơi, thay bơm đi bác
     
  10. nguyenhai2109
    Offline

    nguyenhai2109 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/4/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    333 lít xăng
    Bác ra thợ bảo kiểm tra và chỉnh lại xupap
     
  11. minhcuong86
    Offline

    minhcuong86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/4/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    468 lít xăng
    nge cu noi vay toi cung co may dieu gop y . cu kiem tra cam bien van han nhiet nhe . toi dam bao cam bien van han nhiet cua cu bi noi ;
    :103:
     
  12. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    499
    Xăng:
    5,937 lít xăng
    Em đổ xăng hết cho các bác nói đến áp xuất xăng và bơm xăng .vì em nghĩ nguyên nhân này nhiều khả năng nhất nếu động cơ đề mà không nổ .do chủ thớt hỏi không rõ ràng lắm .còn nếu động cơ nóng mà không đề được bác lên xem động cơ nóng ở mức độ nào .quay thử xem động cơ có bị bó không kiểm tra giầu và nước có đủ không nha và cũng có thể máy kém rồi chết máy là bình thường đề kém om đề thì khi nóng đề không nổi đâu.vài ý kiến nhỏ của em .
     
  13. boyhaiphong_86
    Offline

    boyhaiphong_86 Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,752
    Được đổ xăng:
    1,304
    Xăng:
    2,571 lít xăng
    bác chủ thớt đưa thông tin ntn để anh em cãi nhau ah.cái j cũng chỉ chung chung.theo tôi bác phải đưa thêm thông tin về nhiệt độ nước khi bạn gọi là nóng máy.nếu máy quá nóng thì xử lý trước.nếu máy bình thướng thì kiểm tra buzi xem boobin có lệnh dánh lửa không.nếu không có thì vác máy ra mà đọc lỗi.nếu có rồi thì kiểm tra tiếp áp suat bơm xăng rồi so sánh áp suất đó với áp suất lúc máy nổ được đó.không ổn thì thay bơm xăng đi.nếu ổn thì kiểm tra xem có lệnh cho kim phun nhiên liệu không...nếu xupap bạn mới chinh lại thhif cần xem xét,còn nếu bệnh tự nhiên nó thế thì chẳng cần qtaam. xong rồi thông báo cho anh em biết nhé
     
  14. thachba86
    Offline

    thachba86 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    112 lít xăng
    Theo em cũng dư đoán do bơm
     

Chia sẻ trang này