Đang tải...

Chúc các cụ buổi tối an lành ấm áp!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi lehuyvu79, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,008
    Xăng:
    14,407 lít xăng
    Kính chào các cụ.
    Các cụ nào hiểu biết về dòng xe Captiva máy xăng từ. trước đến giờ em cứu Pan chủ yếu là bị nổ lọc xăng là nhiều mặc dù xe chạy chưa đến định kỳ bảo dưỡng, nhiều xe pan ở km 15000-35000km, nếu nguyên nhân bị tắc lọc dẫn đến nổ lọc thì xe có hiện tượng rung giật, đằng này xe chạy rất ngon ngọt ngào vậy mà pan ,em mong các bác giúp đỡ, xin cảm ơn ạ
     

    Bài viết khác:

  2. lacky
    Offline

    lacky Mr

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,179 lít xăng
    Bác có thể nói rõ được không, cụ thể là em nó bị cái gì chứ, biết đâu em đã gặp 1 em bị như thế rồi đấy :D
     
  3. minhtannguyen1992
    Offline

    minhtannguyen1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    107
    Xăng:
    880 lít xăng
    chú nói rõ nguyên nhân nha đễ dễ tìm.đễ chú sữa nhah chóg.vậy chú kiểm tram bơm xăg xem thử loc thô có bị rách kg nha
     
  4. lutu_lutu
    Offline

    lutu_lutu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    389 lít xăng
    chào bác theo e thì bác cho kiểm tra lại hộp cầu chì có kha năng bị hư đó
     
  5. lutu_lutu
    Offline

    lutu_lutu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    389 lít xăng
    e cũng có 1 xe đang muốn bị như bác diến tã . bên bảo trì báo e nên thay hộp cầu chì nếu ko sẽ hư bơm xăng tình trạng xe bác cũng giống xe e thôi
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,008
    Xăng:
    14,407 lít xăng
    Dạ thưa các cụ, captiva hay bị nổ lọc xăng trong thùng ( bục lọc xăng trong thùng) mà không rõ nguyên nhân, captiva bị rất nhiều hiện tượng này em nghĩ không biết lỗi do nhà sản xuất hay sao mà xe chạy chưa đến thời kỳ bảo dưỡng đã hư hỏng rồi, mong các bác thảo luận tìm nguyên nhân, từ trước đến giờ em cứu Pan bị lỗi này rất nhiều.
     
  7. checkcar
    Offline

    checkcar Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,489
    Được đổ xăng:
    492
    Xăng:
    7,167 lít xăng
    #7 checkcar, 20/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    các cụ trên không rõ câu hỏi của cụ huy. em nghĩ chắc là lỗi nhà sản xuất thôi cụ ạ. hoặc cầu chì cụ bỏ quá ampe nên không tự bứt cầu chì nó ép quá nên nóng nên nó nổ thôi hoặc là lỗi nhà sản xuất. cativa em cũng vấp nhiều nhưng ít gặp lỗi này cụ xem chất lượng của bơm vaf lọc nhé đừng chơi với thằng hồ cẩm đảo em chết nhiều vụ với nó rồi
    nhân tiện cụ cho em cái số cầm chân để có gì vướng vấn nữa đêm em gọi
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,008
    Xăng:
    14,407 lít xăng
    Cảm ơn cụ Tài em xin viết ngắn gọn, lọc xăng captiva hay bị nổ lọc mất áp xăng và chết máy( không liên quan gì đến cầu chì) dòng xe này bị rất nhiều nhưng chưa biết nguyên nhân ( nổ lọc xăng, bục lọc xăng) xe chạy 15000km đã hư hỏng, cho em xin cao kiến của các bác
     
  9. lutu_lutu
    Offline

    lutu_lutu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    389 lít xăng
    hi . cho e hỏi là khi bác khơi động xe nổ máy sao đó thử tắc máy thì nghe tiêng sè của bơm xăng rất lâu hôn?
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,008
    Xăng:
    14,407 lít xăng
    không sè cụ à, xe chạy lâu hư hỏng lọc mất áp xăng chết máy thôi, xe đi 20000-45000km thì hỏng
     
  11. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,008
    Xăng:
    14,407 lít xăng
    Chào các bác hôm qua em có gặp một bác bảo dưỡng xe trong GM dawoo đã giải thích cho em nguyên nhân lọc xăng hay bị hỏng( nổ lọc xăng) là vì chất lượng xăng của Việt Nam không đạt chuẩn, em cũng được chứng kiến một cụ ở gần nhà em đi chiếc Mec S550 xs209 mỗi lần đổ xăng đầy bình là phải đổ thêm một bình phụ gia xăng theo tiêu chuẩn của Mecedes để tăng cường nồng độ Octan,bảo vệ động cơ hoạt động tốt bền, đó là những gì em được chia xẻ. Kính các bác.
     
  12. vantai_h
    Offline

    vantai_h Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    320 lít xăng
    Bác oi đó là do lỗi nhà sản xuất rồi
     
  13. oto16ahn
    Offline

    oto16ahn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,368
    Được đổ xăng:
    772
    Xăng:
    1,097 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    Em đang làm con captiva máy rung giật mạnh .liệu có phải do lọc xăng k ạ ?
     
  14. svdongluc
    Offline

    svdongluc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    367
    Được đổ xăng:
    135
    Xăng:
    1,927 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    Máy rung giật mạnh cũng có thể do lọc xăng bẩn. cụ cứ kiểm tra đi thử xem. Nhưng đánh lửa không đúng thời điểm cung gây ra rung giật. Nói chung là rất nhiều nguyên nhân.
     
  15. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,907
    Được đổ xăng:
    1,008
    Xăng:
    14,407 lít xăng
    Các vấn đề cần kt có thể là bơm yếu tắc lọc,dây cao áp hỏng phóng lửa, hỏng buri ,kim phun đái,
     
  16. phuongdtvt
    Offline

    phuongdtvt Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Xăng:
    360 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    Cứ vệ sinh lọc gió lọc xăng đi rồi làm tiếp
     
  17. vuthanhnguyenty
    Offline

    vuthanhnguyenty Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    9
    Xăng:
    89 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    CÓ nhiều nguyen nhân làm máy run giật lắm bạn ah! trước tiên ban nên kiểm tra cao su chan máy cho minh trước di.....sau đó là tới chấu bigi...dây cao áp...lọc xăng va nen đặt đồng ho đo áp lưc xăng....co' đủ áp ko? va sau do' la tiến hành kiểm tra cảm biến cốt máy....nằm giữa động cơ ,nằm phía sau bom trợ lưc đó ban.....minh cũng từng bi tình trạng như the' thay vào la ok ngay....
     
  18. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    421
    Xăng:
    1,707 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    Em nghĩ nổ lọc xăng có thể ro chất lượng vỏ lọc hoạc kẹt van điều áp chứ còn bảng cầu chì thì chỉ dể bảo vệ bơm thôi chứ sao làm nổ lọc được các bác nhỉ.
     
  19. mrdp
    Offline

    mrdp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,198
    Được đổ xăng:
    421
    Xăng:
    1,707 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    Bác kiểm tra áp xuất xăng sem sao nó có cái van để kiểm tra trên ống rai đó mà con này áp xuất xăng thấp hỗn hợp nghèo nhiên liệu báo nỗi ngay .
     
  20. nguyennam77oto
    Offline

    nguyennam77oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    1
    Xăng:
    319 lít xăng
    Ðề: Chevorlet Captiva máy xăng cần tư vấn

    :((bác đã kiểm tra bugi chưa,thử giết máy tưng cái thử có phải một máy nào đó chết không.kiểm tra béc phun thử 4 cái đều không.nói tóm lại một là lửa hai là xăng nếu trong trường hợp không báo check.
     

Chia sẻ trang này