Chevrolet Captiva 2009 quạt làm mát chạy không dừng.
Trước đó,
- Đã thay lốc lạnh, bảo dưỡng hệ thống điều hòa
- Lắp xong, nạp ga đầy đủ.
- Nếu rút cảm biến áp suất ga thì quạt dừng.
- Tín hiệu cảm biến áp suất ga vẫn chạy bình thường từ 2.92 ~ 4 V.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Đinh Văn Đông chia sẻ sơ đồ mạch điện liên quan đến quạt làm mát.
Cụ Đinh Thế Chinh chia sẻ sơ đồ mạch điện và góp ý kiểm tra role.
Cụ Thehai Nguyen nhận định khả năng thiếu ga nên không thể đủ áp ngắt quạt. Áp cao trên đồng hồ thì cần kiểm tra giàn nóng tản nhiệt có tốt không? Với lương ga là 5g thì có lẽ đáng thiếu.
Cụ Cao Phong góp ý xem lại role quạt, tháo bảng cầu chì vệ sinh, kiểm tra đường điện và áp suất ga có ổn không?
Cu Tuân Khọm cũng cho biết đã thay 3 con cảm biến áp suất ga rồi mà vẫn không hiệu quả.
Cụ Chu Cấp cho rằng nên xả hết ga xem sao?
Cụ Meo Hoang suy đoán có lẽ cần thay ga trong trường hợp này.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Trước đó,
- Đã thay lốc lạnh, bảo dưỡng hệ thống điều hòa
- Lắp xong, nạp ga đầy đủ.
- Nếu rút cảm biến áp suất ga thì quạt dừng.
- Tín hiệu cảm biến áp suất ga vẫn chạy bình thường từ 2.92 ~ 4 V.
Chia sẻ trên OTO-HUI TEAM
Cụ Đinh Thế Chinh chia sẻ sơ đồ mạch điện và góp ý kiểm tra role.
Cụ Thehai Nguyen nhận định khả năng thiếu ga nên không thể đủ áp ngắt quạt. Áp cao trên đồng hồ thì cần kiểm tra giàn nóng tản nhiệt có tốt không? Với lương ga là 5g thì có lẽ đáng thiếu.
Cụ Cao Phong góp ý xem lại role quạt, tháo bảng cầu chì vệ sinh, kiểm tra đường điện và áp suất ga có ổn không?
Cu Tuân Khọm cũng cho biết đã thay 3 con cảm biến áp suất ga rồi mà vẫn không hiệu quả.
Cụ Chu Cấp cho rằng nên xả hết ga xem sao?
Cụ Meo Hoang suy đoán có lẽ cần thay ga trong trường hợp này.
Mời các cụ tham khảo pan bệnh trên và mong nhận được sự góp ý của các cụ cho trường hợp này.
Nguồn bài viết: OTO-HUI TEAM