Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

Gm/Daewoo/Chevrolet Chevrolet Captiva lại có bệnh lạ!

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi OTO-HUI Tây Ninh, 31/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    OTO-HUI Tây Ninh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    320 lít xăng
    Tình hình là sư phụ em lại gặp chuyện không may! gặp toàn ka hiểm...
    Xe CAPTIVA 2009 có hiện tượng chạy được có 20 đến 30km/h là tối đa....khi lên ga khoãn 3000/RPM là xe cứ như muốn nôn mửa không lên được nửa!:2:
    - Sư phụ đã thay bơm xăng, Mobin lửa, dây phin đánh lửa, vệ sinh họng gió các loại... mà vẫn không thay đổi hiện tượng.... mong các bác giúp đở chứ không ổng đóng cửa là em mất việc làm !:((
     
  2. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    540
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    299 lít xăng
    xe có bị rung dật, có nổi đèn check ko bác. bác đã kiểm tra cái này chưa:
    - có bỏ máy nào ko, có thông roăng quy lát ko.
    - áp suất phun lên giàn phun xem thế nào
    - đưa dàn phun ra ngoài và đề máy để kiểm tra kim phun phun như thế nào
    bác phải nói rõ hơn nữa chứ.
     
  3. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    OTO-HUI Tây Ninh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    320 lít xăng
    #3 OTO-HUI Tây Ninh, 31/3/12
    Last edited by a moderator: 31/3/12
    :2: dạ thưa bác! Xe này em thấy chạy lên đến tầm 30km/h là xe nó lịm đi chứ không có thấy giật. sau đó nhã chân ga ra và đạp từ từ nó lại lên đến 30km/h là lịm đi nếu ép ga nửa nó tắt máy... Béc đã tháo ra vệ sinh, bugi đã thay 8 cái. áp lực xăng 3k4, đèn check không sáng ( đọc lổi không có lổi )

    Các bác giúp hộ em với!
     
  4. nguyenvuong
    Offline

    nguyenvuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    460
    Xăng:
    165 lít xăng
    bác kiểm tra lại cầu chì cấp nguồn cho ECU xem.em cũng bị một xe thiếu nguồn cấp do cầu chì tiếp xúc không tốt.đạp ga vòng tua lên khoảng
    .2500v/p máy bị dung.thay đủ thứ mà không được và quay lai kiểm tra cầu chì thì ok
     
  5. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    OTO-HUI Tây Ninh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    320 lít xăng
    :lx đa kiểm tra cầu chì xịt xăng vào hộp cầu chì. Nhưng xe vẫn ko hết bệnh...:((
     
  6. nguyenvuong
    Offline

    nguyenvuong Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    624
    Được đổ xăng:
    460
    Xăng:
    165 lít xăng
    bác kiểm tra bô trưa.tắc bô khả năng cũng rất cao.
     
  7. lacky
    Offline

    lacky Mr

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    98
    Xăng:
    1,187 lít xăng
    Ca này cũng khó đấy nhỉ, bác đã thay hết rồi còn gì :D
    Có cái này em vẫn đang phân vân, áp suất bơm xăng của em này là 410Kpa (~4,2Kgf/cm2) mà bác bảo đo được 3,4Kgf/cm2, bác ktra lại điểm này nhé
     
  8. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,663
    Được đổ xăng:
    10,118
    Xăng:
    6,601 lít xăng
    Liệu áp bơm xăng đó có phải áp thường trực không ạ?bác kiểm tra đường ống xem có tắc hay bị gấp chỗ nào ko ạ.
     
  9. hieudienlanh
    Offline

    hieudienlanh Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    910
    Xăng:
    4,541 lít xăng
    Không xăng thì gió.Đãtừng có trường hợp khi ga lên ống dẫn gió bị móp lại dẫn đến thiéu gió.Có vậy mà mà khổ sở cả tuần trời.Cụ thử xem sao
     
  10. lacky
    Offline

    lacky Mr

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    98
    Xăng:
    1,187 lít xăng
    Em cũng từng vấp bệnh này rồi, nhưng trên xe Cap dầu, đúng là không vấp không biết làm ra bệnh này vất vả quá trời :D
    Àh mà bác chủ thớt cũng nên tháo ống xả ra kt thử nhé, em vấp 1 con như thế ga chậm chậm thì lên khoảng 3000RPM, chứ ga nhanh là lịm ngay, nếu không dc thì thử tháo ống hơi thừa từ nắp dàn cò lại cổ hút xem sao nhé :37:
     
  11. mr.tung.oto
    Offline

    mr.tung.oto Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    729
    Được đổ xăng:
    193
    Xăng:
    923 lít xăng
    em không có kinh nghiệm nhiều.nhưng thường xe bị bệnh này thì là do :
    xăng ,gió ,đánh lửa
    nhưng bác cũng đã kiểm tra gần hết rồi
    bác kiểm tra lại đường gió xem sao ,
    em cũng sợ xăng ko đảm bảo bác thử hút xăng cũ ra dùng xăng đảm bảo chất lương thử xem bác.
    à mà bác cho em hỏi câu khi không vào số bác ga thì ga có lên không hay nó cũng lim ạ ?
     
  12. quangdang
    Offline

    quangdang Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/1/10
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    32
    Xăng:
    593 lít xăng
    Bác kiểm tra lại mạch của Cảm biến màng bướm ga và chân ga điện tử chưa loại này trên thị trường không có máy đọc lỗi đâu bác phải đưa xe vào hãng để kiểm tra nhưng xem kĩ những thứ E vừa nêu trên nhé
     
  13. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    OTO-HUI Tây Ninh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    320 lít xăng
    =d> cám ơn các bác đã tận tình giúp đở.

    Pan của ka này là nằm ngay đường ống xã. ( em đã tháo cổ bô và đạp ga rất phát ) kết quả là nghẹt bộ lọc thứ 2.:11:
     
  14. Engine 16
    Offline

    Engine 16 Thợ Phụ !

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,216
    Được đổ xăng:
    521
    Xăng:
    6,025 lít xăng
    Nghe bệnh này hơi lạ,có thể đồ của xưởng bạn thay khong chuẩn lắm đọc không có lỗi ,tắc ống xả theo em không phải nếu tắc ống xả thì nổ máy ở chế độ không tải xẽ không ổn định khi gas cao sẽ mất hiện tượng này .xe này ga không quá 3000 cơ mà theo em do bơm xăng là nhiều nhất bác lên xem lại bơm xăng nha .chúc bác may mắn .
     
  15. hiep06c4b
    Offline

    hiep06c4b Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    540
    Được đổ xăng:
    18
    Xăng:
    299 lít xăng
    bơm xăng bác ấy đã thay đầu tiên rồi mà bác

    ---------- Post added at 09:50 AM ---------- Previous post was at 09:50 AM ----------

    em cũng gặp bệnh này 1 lần rồi, bị tắc bộ lọc bộ xúc tác.
     
  16. OTO-HUI Tây Ninh
    Offline

    OTO-HUI Tây Ninh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    320 lít xăng
    :37: em đã bắt đúng bệnh sao các bác còn tranh luận... Xe này bị tắt ống xã....hay gọi là nghẹt bô ( sư phụ em ông mò đến 3h sáng mới ra đó ):))
     
  17. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Mèo Sạch Thỉu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    170
    Xăng:
    930 lít xăng
    Xúc làm sạch bộ xúc tác thường các bác dùng gì nhể .. e nghe giang hồ đồn có dung dịch dành riêng cho nó, riêng chỗ e toàn chơi .. nước lã vì ngoài ra chả biết dùng cái gì .. :37:
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,326
    Được đổ xăng:
    25,606
    Xăng:
    199,439 lít xăng
    Em cũng vậy, lấy máy rửa xe chơi ngược rồi xuôi, rồi ngược vài lần ạ
     
  19. phungquochuy
    Offline

    phungquochuy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    14
    Xăng:
    553 lít xăng
    có anh em tham luận hiệu quả thiệt, lỗi đơn giản tưởng chừng như rất khó xảy ra nhất là với hãng nỗi tiếng như Chevrolet
     
  20. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Mèo Sạch Thỉu Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    170
    Xăng:
    930 lít xăng
    Chú xe này hàng xẻng mà .. ở Hàn nó gọi là Daewoo Winstom :)
     

Chia sẻ trang này