Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Khi đạt được mục tiêu, hãy lập mục tiêu mới. Đó là cách bạn tiến bộ và trở thành người mạnh mẽ hơn"

Thảo luận Chỉnh bơm SPK-10/10

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 4/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    hoannbk Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    392
    Được đổ xăng:
    659
    Xăng:
    762 lít xăng
    Em đang kiểm tra con xe CAT E180, đời tay lái cơ, động cơ Mitsubishi 6D14, Bơm SPK-10/10.
    Xe khói rất nhiều khi vào tải và hơi lịm mặc dù em vừa mới làm động cơ, heo béc và Turbo.
    Bơm thủy lực em đã hạ bớt lưu lượng bằng con ốc to nhất số
    3. nhưng những con còn lại 12 em không biết chỉnh thế nào.
    Kính các cụ biết cách chỉnh bơm này thì chỉ giáo giúp em, xin chân thành cảm ơn các cụ.


    A1.jpg

    A2.jpg

    A3.jpg

    A4.jpg

    A5.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  2. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    930
    Xăng:
    5,752 lít xăng
    nếu cụ nắm được cơ bản thủy lực. cụ có thể chỉnh vào , ra từng con nhỏ 1 hoặc 2 thì máy đỡ lịm. chưa sử dụng em số 3 vội. cụ chỉ thợ động cơ không thì hơi mệt đấy. thủy lực có thể chỉnh phát ăn luôn. nhưng không cẩn thận vỡ alo liền
     

Chia sẻ trang này