Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ!

"Tập trung sứ mệnh, Chinh phục mục tiêu, Hạnh phúc để thành công "

Thảo luận Chỉnh đai và cam sau khi lắp máy?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi phan_huy_duc, 28/4/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoasinh9x
    Offline

    khoasinh9x Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/11/15
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    182
    Xăng:
    5,320 lít xăng
    Nó có bi tăng cam đấy cụ .
     
  2. bangdung
    Offline

    bangdung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    426
    Xăng:
    5,283 lít xăng
    bác hỏi chung chung quá , khó !!
    - đặt cam đúng dấu
    - đúng chiều dây cam
    - lấy phần dây cam bên không có bi tăng làm cữ khi lắp
    - tăng dây cam (độ căng vừa đủ )
    * đó là với những xe sử dụng dây đai cam bình thường , còn những loại xích cam , bánh răng thì lại khác
    * bác phải tập chung chú ý các bác thợ máy làm rồi biết thôi
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,361
    Được đổ xăng:
    25,846
    Xăng:
    200,736 lít xăng
    - Đặt cam đúng
    - Độ căng đai cam đúng
    - Dây đai dẫn động bên ngoài (bơm nước, máy phát điện, máy nén điều hòa...) lắp đúng, độ căng đúng
     

Chia sẻ trang này