Chính thức khai mạc Triển lãm Ô tô Việt Nam lần 5

khoadongluc
Bình luận: 3Lượt xem: 1,456

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
ới chủ đề “Cho cuộc sống thêm phong phú” Triển lãm Ô tô Việt Nam 2009 đã tưng bừng khai cuộc bằng sự chuẩn bị kỹ càng với những thiết kế ấn tượng của 11 hãng tham gia.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp sang trọng và lịch lãm, khu trưng bày của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) còn nổi bật với chủ đề “Lái xe Xanh cùng Mercedes”. Đây cũng là chương trình lớn nhất của năm tại Việt Nam mà hãng xe hạng sang giới thiệu.


Mẫu xe C250 CGI hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu và xem là tâm điểm của chủ đề “Lái xe Xanh cùng Mercedes”. Tiến sỹ Udo Loersch – Tổng Giám đốc MBV cho biết “Lái xe Xanh cùng Mercedes” là công nghệ đặc biệt mà chúng tôi muốn tập trung lần này. C250 CGI sử dụng công nghệ xanh BlueEFFICIENCY, là dòng xe đạt công suất hiệu quả và thân thiệt nhất với môi trường được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn khí thải quốc tế mới nhất Euro 5”. Ngoài ra, MBV còn giới thiệu nhiều dòng xe mới, như E63 AMG đầu tiên tại Việt Nam, các dòng xe phiên bản 2010 như S300L, E300, E350, SLK200K màu đỏ fire opal, R350, GLK300…
Ngay trong buổi giới thiệu dành cho giới truyền thông trước giờ khai mạc, ban Giám đốc MBV đã trao chìa khóa tượng trưng cho các khách hàng đầu tiên đặt mua C250 CGI, E63 AMG, S300L và SLK200K và kèm theo quà tặng là thẻ sử dụng xăng trong vòng một năm trị giá 38 triệu đồng.
Hoành tráng không kém là gian hàng Mitsubishi của Liên doanh Vina Star Motors. Lần đầu tiên có một mẫu xe hoàn toàn chạy bằng điện có mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam: i-MiEV. Chiếc xe sử dụng hệ thống pin lithium-ion công suất cao cho công suất 63 mã lực với khả năng chạy được quãng đường 160km sau mỗi lần sạc đầy điện. Theo tính toán của Mitsubishi, chi phí cho mỗi km vận hành của i-MiEV chỉ bằng 1/3 so với một chiếc xe động cơ xăng tương tự.

Ngoài ra, không thể không kể đến hai mẫu xe hoàn toàn mới: Outlander 2010 và Lancer EX. Thiết kế khỏe khoắn của chiếc SUV Outlander cùng nét thể thao của mẫu Lancer EX là những thông điệp mới mà Mitsubishi giới thiệu đến người xem bên cạnh Grandis, Triton hay Zinger quen thuộc.

Cùng với những mẫu xe quen thuộc với thị trường Việt Nam, Toyota cũng gây sự chú ý với chiếc minivan 7 chỗ hoàn hoàn mới Avanza và mẫu xe lai nổi tiếng Prius. Bên cạnh đó là mẫu xe compact Yaris vốn cũng quen thuộc với người tiêu dùng. Không có nhiều bất ngờ, Honda mang đến giới thiệu mẫu xe lai rất thành công Insight bên cạch Civic và CR-V. Tương tự, liên doanh Ford Việt Nam cũng chỉ có một mẫu xe mới duy nhất là Fiesta tại triển lãm lần này.

Mô hình lái xe an toàn của Lyberty

Lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Việt Nam, một mô hình lái xe an toàn được Bảo hiểm Liberty trưng bày và sử dụng. Mô hình có đầy đủ các thiết bị như ghế ngồi, vô lăng, hộp số … giống như trên ô tô thật. Khi ngồi vào mô hình, người chơi sẽ có những trải nghiệm với những tình huống tham gia giao thông trên đường như đang cầm lái một chiếc xe ô tô thật. Đây là cách giúp người lái xe nâng cao kỹ năng lái xe, đặc biệt ở các cung đường khó và tình huống khẩn cấp.
Mô hình lái xe an toàn này lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Xây dựng văn hóa lái xe an toàn” Chương trình do công ty bảo hiểm Liberty và diễn đàn otosaigon.com tổ chức.
Tổng cộng có gần 100 mẫu xe của 11 thành viên VAMA sẽ trưng bày cho khách tham quan từ ngày 19 đến 23/11/2009 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM.
nguồn từ vnexpress.net
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Cái này nữa chứ
Người đẹp tại Việt Nam Motorshow 2009 (Phần 1)
Những người mẫu chuyên nghiệp đến từ TP HCM, Hà Nội và cả nước ngoài giúp triển lãm ôtô Việt Nam trở nên hấp dẫn hơn hẳn các năm trước.







Những cô gái gợi cảm tại gian hàng Mercedes.



Người mẫu ngoại xuất hiện tại gian hàng Honda.
Những cô gái xinh xắn trong gian hàng Toyota.
 

vancong

Hết mình vì Ô hát!
Ford mang Fiesta đến Triển lãm ô tô Việt Nam


Ford Việt Nam sẽ trưng bày chiếc xe cỡ nhỏ Fiesta tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2009. Mẫu xe nhỏ đang tạo vị thế và danh tiếng của Ford sẽ được giới thiệu tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2010.

Fiesta là một bổ sung quan trọng trong danh mục sản phẩm toàn cầu và là quân bài cạnh tranh chủ lực của Ford tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong tương lai.
Ford Fiesta là mẫu xe nhỏ thuộc phân khúc hạng B và nó được Ford khẳng định sẽ khiến cho người sử dụng phải hài lòng và hãnh diện khi lái. Vẻ ngoài nổi bật của Fiesta được trau chuốt bằng các yếu tố đặc trưng của thiết kế thuần khiết kinetic: cụm đèn trước mềm mại, sắc nét và vuốt dọc theo thân xe, vòm bánh xe gồ lên mạnh mẽ và các đường dập nổi bên thân xe khoẻ khoắn, tạo cảm giác chuyển động ngay cả khi xe đứng yên.


Một năm sau khi chính thức ra mắt thị trường tại Châu Âu, đã có hơn nửa triệu người mua Fiesta và tạo nên động lực quan trọng thúc đẩy Ford mang sản phẩm toàn cầu này vào thị trường Bắc Mỹ và các thị trường chủ chốt ở Châu Á Thái Bình Dương vào năm sau.
Fiesta thế hệ mới được chính thức bán ra thị trường Đức vào tháng 10/2008. Đây là chiếc xe toàn cầu đầu tiên dưới chiến lược "Một Ford" (One Ford) của tập đoàn Ford Motor. Lấy kiểu dáng, tính năng lái và khả năng tiết kiệm nhiêu liệu làm thế mạnh cạnh tranh, Fiesta nhanh chóng trở thành chiếc xe dẫn đầu trong phân khúc xe hạng nhỏ tại Châu Âu và là chiếc xe bán chạy thứ hai trên toàn thị trường Châu Âu. Thành công của Fiesta giúp Ford chiếm được thị phần lên đến 9,2%, cao nhất trong một thập kỷ qua tại thị trường khó tính này.
Nối tiếp thành công ở Châu Âu, Fiesta được Ford mang đến Nam Phi, Úc, New Zealand và Trung Quốc. Tính đến hết tháng 10/2009, lượng bán ra toàn cầu của Fiesta đã nhanh chóng vượt qua con số 500.000 chiếc.
Ông Michael Pease, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam Ford Việt Nam cho biết, “Ford tự hào mang mẫu Fiesta của Ford toàn cầu đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sự độc đáo trong thiết kế của mẫu xe hạng nhỏ này sẽ là một điểm nhấn mới của Ford chinh phục người tiêu dùng Châu Á trong tương lai gần".


Việc trưng bày xe Fiesta tại Triển lãm ô tô Việt Nam cho thấy Ford rất coi trọng thị trường năng động này. Vào đầu tháng 12, mẫu Fiesta cũng sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô Bangkok và ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ tại triển lãm quốc tế tại Los Angeles (từ ngày 2 – 13/12).
Các phiên bản Ford Fiesta 3 cửa và 5 cửa được nhà máy của Ford ở Cologne, Đức và Valencia, Tây Ban Nha sản xuất. Tại châu Á, các phiên bản Ford Fiesta 4 cửa và 5 cửa được sản xuất, lắp ráp tại các nhà máy của Ford tại Nam Kinh và Trường An, Trung Quốc. Ngoài ra, một nhà máy mới của Ford tại Thái Lan sẽ bắt đầu sản xuất các phiên bản 5 cửa và 4 cửa vào quý II năm sau. Tại thị trường Bắc Mỹ, Nhà máy của Ford ở Cuautitlan, Mexico sẽ sản xuất phiên bản 5 cửa và 4 cửa.
Trong vòng 5 năm tới, Ford hy vọng sẽ xây dựng được một hệ thống toàn cầu cho Fiesta hướng đến mục tiêu bán một triệu xe/năm. Tính kể từ khi dòng Fiesta ban đầu được giới thiệu, Ford đã bán được hơn 12 triệu chiếc trên toàn thế giới. Ford Fiesta thế hệ mới đã dành được hàng chục giải thưởng danh giá như “Chiếc xe của năm”, “Xe có thiết kế đẹp nhất”, “Chiếc xe nhỏ tuyệt nhất”… của các đợt bình chọn tại Triển lãm và người sử dụng ở khắp châu Âu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên