xe ford everest 2012 cua co quan minh, chay het dau sau do do dau vao de ko no duoc ko biet bi lam sao, cac ban giup em voiÐề: Cho hỏi Ford everest máy dầu khó khởi động khi mức nhiên liệu thấp
Cụ kiểm tra xem có tắc lọc không? Đường ống dầu có bị thủng không?
bác kiểm tra xem dầu có lên không ạ? nếu vẫn lên thì bị e rùi ạxe ford everest 2012 cua co quan minh, chay het dau sau do do dau vao de ko no duoc ko biet bi lam sao, cac ban giup em voi
e có thak mak tí :em dự là thế này
ở bình thường thì khi máy không hoạt động bơm tay sẽ giữ dầu không bị tụt xuống bình (nếu bị tụt thì đề sẽ dai và lâu mới nổ )
nếu xe cụ đầy bình mà không khó nổ thì tức là bơm tay không việc gì
theo em nghi nghi là đoạn đường ống hút dầu trong bình đã bị thủng 1 nỗ nhỏ ở đoạn 1/2 bình ấy,nên khi mức dầu xuống tới đó là dầu bị thụt khỏi đường ống,nên mỗi lần để lâu là lại phải đề dai mới nổ dc
cụ có thể kiêm tra bằng cách
khi cho đầy bình dầu ,vào buổi sáng tháo ống dầu chỗ trước lọc ra.
và khi dầu còn 1/2 bình thời điểm khó nổ máy(không đề vội)mà cũng lại tháo xem dầu trong đường ống có hay không
nếu cứ đầy bình thì nổ ngon,còn 1/2 bình thì lại khó nổ ,thì em nghĩ không liên quan đến sấy
Chay xịt RP7 có công dụng là chống rỉ sét..mình đem mòi nổ cũng được hả bác.em chưa ra ngoài làm nên nghe lạcụ thử bơm dầu = tay thử xem nó có cứng được áp suất khi bơm lên máy không ? nếu không cứng thì xem lúp bê dầu xem có vấn đề gì không . Nó tụt lúp bê là nó bơm không lên dẫn tới hiện tượng tụt dầu đấy cái này có thể dùng RP7 xịt vào đường gió là dễ nổ ngay ) còn xịt vẫn không nổ thì kêu thợ theo béc coi đường dầu là trên hết sau đó thì mới tới " điên nặng " đút tay vào ... còn ác quy theo em nghĩ thì không vấn đề gì do bình dầu đầy là sẽ dễ nỗ mà liên quan gì tới ác quy mạnh hay yếu chứ ...
có cụ nào biết áp suất nhiên liệu của em này ko nhỉ có tài liệu thì càng tốt. em đang dính một e máy dầu kim điện đời 2011 máy nổ lên dung như công nông. máy ko có lỗi giBác cho em chém thế này. Nếu sai các bác sửa dùm:
- hiễn tượng xe khó nổ vào buổ sáng là do nguyên nhân sau
- kiểm tra ắc quy .có thể bình yếu.
- vệ sinh sạch đầu bọt ắc quy, dây mát. Dây mát bắt vào vào vỏ củ đề. Đánh sạch vào các điểm bắt mát.đây là khâu đơn giản nhưng cũng là nguyên nhân đó.
- thùng dầu có thể bẩn, từ thùng dầu lên có cốc lọc dầu . Lâu ngày k thay thì sẽ bẩn dẫn tới tắc đường dầu vào .
Hiện tượng của cụ, cụ chú ý đến cái van áp suất ống rail nhé. Em đã từng gặp 1 con như vậycó cụ nào biết áp suất nhiên liệu của em này ko nhỉ có tài liệu thì càng tốt. em đang dính một e máy dầu kim điện đời 2011 máy nổ lên dung như công nông. máy ko có lỗi gi
em nó thì ko thấy báo lỗi gi. và em nhin trên máy thì vẫn thấy thay đổi khi ga lên và ở chế độ gánaty là 34000 kpaHiện tượng của cụ, cụ chú ý đến cái van áp suất ống rail nhé. Em đã từng gặp 1 con như vậy
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.