Chọn xe tải nào chở hàng quá tải tốt leo dốc tốt

H
Bình luận: 38Lượt xem: 7,408

U22smile

Tài xế O-H
Nói thật thì em k phải là tài xe xe này nhưng có chạy qua cả ga cơ lẫn ga điện rồi. Nhưng "chưa ăn thịt heo thì đâu phải không biết con heo thế nào". Chạy ga điện công suất khoảng 380 là tuyệt, nhưng dính bùn lầy thì ga cơ ms bơi lên nổi thôi
 

maitiep

Tài xế O-H
Bác mua hyundai đi, ăn thèm vác nặng chở quá tải thì thoải mái, đồ đạc , phụ tùng thay thế ở đâu cũng có mà giá lại rẻ.
Sau này bán cũng đỡ bị mất giá so với các dòng xe khác.
Bác liên hệ: 0974830088 ( Em bên xe tải hyundai nhập khẩu)
 

khaicutta

Tài xế O-H
Nói thật thì em k phải là tài xe xe này nhưng có chạy qua cả ga cơ lẫn ga điện rồi. Nhưng "chưa ăn thịt heo thì đâu phải không biết con heo thế nào". Chạy ga điện công suất khoảng 380 là tuyệt, nhưng dính bùn lầy thì ga cơ ms bơi lên nổi thôi
bác chủ cần xe tải chứ ko phải đầu kéo bác ơi
 

hyundainamviet86

Tài xế O-H
Xác định xử dụng xe lâu dài bác nên mua hyundai nhập khẩu.Dòng HD là ok rồi: tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng dễ tìm, khả năng leo dốc thì ok. Bác muốn tham khảo thì alo em: 0982.096.848
 

thanhtungair

Tài xế O-H
LEO, CÕNG thì nên dùng HD320, 340 máy cơ bán điện
tuy nhiên đến tháng 6/2015 thì các hảng Hyundai không còn nhập máy cơ nửa kể cả THACO HYUNDAI.
Hiện tại chỉ có thể mua Hyundai ga điện thôi.
 

olet110

Tài xế O-H
Không bik mấy bác sao chứ em thấy đoàn xe của em tới gần cả trăm chiếc thì tới 98 % em sài Huyndai, 1% là Asia, 1% là DW. Sau này nhu cầu mở rộng cont cảng thì có mua thêm 15 c đầu kéo, 10 HD và 5 dongfeng, thì lúc đó mới bik làm tiền nào của nấy. Mua cùng một lúc mà dongfeng thì hư lặt vặt miết. leo đèo thì thôi luôn, kéo 30 tấn hàng thì như ông già hết gân, còn chưa tính tới chuyện HD hư ở đâu cũng dễ kiếm thợ, phụ tùng. Chúc bác sáng suốt nha
 

phanhung.vcu

Tài xế O-H
Em sale bên Fuso, giá xe này thì đắt hơn các dòng khác, được cái bền với tiết kiệm nhiên liệu (tất nhiên không bằng Isuzu rồi ạ). Đồ chính hãng của Fuso thì cũng tương đương Hino, những phụ tùng tiêu hao nhiều như lọc dầu, lọc nhiên liệu, lọc gió, lá côn có thể thay bằng đồ của Huyndai, nhưng lưu ý 3 lần đầu nên dùng đồ chính hãng để máy đạt được sự ổn định. Máy của Mitsubishi được cái chở quá tải không ăn thêm nhiều dầu so với các dòng khác. Bác cần tham khảo liên hệ em 0936113755 em gửi bác báo giá, kích thước thùng hàng, thông số kỹ thuật. Chúc bác có sự lựa chọn như ý!
 

4banhbentre

Tài xế O-H
Mình chưa biết bạn cần những tiêu chí gì vì khi xác định được chính xác các tiêu chí như: Tải trọng hàng hóa chuyên chở; chở mặt hàng gì; địa hình di chuyển; tiềm lực tài chính;....và những yếu tố cần thiết khác thì bạn mới có thể chọn cho mính một 1 chiếc xe ưng ý.

Hiện nay trên thị trường có các dòng xe như: HINO, HYUNDAI, ISUZU. Những dòng xe này thì ít hỏng hóc, động cơ mạnh mẽ, thích hợp để đầu tư lâu dài

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần thêm những thông tin gì thì cứ liên hệ mình, mình tên Thông và SĐT 0939.400.360.

Cám ơn bạn đã đọc bài viết của mình ! thân !
 

NH_Quoc_Dan_SG

Tài xế O-H
Chào bạn,
Ngân hàng Quốc Dân-CN Sài Gòn hỗ trợ cho vay trả góp mua xe tải.
Thời gian cho vay 5 năm, lãi suất 8.5%/năm.
Liên hệ: Phong-CV QHKH
ĐT: 0906 888 422
 

linhgialai

Tài xế O-H
E cũng muốn mua. E chở cả phê quá tải ở gia lai . Chở khoảng 13 tấn, đường dốc, đường rẫy. E hino 300 series đời 2010 các Cụ thấy dc k.
 

fawlonggiang

Tài xế O-H
Bên em chuyên phân phối xe tải FAW, có xe tải thùng, xe đầu kéo, xe ben, xe chuyên dụng, mooc các loại. Website : www.faw-longgiang.vn



 

sheyba

Tài xế O-H
Tùy theo chủ thớt chở lượng hàng thế nào, và đi loại đường thế nào thôi bác nhé, chứ tùy hãng và mỗi hãng hiện tại ở Việt Nam có xu hướng khác nhau, nếu bác định hình được cho mình về sau sẽ chở hàng đi đèo núi ra sao, quá tải thế nào, chẳng hạn:
- FUSO ( theo em đây là dòng quá tải số 1, ít hao, phanh ngon kể cả khi quá tải) tuy nhiên loại xe chủ yếu của hàng này tại VN thiên về xe tải 2 chân tải trọng dưới 8 tấn và đầu kéo, nếu chủ thớt đi đèo dốc và chở quá tải nhiều ( tầm 20 mấy tấn hàng) nhiều thì về lâu về dai không ngon lắm.
-Hino dòng này thì em thấy mấy bác trên Đà Lạt đi nhiều nè, nhưng giờ xe giá chat lắm, đợi lâu, bác mua xe muốn lấy ngay thì đưa thêm cũng kha khá, phụ tùng mắc, dòng xe này thì có 3 chân đấy, tải khoảng 15 tấn, nhưng là 1 dí, 1 cầu, 1 cầu lết nên đi đèo mà quá tải nhiều nửa thì cũng căng ( CÓ BÁC NÀO CHẠY XE TRÊN ĐÀ LẠT GIẢI THÍCH HỘ EM CÁI, SAO TRÊN ẤY DÙNG HINO KINH THẾ) ( dòng 6x4 của nó thì hiếm bác ạ).
-Hyundai ( em nghĩ đây cũng là ứng cử viên nặng ký cho bác đây) nếu bác chở hàng tải năng thì có 4 chân nè (18 tấn, 2 dí 2 cầu), 5 chân (21 tấn, 2 dí, 2 cầu, 1 giò rút). Giờ phụ tùng, xe hyundai nhiều noi bán lắm, bác đi xa thì lấy dòng 4 chân, phí cầu đường thấp, chọn xe nhập bên THACO thì có dòng máy cơ, máy điện thoại mái, tới tỉnh lị nào cũng có trạm bảo hành 24/24. Còn nếu bác cần tải trung thôi thì lấy dòng hyundai Mighty tăng tải của THACO 5t-6t. Tụi này quá tải chỉ thua mỗi fuso, hino.
-Xe Trung Quốc: bay giờ xe Trung Quốc rất nhiều chủng loại, tải trọng, đa dạng công năng, bác dựa vào điều kiện, tình hình kinh doanh của bản thân để lựa chọn, dù răng giá rẻ hơn, thời gian giao nhanh hơn tuy nhiên về mặt phụ tùng thay thế, chất lượng ổn định thì vẫn còn nhiều hạn chế, giá trị bán lại thì không sánh bằng các xe Hàn, Nhật.

Mình nói hơi dài, sr các bác, chỉ là muốn cái gì biết thì đưa ra cho bác thớt dễ lựa chọn, chúc bác thớt mua được chiếc xe ưng ý nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên