Đang tải...

Chào buổi chiều vui vẻ!

“Đừng khoe sự khởi đầu của công việc mà hãy khoe khi bạn đã làm xong công việc."

Cơ bản Chu trình làm việc của động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi tqtonline, 19/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buidinhduong
    Offline

    buidinhduong Bằng lái Hạng C

    Tham gia ngày:
    29/3/12
    Số km:
    932
    Được đổ xăng:
    1,932
    Xăng:
    134,901 lít xăng
    Mình chỉ biết nhìn vào trục cam xác định được cam nạp, cam xả, thứ tự nổ của các máy thôi.
    Mà hình như cái bạn nói là để điều chỉnh khe hở nhiệt thì phải, cái này thấy rõ nhất là ở động cơ 4 máy
    Giả sử thứ tự làm việc là 1 - 3 - 4 - 2 thì xác định theo số máy song hành là 1 - 4 và 3 -2
    Theo đó khi điều chỉnh khe hở nhiệt của máy 1, mình quay trục cam và nhìn vào máy số 4, quay 1 vài vòng thì thấy xupap nạp từ từ đi xuống thì thôi ( một chút thôi ), khi đó xilanh 4 sẽ là cuối xả đầu nạp khi ấy bạn muốn điều chỉnh khe hở nhiệt máy 1 thi dùng căn lá là ok rồi, điều chỉnh máy 4 thì lại quay nhìn vào máy 1 khi xupap hơi xuống lại điều chỉnh khe hở máy 4
    mỗi lần quay chỉ điều chỉnh được một máy
    Theo cách này chắc là sẽ xác định đc theo ý ban hỏi
    Có gì sai mong mọi người chỉ giáo nhé ! Thanks !
     
  2. 3zoka
    Offline

    3zoka Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    992
    Được đổ xăng:
    231
    Xăng:
    2,280 lít xăng
    Bác phải nói rõ xem là nhìn vào trục cam là trong trường hợp nào:Trục cam còn trên động cơ hay là đã được tháo ra, có còn được lắp với dàn cò hay không...thì mọi người mới có thể giúp bác được chứ.Còn nếu như bác nói ở trên thì bác có thể tìm thấy hướng dẫn cụ thể ở trang botay.com nhé.Thân./
     

Chia sẻ trang này