Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Để tâm nghiền ngẫm mãi thì lẽ gì mà không nghĩ ra, kiên gan bền chí mãi thì việc gì mà làm chẳng nổi"

Cơ bản chuan doan khung gam

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi kuBAN, 14/7/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kuBAN
    Offline

    kuBAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Số km:
    852
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    -7 lít xăng
  2. sjro_NCOT2B
    Offline

    sjro_NCOT2B Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/3/09
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    8
    Xăng:
    339 lít xăng
    link hu bac oi

    mình đã test lại ok rồi
     
  3. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,516
    Xăng:
    126,271 lít xăng
    em sửa lại cho bác rồi đó!!!
     
  4. khoadongluc
    Offline

    khoadongluc Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,247
    Được đổ xăng:
    8,516
    Xăng:
    126,271 lít xăng
    đã test lại cho bạn! link 1 17,7 mb
     
  5. kuBAN
    Offline

    kuBAN Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/6/09
    Số km:
    852
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    -7 lít xăng
    Năm 1949, chiếc xe Ford Vedette mới được trang bị hệ thống treo mang tên kỹ sư Eral S.MacPherson. Bằng việc cải tiến nhược điểm lắp ráp của hệ thống treo cũ khi giảm số điểm gắn với khung xe từ 4 điểm (2 thanh đòn hình tam giác nằm song song với nhau, liên kết qua thanh nối) xuống còn 2 điểm với ống nhún là phần dẫn hướng của hệ thống chỉ còn một thanh đòn ngang dưới gắn với trục bánh xe.

    /images.gdc.vn/Lenduong.vn/Uploads/LibraryImages/2008/11/5/p1.jpg
     

Chia sẻ trang này