Chuyên đề : Máy khởi động trên ôtô

khoadongluc
Bình luận: 124Lượt xem: 101,739

Bachbanhbeo

Tài xế O-H
hj bác nhìn theo sơ đồ đó không hiểu à . bác chứ nhìn hiện tại nó làm sao đó . chưa bấm nút đề thì nó có 24v đâu . khi bấm thì nó tach bên phụ tải ra mà . role thì có tiêp điểm thường đóng thường mở đó khi role hoạt động thì nó đóng cái này mở cái kia thôi . và ngược lại
Dạ em hiểu rồi.ý em tưởng là khi mình đề cũng có một số tải hoạt động.
 

thieunguyena@90

Tài xế O-H
h
Dạ em hiểu rồi.ý em tưởng là khi mình đề cũng có một số tải hoạt động.
ờ đó là trong mạch này nói vậy thôi . chứ em nghĩ thứ tế nó cũbg có cách mạch riêng lẻ nữa mà khi đề nó không ngắt đi để nhằm mục đich phuhc vụ việc khác . nói chung là chưa được học . thấy mạch sao nói thế hjhj
 

Nguyenvanhoi

Tài xế O-H
Trong loạt chuyên đề cóp bết em xin phép mở chuyên đề Máy khởi động và những vấn đề xung quanh máy khời động . Mọi thông tin được sử dụng trong bài này từ các giảng viên , các tài liệu liên quan chỉ nhằm mục đích cho mọi người tham khảo ai thấy đoạn nào có bản quyền thuộc về mình hay có hình ảnh nào đó thuộc về mình xin lượng thứ :((
em can tai lieu ve may khoi dong
 

TranVanA

Tài xế O-H
Bác ơi cái chân C nối vào moto thực chất đó là chân + hay - ạ. Em chưa hiểu nó lắm em đo với mass vỏ thấy nó thông .
Chân c hay còn gọi là chân L, ở đây theo nguyên lý hoạt động nó sẽ nhận điện áp dương từ cực B đưa sang khi solenoid đóng. Còn vì sao nó thông ra mass thì mình không rõ nữa chỉ biết nó đi vào cuộn dây stato--> than dương--> cuộn dây roto --> than âm. Không biết than âm có ra mass không ta? Cụ tự suy nghĩ nhé!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên