Đang tải...

Chúc các cụ buổi chiều làm việc hiệu quả!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Hãng khác Chysler 300 c máy dầu không lên ga

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi quyminh, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyminh
    Offline

    quyminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    104 lít xăng
    Em đang gặp 1 quả Chysler 300c máy dầu động cơ Mercedes GL 320.ko ga lên được quá 3000v/p. máy nổ khói trắng. Chỉ có 2 lỗi duy nhất là P2454 và p242f . xin đồng ngiệp chỉ giáo
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,215
    Được đổ xăng:
    24,794
    Xăng:
    194,836 lít xăng
    P2454 và P242F là gì vậy, bác? Đưa ra để anh em còn chém nào
     
  3. quyminh
    Offline

    quyminh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    53
    Xăng:
    104 lít xăng
    #3 quyminh, 5/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/15
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
    [MERGETIME="1430816634"][/MERGETIME]
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
    [MERGETIME="1430816673"][/MERGETIME]
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,215
    Được đổ xăng:
    24,794
    Xăng:
    194,836 lít xăng
    Như vậy, có thể nói bệnh rõ nhất quanh khu vực ống xả và van EGR bác ạ. Chắc nó bị tắc
     
  5. quangchanh
    Offline

    quangchanh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    109
    Xăng:
    892 lít xăng
    có thể giúp anh là nguyên nhân đó có thề là do cảm biến lưu lượng khí nạp không đủ , nguyên nhân nữa là do turbo tăng áp hoạt động không tốt . xem kỹ 2 cái đó
     

Chia sẻ trang này