Đang tải...

Tài liệu Cơ bản về xe cầu cứng và xe cầu mềm?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi kisamavn, 9/9/20.

----->>>> CỘNG ĐỒNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT Ô TÔ VIỆT NAM <<<<----- - - - ->>>> TÌM VIỆC Ô TÔ - TÌM AUTOJOBS <<<<- - - -
  1. kisamavn
    Offline

    kisamavn Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/7/20
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    4
    Xăng:
    270 lít xăng
    Xe cầu mềm là gì?
    Cầu mềm (hệ thống treo độc lập): mỗi bánh xe được lắp trên 1 tay đỡ, hoạt động độc lập với nhau do vậy linh hoạt cao hơn xe cầu cứng. Những dòng xe cầu mềm là các dòng Sedan từ hạng C trở lên, xe Crossover, hầu hết các dòng xe sang của Đức đều sử dụng hệ thống treo độc lập.
    Xe cầu cứng là gì?
    Xe cầu cứng (hệ thống treo phụ thuộc), 1 dầm cầu hoặc dầm cầu đỡ cả 2 bánh xe. Các dòng xe cầu cứng thường là xe SUV, xe bán tải, xe khách, xe tải….
    Xem thêm: ưu và nhược điểm của xe cầu cứng và xe cầu mềm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xeCAOBAPHUC.

Chia sẻ trang này