Đang tải...

Thảo luận Công dụng của van UNLOAD trong máy KOBELCO đời SK-8??

Thảo luận trong 'Thảo luận sửa chữa máy công trình' bắt đầu bởi dungpt6889, 15/2/20.

  1. dungpt6889
    Offline

    dungpt6889 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    10/2/20
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    372
    Xăng:
    690 lít xăng
    Kính thưa các cụ! Cháu xin phép được khơi lại một chủ đề mà cụ Thủy Lực Sài Gòn đã đưa ra thảo luận trước đây. Cá nhân cháu cũng cùng chung thắc mắc với cụ ấy. Tuy nhiên cuộc thảo luộn trước đây cháu thấy còn khá sơ sài và vẫn cần môt lời giải đáp thỏa đáng từ các bậc cao nhân. Nội dung là thế này, cháu xin phép chép lại lời của cụ thủy lực sài gòn: "Trong sơ đồ thủy lực của các máy KOBELCO đời TRỪ TÁM, thật sự là chưa hiểu rõ lắm về công dụng của cái VAN KHÔNG TẢI này...dĩ nhiên như tên gọi, chức năng của nó là mở đường về thùng khi không tải rồi, nhưng KHÔNG CÓ NÓ vẫn được cơ mà, sao lại phải thêm vào cho tốn kém, rắc rối, nhất là thêm rủi ro khi nó trục trặc thì sinh ra nhiều bệnh hơi bị "KHÓ ĐỠ"!!!...Ngoài ra, tại sao nó lại phải điều khiển bằng VAN ĐIỆN TỪ TUYẾN TÍNH (PSV) mà không phải là VAN ĐIỆN TỪ THÔNG THƯỜNG (SOLENOID VALVE) vậy các Cụ??"
    Vì trên diễn đàn đã có shopmanual của sk200-8 rồi nên cháu xin phép không đưa lên nữa a.
     
    Đã được đổ xăng bởi Congty, Huy467, Nam59777 tài xế khác.
  2. ThuylucSaigon
    Offline

    ThuylucSaigon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/8/17
    Số km:
    790
    Được đổ xăng:
    9,163
    Xăng:
    87,221 lít xăng
    Cảm ơn Cụ đã đọc bài của tớ viết, đồng thời khơi tro, thổi lửa ở đây, tiếc là vẫn chẳng cháy lên được!!!

    Chắc có lẽ nhiều thợ nghĩ rằng cái van đó chưa thấy hư bao giờ nên không quan tâm chăng???

     
    Đã được đổ xăng bởi Huy467, Nam5977, thanganmay5 tài xế khác.
  3. Nam5977
    Offline

    Nam5977 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/7/17
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    584
    Xăng:
    272 lít xăng
    Em thấy là Unload sao giống thằng Pybass cut . Có khác là thằng ở đầu nguồn áp, thằng ở cuối nguồn áp
     
    Đã được đổ xăng bởi Hyhyhyby, Nguyentao, Congty1 tài xế khác.
  4. Congty
    Offline

    Congty Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/2/20
    Số km:
    255
    Được đổ xăng:
    872
    Xăng:
    6,989 lít xăng
    Bác cho em sin cái hình thực tế của nó cho em dễ hình dung với
     
    Đã được đổ xăng bởi HyhyhybyNguyentao.
  5. Vo_Thanh_Chung
    Offline

    Vo_Thanh_Chung Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    2/7/20
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    559 lít xăng
    Theo em nghĩ thì van điện từ tuyến tính mang tính tự động hóa cao nhất, van hoạt động dựa vào đầu vào từ các thiết bị đo khác, thiết bị cảm biến khác, và chúng nhạy bén, chính xác rất cao bác nhé. Còn van bình thường nó lại chỉ hiệu chỉnh thường đóng hoặc thường mở thôi thế nên không tối ưu hóa được quá trình làm việc bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Hyhyhyby, NguyentaoCongty .

Chia sẻ trang này