công nghệ phun xăng GDI

G
Bình luận: 0Lượt xem: 1,221

great_noble2251

Tài xế O-H
em dịch trong một đoạn nói về GDI và thấy có cụm:
Động cơ GDI không dùng bướm ga để điều chỉnh lượng khí nạp như động cơ xăng dùng chế hoà khí nên đường nạp thông thoáng như đường nạp của động cơ Diezel. Động cơ GDI thay đổi lượng nhiên liệu phun vào buồng cháy tuỳ thuộc vào công suất cần thiết
nhưng mà theo em biết thì trên sơ đồ động cơ GDI vẫn có bướm ga! vậy là sao các bác nhỉ?
thứ 2 em muốn hỏi các bác là để điều chỉnh lượng phun nhiên liệu vào buồng đốt tùy theo công suất động cơ cần thì đối với loại GDI này nó sẽ dùng những tín hiệu gì mấy bác?nếu như nó không dùng bứom ga để điều chỉnh lượng không khí nạp vào thì nó làm sao tính toán được chuẩn xác tỷ lệ hòa khí cần thiết cho yêu cầu công suất tải?
mong các bác chỉ giáo
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên