Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Toyota / Lexus corola atit 2003 đề giai khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi ngocthanh27, 20/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    Nay em làm con xe corola atit 2003 bi bệnh đề dài mới nổ rất khó nổ trước khi bị em nó có bị sôi nước nóng máy một lần nhưng e kiểm tra ko thấy bị thổi rong mặt máy ko hao nước nhiệt độ báo chỉ mot phần ba . em đã tiến hành thay bu gi lọc xăng lọc gió và do áp xăng vẫn được 3.7 kg nhưng vẫn ko được em chỉnh van isc soay đi cho nhiều gió vào thì nguội máy khó nổ nóng máy rễ nổ em lại soay van cho ít gió thì nguoi máy dễ nổ nóng máy khó nổ cu nào đã từng gặp bệnh lan y này tu vấn em phát
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, Engine 16mobilest .
  2. viettrung1
    Offline

    viettrung1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,442 lít xăng
    đây là ý kiến của em có gì sai các cụ sửa hộ em với nhé ,cụ kiểm tra bốn con kim phun khả năng kim của cụ có vài con bị kém do lọc xăng bị hỏng đưa cả cặn lên làm cho đầu kim fun bị rỗ đóng không kín, vậy khi cụ tắt máy thời gian ngắn đề lại là nổ ngay nhưng lâu hơn 30 phút trở lên thì cụ phải đề dài hoặc 2 phát mới nổ là do khi tắt máy áp suất nhiên liệu trong đường ống vẫn còn xấp xỉ 3kg nên nó ép nhiên liệu qua vòi phun vào buồng đốt nhiên liệu đậm đặc thì đề dài khó nổ là điều tất nhiên thường thì phải đề lần thứ 2 mới nổ,theo em cụ mượn hẳn cả dàn kim của xe khác vào thử xem là biết liền nếu không cụ kiểm tra kim bằng cách thủ công cũng được mà,chúc cụ chữa mau lành bệnh cho em nó
     
    Đã được đổ xăng bởi Engine 16.
  3. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    Em kiểm tra thì kim hoi dái một tý cu a nhưng điều em khó hiểu là lúc rễ nổ lúc khó nổ mà kim thì chưa mượn để thử dcdc lên em chưa nghi ngờ kim lắm
     
  4. hosytoan
    Offline

    hosytoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    57
    Xăng:
    396 lít xăng
    Kiểm tra lại kim phun và bơm xăng đi nhé.
     
  5. viettrung1
    Offline

    viettrung1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,442 lít xăng
    cụ thử bằng cách nào kim fun đái bao nhiêu cái hả cụ ?nếu nó đái mà nhìn hồi lâu mới thấy hơi ướt thì cũng khó nổ rồi,cụ nên mượn thử kim đi chứ khoan chỉnh nhiều làm hỏng hết ốc vít nếu phải thay kim thì cũng rẻ thôi,làm đến đâu nhớ thông báo cho ae biết với nhé.
     
  6. sonhp
    Offline

    sonhp Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    138
    Xăng:
    2,064 lít xăng
    màu của bugi có đep không cụ,theo nhu cụ tả thì tỉ lệ hoà khí chưa chuẩn theo nhiệt độ động cơ,cụ xem lại con cảm biến nhiệt độ nước bên phun xăng thông số có chuẩn không
     
  7. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    Bugi thì hoi đen cu a em đang nghi con này bị thổi roong nhẹ mai em tiến hành thay roong mặt máy có gì em báo cáo các cụ sau. Vì roong nhà có sẵn chứ em cũng nghĩ là kim vì để nâu một tý 1p thì nhỏ giọt nhưng chua có kim để thử.
     
  8. viettrung1
    Offline

    viettrung1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    96
    Xăng:
    1,442 lít xăng
    không phải thử nữa đâu mạnh dạn thay kim đi chỉ cần hơi ướt là vứt rồi đằng này cụ lại nhỏ giọt thì còn gì nữa.
     
  9. baotohalong62
    Offline

    baotohalong62 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    916
    Được đổ xăng:
    550
    Xăng:
    5,552 lít xăng
    theo mình có thể xe của bạn bị thổi nhẹ giữa hai máy (thông máy)
     
  10. thuyquyen6689
    Offline

    thuyquyen6689 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/10/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Xăng:
    228 lít xăng
    m cũng đã từng làm pha này zồi.cụ thay ngay cho t giàn kim phun đi nhé.
     
  11. quanglongck
    Offline

    quanglongck Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    339
    Được đổ xăng:
    230
    Xăng:
    1,234 lít xăng
    cu tăng góc đánh lửa sớm lên xem thế nào, xem thông số điều chỉnh lại vít không tải thử xem
     
  12. vunguyen_THM
    Offline

    vunguyen_THM Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    7
    Xăng:
    200 lít xăng
    khi nóng rất khó nổ . còn bt nỏ cái ăn ngay bác cứ xem tháo buzy khi khó nổ có hơi nước rất ít ah . nếu thế bác cứ rà mặt máy với lốc kỹ thay roăng đi là ok. e đã gặp 1 em rồi
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,182
    Được đổ xăng:
    24,506
    Xăng:
    193,481 lít xăng
    Tăng góc đánh lửa bằng cách nào vậy, bác chỉ giúp xem?
     
  14. vietduy234
    Offline

    vietduy234 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    1,116
    Được đổ xăng:
    923
    Xăng:
    1,290 lít xăng
    Xe thế nào rồi cụ
     
  15. ngocthanh27
    Offline

    ngocthanh27 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/7/13
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    206
    Xăng:
    2,348 lít xăng
    thay giàn kim phun mới là ok cụ à
     

Chia sẻ trang này