tuanvp
Tài xế O-H
nó ko lên màn hình bác à hum trước bị tụt cần tại mạt sắt ra ở pittông kẹt ngăn kéoCon xe này sài hộp điện điều khiển ECU phải không ? , nó bị bệnh gì mà Bác cần chạy lại điện. Tất cả lỗi báo lên màn hình điều khiển.
nó ko lên màn hình bác à hum trước bị tụt cần tại mạt sắt ra ở pittông kẹt ngăn kéoCon xe này sài hộp điện điều khiển ECU phải không ? , nó bị bệnh gì mà Bác cần chạy lại điện. Tất cả lỗi báo lên màn hình điều khiển.
e chưa mổ ngăn kéo cụ à nhưng e đoán vậy vì e ko làm gì mà tự khỏi bệnh e bịt 1 đầu pittong thấy tụt cần nên tháo ra thấy bị đề ốc nghiền nát bi định vị pittong có nhìu mạt sắt lắmThế nó kẹt cái gì vậy cụ
Vậy bác không phải chạy lại điện, vì hệ thống điện không bị lỗi gì cả, nó rất phức tạp chứ không đơn giản đâu, chỉ cần hỏng 1 cảm biến nó đã hoạt động không hiệu quả rồi. Tốt hết Bác tháo hết Cụm ngăn kéo và các bộ phận công tác vệ sinh sạch, thay mới lọc và dầu thủy lực, tìm hiểu tại sao hỏng piston để khắc phục sửa chữa
Vậy bác không phải chạy lại điện, vì hệ thống điện không bị lỗi gì cả, nó rất phức tạp chứ không đơn giản đâu, chỉ cần hỏng 1 cảm biến nó đã hoạt động không hiệu quả rồi. Tốt hết Bác tháo hết Cụm ngăn kéo và các bộ phận công tác vệ sinh sạch, thay mới lọc và dầu thủy lực, tìm hiểu tại sao hỏng piston để khắc phục sửa chữa
Ốc piston có khóa chặn mà bị tuột là lỗi lắp ráp rồi. truy tìm thủ phạmbị đề ốc ở pittong bắc à
thủ phạm tận bên nhật cơ cụ ạ. em xin tiết lộ cái này không biết có nên không, và có đúng không vì thường tất cả các máy xúc ( hàng dùng rồi ) thường phải sửa chữa trước khi hải quan cho xuất khỏi nước họ. các máy còn tồn lại thường là các máy bị lỗi nào đó mà chủ máy ban đầu hoặc bãi bên nước đó không sửa chữa.Ốc piston có khóa chặn mà bị tuột là lỗi lắp ráp rồi. truy tìm thủ phạm
máy bãi bít tim ai hả bác hỏng thì mấy thằng nhật nó làm sắt vụn mình nhập vềỐc piston có khóa chặn mà bị tuột là lỗi lắp ráp rồi. truy tìm thủ phạm
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.