Cụm tích áp phanh xúc lốp Hyundai robex 1300-3

anhnv_2411
Bình luận: 34Lượt xem: 7,344

hoangjimy

Tài xế O-H
Ðề: Cụm tích áp phanh xúc lốp Hyundai robex 1300-3

Cắm đồng hồ đo áp ở vị trí G3 (hoặc ACGP), nổ máy không đạp phanh để kiểm tra áp suất phanh xem được bao nhiêu và có bị dao động không nhé. Nếu kim đồng hồ bị dao động, kiểm tra độ kín của 3 van một chiều. Nứt bình tích áp có thể do đặt van áp suất quá cao.




Xe nào thì cũng có tiếng kêu, đó là khi nó nạp xả. Nó kêu nhiều là do thiếu lưu lượng dẫn và Lòn áp nên oil trong bình xả ra. Thay cục bị nứt đi, kiểm tra áp suất phanh và bơm phanh xem có lọt ko. Áp cao nứt thế nào dc, bị thì bục tuy ô trước bác ạh
 

mam1702

Tài xế O-H
Em đã từng thử chỉnh rất nhiều máy rồi, nói chung là từ30kg/cm2 là phanh được còn khoảng 45 kg/ cm2 là tài xế thích nhất. Nhà sản xuất không gộp bơm phanh vào bơm điều khiển vì như vậy phải làm bơm lớn hơn mới đủ lưu lượng
 

Truongvo80

Tài xế O-H
Em đã từng thử chỉnh rất nhiều máy rồi, nói chung là từ30kg/cm2 là phanh được còn khoảng 45 kg/ cm2 là tài xế thích nhất. Nhà sản xuất không gộp bơm phanh vào bơm điều khiển vì như vậy phải làm bơm lớn hơn mới đủ lưu lượng
Em đã từng thử chỉnh rất nhiều máy rồi, nói chung là từ30kg/cm2 là phanh được còn khoảng 45 kg/ cm2 là tài xế thích nhất. Nhà sản xuất không gộp bơm phanh vào bơm điều khiển vì như vậy phải làm bơm lớn hơn mới đủ lưu lượng
Vài giây trước
MớiHyundai 555-7 nó vẩn dùng 1 bơm khiển ! Áp chưa đạt 60kg/Cm2 thì áp tay trang chưa chịu nạp để hoạt động đâu
 

Nguyentuong90

Tài xế O-H
Em đã từng thử chỉnh rất nhiều máy rồi, nói chung là từ30kg/cm2 là phanh được còn khoảng 45 kg/ cm2 là tài xế thích nhất. Nhà sản xuất không gộp bơm phanh vào bơm điều khiển vì như vậy phải làm bơm lớn hơn mới đủ lưu lượng
Xe của e nó kêu ghê lắm nhất là khi đạp phanh kêu to và liên tục nữa
 

vanderluu

Tài xế O-H
Ðề: Cụm tích áp phanh xúc lốp Hyundai robex 1300-3


Theo nhà cháu hiểu nôm na về bình tích năng như thế này :-?:-?
Bên trong cái bình tích năng đấy có chứa một lớp màng co dãn và khí Ni tơ ( Lớp màng co dãn đấy được nằm giữa khí Ni Tơ và dầu thủy lực )
- Khi áp suất dầu thủy lực được đẩy vào bên dưới lớp màng co dãn đấy và nén khí Ni Tơ lại. Khi có sự sụt áp trên hệ thống điều khiển( hay đỗ trễ của áp suất điều khiển thủy lực ) thì bình tích năng có nhiệm vụ làm giảm sự sụt hoặc trễ áp suất điều khiển thủy lực
- Muốn kiểm tra bình tích năng còn tốt hay hỏng thì bác cứ dùng 1 cái lục giác đút vào lỗ của em nó nếu nó nhún nhẩy ( chạm vào lớp màng co dãn ) thì còn dùng được, còn em nó nghe cái cạch ( Chạm vào vỏ bình ấy mà ) thì thôi rồi bỏ đi :)):))

[/QUO Như thế này là ok rồi
 

Nguyentuong90

Tài xế O-H
Phanh vẫn ngon lành bác ak.chỉ có điều là em xem mấy con khác lâu lâu nó mới kêu tạch thôi chứ của e thì thôi rồi phải nói là liên tục khi không đạp phanh còn khi đạp hết cỡ thì kêu không ngớt luôn
 

Caophuc1982

Tài xế O-H
Xin chỉ giáo.giờ hộp tích ap phanh lái cua e no bi nứt.ma theo e được biết thì nó chi nứt bên phanh giờ e không dùng phanh nữa e muốn nút lại để không chảy dầu nửa có được không
 

hanh73

Tài xế O-H
Cục tích áp. Nó không khác gi bình tích hơi khi nén. CONG đưng là khi đạp phanh , chông mất áp suất đột ngột . Con tiêng kêu, la do văn sả áp ko giữ được áp suất cân bằng. Khi van sả khi thừa áp. Gây ra tiếng kêu và rung ti ô
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên