Đang tải...

Chúc các cụ lái xe vui vẻ và an toàn trên xa lộ O-H!

"Không làm nhanh, không ham lợi nhỏ. Làm nhanh dễ hư chuyện; thấy lợi nhỏ mà ham thì không thể làm nên chuyện lớn"

Thảo luận Cuộn hút, cuộn giữ của máy khởi động

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xuanquy2804, 12/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuanquy2804
    Offline

    xuanquy2804 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    229 lít xăng
    bác nào rành về máy khỏi động cho em hỏi cái : tại sao khi ta tắt nguồn đi cuộn hút cuộn giừ tạo ra hai lực từ triệt tiêu nhau đẻ máy về chi tiết ban đâu vậy . mong các bác giải thích giùm em ạ. cảm ơn ạ. hình ảnh ở dưới .untitled(49)(1).PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89, buidinhduongenestobeer .
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    21,182
    Được đổ xăng:
    24,505
    Xăng:
    193,477 lít xăng
    Tại vì dòng điện chạy trong cuộn hút theo chiều ngược lại, nên từ trường cũng đảo chiều luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, phamminhvu89, hoangtiensinh1 tài xế khác.
  3. xuanquy2804
    Offline

    xuanquy2804 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    29
    Xăng:
    229 lít xăng
    cảm ơn bác nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  4. chinhdinh
    Offline

    chinhdinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    20
    Xăng:
    293 lít xăng
    CÁI MẠCH NÀY LÀ MẠCH LUÔN ĐÓNG HAY SAO MÀ CÓ LÒ XO HỒI VỊ Ở ĐÓ NHỈ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  5. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Vu_Bao_Dai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    322
    Được đổ xăng:
    301
    Xăng:
    1,889 lít xăng
    #5 Vu_Bao_Dai, 13/10/15
    Last edited by a moderator: 13/10/15
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89buidinhduong.
  6. nvhoan
    Offline

    nvhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    126
    Xăng:
    607 lít xăng
    do 2 cuộn dây này cuốn ngược chiều nhau nên khi ST tắt thì dòng sẽ chạy từ chân 30 -> mass và dòng điện bị triệt tiêu-> 2 cuộn sẽ mất điện
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, phamminhvu89buidinhduong .
  7. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    247
    Xăng:
    4,112 lít xăng
    cái này do lỗi kĩ thuật bác thông cảm
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  8. quyth
    Offline

    quyth Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    177
    Được đổ xăng:
    153
    Xăng:
    2,405 lít xăng
    upload_2015-10-14_1-12-5.png
    Khi khoá điện được xoay từ vị trí START sang vị trí ON, tại thời điểm này, tiếp điểm chính vẫn còn đóng, dòng điện đi từ phía công tắc chính tới cuộn hút rồi qua cuộn giữ. Đặc điểm cấu tạo của cuộn hút và cuộn giữ là có cùng số vòng dây quấn và quấn cùng chiều. Ở thời điểm này, dòng điện qua cuộn hút bị đảo chiều, lực điện từ được tạo ra bởi cuộn hút và cuộn giữ triệt tiêu lẫn nhau nên không giữ được piston. Do đó piston bị đẩy trở lại nhờ lò xo hồi về và công tắc chính bị ngắt làm cho máy khởi động dừng lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi chinhdinh.
  9. tranngocvi
    Offline

    tranngocvi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    10
    Xăng:
    131 lít xăng
    nguyên nhân chính là do dòng điện trong cuộn hút đi nguộc chiều triệt tiêu từ trường sinh ra ở cuộn giữ ..oke
     

Chia sẻ trang này