Đang tải...

Thảo luận Cuộn hút, cuộn giữ của máy khởi động

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi xuanquy2804, 12/10/15.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG: ---->>>>Tìm việc làm cùng OTO HUI<<<<---- CHÚ Ý: >>>>> Hướng dẫn cách để tích lũy xăng trên diễn đàn <<<<<-----
  1. xuanquy2804
    Offline

    xuanquy2804 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    696 lít xăng
    bác nào rành về máy khỏi động cho em hỏi cái : tại sao khi ta tắt nguồn đi cuộn hút cuộn giừ tạo ra hai lực từ triệt tiêu nhau đẻ máy về chi tiết ban đâu vậy . mong các bác giải thích giùm em ạ. cảm ơn ạ. hình ảnh ở dưới .untitled(49)(1).PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89, buidinhduongenestobeer .
  2. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,230
    Được đổ xăng:
    62,769
    Xăng:
    380,224 lít xăng
    Tại vì dòng điện chạy trong cuộn hút theo chiều ngược lại, nên từ trường cũng đảo chiều luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi star0n2ight, bangdung, phamminhvu892 tài xế khác.
  3. xuanquy2804
    Offline

    xuanquy2804 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/9/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    158
    Xăng:
    696 lít xăng
    cảm ơn bác nhiều ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  4. chinhdinh
    Offline

    chinhdinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    37
    Xăng:
    361 lít xăng
    CÁI MẠCH NÀY LÀ MẠCH LUÔN ĐÓNG HAY SAO MÀ CÓ LÒ XO HỒI VỊ Ở ĐÓ NHỈ
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  5. Vu_Bao_Dai
    Offline

    Vu_Bao_Dai Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/9/15
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    849
    Xăng:
    5,005 lít xăng
    #5 Vu_Bao_Dai, 13/10/15
    Last edited by a moderator: 13/10/15
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89buidinhduong.
  6. nvhoan
    Offline

    nvhoan Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Số km:
    176
    Được đổ xăng:
    321
    Xăng:
    1,307 lít xăng
    do 2 cuộn dây này cuốn ngược chiều nhau nên khi ST tắt thì dòng sẽ chạy từ chân 30 -> mass và dòng điện bị triệt tiêu-> 2 cuộn sẽ mất điện
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, phamminhvu89buidinhduong .
  7. TienThanh90
    Offline

    TienThanh90 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    456
    Được đổ xăng:
    656
    Xăng:
    5,181 lít xăng
    cái này do lỗi kĩ thuật bác thông cảm
     
    Đã được đổ xăng bởi phamminhvu89.
  8. quyth
    Offline

    quyth Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    369
    Xăng:
    1,383 lít xăng
    upload_2015-10-14_1-12-5.png
    Khi khoá điện được xoay từ vị trí START sang vị trí ON, tại thời điểm này, tiếp điểm chính vẫn còn đóng, dòng điện đi từ phía công tắc chính tới cuộn hút rồi qua cuộn giữ. Đặc điểm cấu tạo của cuộn hút và cuộn giữ là có cùng số vòng dây quấn và quấn cùng chiều. Ở thời điểm này, dòng điện qua cuộn hút bị đảo chiều, lực điện từ được tạo ra bởi cuộn hút và cuộn giữ triệt tiêu lẫn nhau nên không giữ được piston. Do đó piston bị đẩy trở lại nhờ lò xo hồi về và công tắc chính bị ngắt làm cho máy khởi động dừng lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi chinhdinh.
  9. tranngocvi
    Offline

    tranngocvi Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    36
    Xăng:
    235 lít xăng
    nguyên nhân chính là do dòng điện trong cuộn hút đi nguộc chiều triệt tiêu từ trường sinh ra ở cuộn giữ ..oke
     
  10. Phamdinh94
    Offline

    Phamdinh94 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    1,582 lít xăng
    nghe các bác noi em cung hơi lơ mơ,tiện đây các bác cho em hỏi,em mới thay bộ đầu lốc của con missubisi thay xong thi nó sảy ra hiện tượng khi mà ngát lốc thi mặt hít nó không ngăt hẳn như mọi con con mà nó còn hít.rồi dần dần nhả ra khi đó hiện tượng là lốc ngắt rôì nhưng mặt hít vân kêu sẹt sẹt một tí xong mới hết nghe rất khó chiu.vậy co bác nào biết cách đấu cho no triệt tiêu hẳn không.đại loại là triệu tiêu dòng điện tự cảm trong quận từ .em da từng đọc ổ đâu là đấu thêm con điôt mà giờ tim không ra bai viết đó nên mong các bac chỉ cho.bộ đâu mới thay giờ thay lại thi mệt lắm ak.với nó la hang thuong không phai hang xin ạ
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,230
    Được đổ xăng:
    62,769
    Xăng:
    380,224 lít xăng
    Kể cả đấu đi ôt thành công thì vẫn không hết bệnh, bác nhé
     
  12. phannhon
    Offline

    phannhon Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/16
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    904 lít xăng
    bác đã đo dây điện khiển lốc chưa xem nó ngắt nghỉ hẳn không nếu ngát nghỉ hẳn thì về sinh đầu lốc đi
     
  13. star0n2ight
    Offline

    star0n2ight Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/4/19
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    141
    Xăng:
    1,487 lít xăng
    hai đầu cuộn hút đều nối với một điểm thì trong cuộn hút có dòng làm sao thưa cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi Cai banh xe.
  14. Phamdinh94
    Offline

    Phamdinh94 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    152
    Xăng:
    1,582 lít xăng
    E tim ra rồi.do trước nó câu lấy dương ở lốc.nên mới bị hiện tượng đấy.bỏ đi la dk ngay.chắc do trước nó bị câu thế nên mới chết mặt hít
     
  15. Cai banh xe
    Offline

    Cai banh xe Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    25,230
    Được đổ xăng:
    62,769
    Xăng:
    380,224 lít xăng
    Bác nói đúng, nhưng vẫn có dòng, bác nhé
     

Chia sẻ trang này