- Tại thời điểm nó cắt, nó đóng thì áp suất thế nào?khi xe vào có hiện tượng lốc đóng nhả liện tục tầm 15 giây là ngắt ,em kiểm tra khi lốc đóng thì thấy áp thấp tầm 25 psi ,cao 150 psi ,có kiểm tra thêm cho lốc chạy trực tiếp không có vấn đề gì ,cục ngắt lạnh hai dậy và em có nối trực tiếp nhưng hệ thống không hoạt động,(ai đó có câu cục ngắt cơ vào rồi( chia nữa một dây )),cục áp ga em thấy ba dây nhưng em không biết khiểm tra ra sao,.bác nào gặp rồi chỉ em với hay có mạch điện này cho em xin.
em đã câu rồi bác ,nhưng cũng không hết.em đoán 99% vấn đề nằm ở con công tắc nhiệt độ lốc.cụ thử câu dây từ chỗ cái giắc trên máy phát xuống thẳng cuộn từ,không qua con công tắc nữa là biết ngay do nó hay không
nếu vấn đề nằm ở chỗ đó thì cụ cần phải xác minh thêm là do công tắc hỏng hay do lốc nóng thật để có phương án sử lý phù hợp
chúc cụ sớm tìm ra bệnh
em thấy khi nó ngắt thì ngắt dây khiển của role luôn bác ,mà nếu hư rơle thì chỉ ngắt lốc thôi chứ bác ,đây nó ngắt toàn bộ hệ thống luôn bác ơi.Bác thay role ac đi dòng nay hay bị role lắm e gặp trường hợp này rồi
bác giúp thêm em là nó bị nguyên nhân thế nào mà thay dữ bác.kiểu này chết em bác à.em đã từng được cùng làm con civic 2008.hiện tượng là ko đóng lốc.chủ xe vào hãng cũng không tìm ra bệnh mà hãng đấu thêm con rowle ngắt lạnh cơ vào.Sau bao nhiêu ngày lần mò với sự giúp đỡ của các bậc cao thủ và khách hàng thì em nó đã ra bệnh. Là thay đồng hồ taplo với hộp ac
lúc mới bật a/c thì hệ thống làm việc tầm một phút thì ngắt ,như sau lần ngắt đầu tiên thì ngắt nhanh hơn tầm 15 giây thôi chú à .ấp lúc chạy 25 psi bên thấp và 150psi bên cao (nhiệt độ ngoài trời khoảng tầm hơn 20 độ) .lúc không chạy tầm 40 psi ,bên cao thì hơn 100 psi tthì hệ thống đã làm việc lại rồi .lúc ngắt rồi chạy lại khoãng dưới 10 giây thôi.- Tại thời điểm nó cắt, nó đóng thì áp suất thế nào?
- Hãy khôi phục lại nguyên trạng hệ thống, bỏ mấy cái đấu thêm đi rồi tính
em cũng đang hỏi vay mượn xem ,như ngặt nỗi em ở quê nên khó quá bác àBÁc chủ thớt kiếm cảm biến nhiệt giàn lạnh zin lắp vào chắc chắn sẽ hết bệnh..
Bác lắp chắc được.. em gặp mấy con như vậy rồiem cũng đang hỏi vay mượn xem ,như ngặt nỗi em ở quê nên khó quá bác à
vân bác như sao thằng civic này cảm biến lạnh nó hai dây em có nối chu hai dây lại thì hệ thống lạnh không hoạt động .mà trước em có thử trện innova thì hoạt động .và có thể lấy cảm biến lạnh của innova chuyển qua civic được không bác.Bác lắp chắc được.. em gặp mấy con như vậy rồi
em đã tháo lốc kiểm tra ,và cho lốc chạy trực tiếp thì lốc đóng bình thườngnếu cụ câu điện trục tiếp vào lốc mà vẫn bị vay thì bác kiểm tra lại lốcđi bác.xem cai van ở lốc no thế nào.em nghỉ vấn đề ở lốc đó
em chưa thử bác ạ.. em không biết khi nhiệt độ thay đổ 2 chiếc có khác giá trị điện trở khôngvân bác như sao thằng civic này cảm biến lạnh nó hai dây em có nối chu hai dây lại thì hệ thống lạnh không hoạt động .mà trước em có thử trện innova thì hoạt động .và có thể lấy cảm biến lạnh của innova chuyển qua civic được không bác.
hộp ac giao tiếp vớ cả bảng taplo qua mạng can,bọn en đo kiểm chán rồi ko ra nên mới mượn taplo và hộp của xe khác lắp vào ok cụ ạem đã câu rồi bác ,nhưng cũng không hết.
em thấy khi nó ngắt thì ngắt dây khiển của role luôn bác ,mà nếu hư rơle thì chỉ ngắt lốc thôi chứ bác ,đây nó ngắt toàn bộ hệ thống luôn bác ơi.
bác giúp thêm em là nó bị nguyên nhân thế nào mà thay dữ bác.kiểu này chết em bác à.
vân em cảm ơn bác ,để em đấu như vậy là là có thể loại trừ được em ngắt lạnh rồi ,mà tất cả loại cảm biến lạnh hai dây đều thử như vậy hả bác hai chỉ riêng dòng xe honda thôi bác.như này trước tiên cụ kiểm tra ngắt lạnh con này là ngắt lạnh điện tử nên nếu cụ câu trực tiếp k bao jo đc mà cụ phải câu nó qua 1 con điện trở 1,5k mới đc cụ nhé!
bác cho thêm thông tin cách đấu đi bác ,như quạt ,bù ga......Bệnh này nhiều dòng xe bị.
E đã gặp ở xe spack.kia moning.đai u nanos.nhưng đúng như ở quê thì bọn e không có thiết bị ktra bằng máy.chỉ có bóng thử để ktra lên thường k biết chính xác bi ở đâu.nhưng e khẳng định là xe này k phải bị lốc.
Mà bị mất điên từ cảm biến ngắt lanh.
Vì theo e hiểu thì điện khiển từ c.tac a/c >cảm biến ngắt lạnh>hộp ecu>van áp suất>rơle 4chân a/c+rơle quạt tốc độ 1.>lốc.
Lên bác ktr lại không i ak.
Còn không được bác đấu cho nó con rơle đổi điện khiển từ dòng + chuyển sang dòng - là ok.e đã từng sử lý như vây rồi.
vân cảm ơn bác ,để em đấu con điện trở 1,5k vào ngắt lạnh để loại trừ rồi tính tiếp bác.hộp ac giao tiếp vớ cả bảng taplo qua mạng can,bọn en đo kiểm chán rồi ko ra nên mới mượn taplo và hộp của xe khác lắp vào ok cụ ạ
Sao phải thay đồng hồ taplo với hộp a/cem đã từng được cùng làm con civic 2008.hiện tượng là ko đóng lốc.chủ xe vào hãng cũng không tìm ra bệnh mà hãng đấu thêm con rowle ngắt lạnh cơ vào.Sau bao nhiêu ngày lần mò với sự giúp đỡ của các bậc cao thủ và khách hàng thì em nó đã ra bệnh. Là thay đồng hồ taplo với hộp ac
vâng xe đời mới bây jo đều vậy k như xe đời tống đâu ạvân em cảm ơn bác ,để em đấu như vậy là là có thể loại trừ được em ngắt lạnh rồi ,mà tất cả loại cảm biến lạnh hai dây đều thử như vậy hả bác hai chỉ riêng dòng xe honda thôi bác.
bác cho thêm thông tin cách đấu đi bác ,như quạt ,bù ga......
vân cảm ơn bác ,để em đấu con điện trở 1,5k vào ngắt lạnh để loại trừ rồi tính tiếp bác.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.