Đang tải...

Chúc các cụ cuối tuần vui vẻ bên gia đình và người thân!

"Vinh quang không phải là không bao giờ thất bại, mà là cách chúng ta đứng dậy sau mỗi lần gục ngã."

D31p-17 mất lái

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sakaitus, 8/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sakaitus
    Offline

    sakaitus Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    144
    Xăng:
    1,121 lít xăng
    Dạ thưa các cụ!
    cháu xin trình bày như sau ạ,con d31 của công ty cháu nó đang làm việc thì bị mất lái.cứ kéo lái là nó lại đứng im.đi thẳng thì nó đi được nhưng gặp mô đất là nó lại đứng im.Cháu có bóp cổ thằng lái máy thì nó khai ra là đầu tiên nó thấy số 3 không cắt lái được nó kéo về số 2 thấy cắt lái được ủi được thế là nó vô tư làm và rồi cháu nó ra đi ạ.trước đó nó khai là mới phải bổ sung 10 l thủy lực do rách phớt khoảng vài tháng trước.Chaú giận quá mất khôn vả cho nó mấy cái ..uất hận.Nhưng nay ông xếp cháu lại dọa đánh cháu.thôi các cụ thương chỉ giúp cho cháu cháu chả biết cái gì đâu ....mong các cụ giúp cho
     
  2. uchidahd
    Offline

    uchidahd Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    260
    Được đổ xăng:
    73
    Xăng:
    298 lít xăng
    Bác kt bơm số xem thế nào as =? Bác nóng tính quá!
     
  3. hoanmy
    Offline

    hoanmy Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    707
    Được đổ xăng:
    1,172
    Xăng:
    4,886 lít xăng
    Cụ làm thế thì lái máy lần sau máy có bệnh nó cũng chẳng giám tâu với cụ,lái máy là thần giữ của cho công ty,xí nghiệp,chủ máy.nếu mình biết chăm no cho anh em thì anh em sẽ bảo quản tốt máy cho mình.bác kiểm tra kỹ lại các thông số cụ thể rồi đưa ban bệnh nên thì mọi người mới giúp được.chứ cứ tả thế này khó lắm cụ à.
     
  4. hochoithem
    Offline

    hochoithem Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    34
    Xăng:
    470 lít xăng
    Hj hi. Mắc cườj quá. Bác kjểm tra as bơm côn trước, nếu vẫn ổn thì em nghj mòn hết lá côn rồj. Thay mớj thuj bác ơj.
     
  5. nguyencuong123
    Offline

    nguyencuong123 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    528 lít xăng
    Trước hết bác kiểm tra cái lọc dưới đáy hộp số đi đã và xem dầu có thiếu không?
     
  6. chxm
    Offline

    chxm Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    768
    Được đổ xăng:
    959
    Xăng:
    5,870 lít xăng
    Ðề: D31p-17 mất lái

    Cụ sakaitus ạ thường thì máy ủi hay hỏng nhất là số 1. còn lại 2 và 3 đều ít hỏng. lái máy khai sử dụng số 2 làm việc coi như bộ côn đó hỏng. bộ số 2 chỉ có 3 lá. không đảm bảo cho máy làm việc nặng. cứ cho làm việc bị ban côn, mòn sinh ra mạt dẫn đến hỏng bơm. máy của cụ hết thủy lực. cần kiểm tra bơm, lọc hút. áp ga nhỏ cua bơm 25 kg máy -17 . 30 kg - 20 cụ ạ nếu không đạt, máy vẫn làm việc bị như hỏng côn . phần không cắt được lái ngoài áp không đủ còn nguyên nhân nữa cần bẩy bi tỳ sai hành trình ( do mòn các chi tiết, đề ốc hãm bu nông chỉnh khe hở )
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456.
  7. vietucmachine1
    Offline

    vietucmachine1 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    51
    Xăng:
    350 lít xăng
    Ðề: D31p-17 mất lái

    Bác ktra as côn xem có đạt kọ của cả 3 sộ bác cho biết cắt lái cả 2 bên đều bị à. Có thể bị bó phanh nữa. Khi đi thẳng cả 2 bên có yếu ko
     
  8. bomva
    Offline

    bomva Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    969
    Được đổ xăng:
    1,158
    Xăng:
    5,108 lít xăng
    Ðề: D31p-17 mất lái

    cụ nên kiểm tra lại as ép số.as giữa các khoang số F,R 1,2,3 là bao nhiêu lúc đó mọi người mới chém cùng cụ được !!!
     

Chia sẻ trang này