Đang tải...

Chúc một nửa thế giới còn lại một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

"Thành công và hạnh phúc nằm trong chính suy nghĩ và sự lựa chọn của bản thân"

Cơ bản Đặc tính làm việc của động diezen

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi sang51ckot, 24/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sang51ckot
    Offline

    sang51ckot Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    3
    Xăng:
    323 lít xăng
    #1 sang51ckot, 24/10/12
    Last edited by a moderator: 25/10/12
    [​IMG]

    + Lamda: - ở chế độ không tải: lamda =8-10>> khi tang tải lamda giảm dần. ở chế đọ không tải hiệu suất chỉ thị tăng. (25-35% tải hiệu suất cơ giới đạt giá trị cựa đại)tiếp tục tăng tải Ni giảm dần do lamda giam mạnh, đến giá trị định mức Ne max , kéo dài them thời gian nữa thì bị bộ điều tốc cắt.
    +hệ số nạp:tăng tải hệ số nạp có xu hướng giảm dần do có sự sấy nóng dường nạp
    +hiệu suất cơ giới Nm theo ccong thức 2.10 Pm không đổi ,denta Gct tăng liên tục toi luc ổn định>>hiệu suất chỉ thị tăng, Nm =0 đầu tiên ứng với chế độ không tải Pi=Pm
    +Gnl phụ thuộc vào denta Gct tăng>>Gnl tăng
    +điểm 1 trên đồ thị tải đặ trưng cho giới hạn tải của động cơ, khi tiếp tục tăng tải Ne tăng >> ge,Gnl tăng mạnh
    1 Đặc tính NGOÀI
    [/url][​IMG]
    2 Đặc tính TẢI
    [​IMG]
    3 Đặc tính điều chỉnh hỗn hợp không khí
    [​IMG]

    4 Đặc tính điều chỉnh góc phun sớm
    [/url][​IMG]
     

Chia sẻ trang này